สวัสดีครับคุณ pirawat2580
ทางเจ้าหน้าที่ ยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขที่ถูกยกเลิกเพิ่มเติมให้นะครับรบกวน แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อสกุลผู้จดทะเบียนและเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก(ด้านหลังซิม) โดยแจ้งเข้ามาทาง inbox โยคลิดปุ่มสีชมพูด้านล่าง และแนบ link กระทู้เข้ามาด้วยนะครับ
หากมีข้อมูลสอบถามหรือแจ้งปัญหาสามารถเเจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ
ยินดีให้บริการครับ
#superdhero #chinsparktech
@chinsparktech ขอบคุณมากค่า
@pirawat2580 น้องใจดีเช็คให้แล้ว ตอนนี้สามารถกลับมาใช้งานเบอร์เดิมได้ค่ะ แต่ต้องติดต่อที่ศูนย์
บริการ dtac โดยนำบัตรประชาชนตัวจริงและ SIM CARD ไปติดต่อด้วยค่ะ (เสียค่าดำเนินการ 29 บาทค่ะ )
** เนื่องจากหมายเลขนี้ได้ถูกยกเลิกมาเป็นระยะเวลาหลายวันแล้ว แนะนำรีบไปติดต่อนะคะหากหมายเลขเข้า
สู่กระบวนการผลิตแล้วจะไม่สามารถประสานงานใช้งานเบอร์เดิมได้ค่ะ
หลังจากไปติดต่อขอใช้เบอร์เดิมแล้ว จะได้รับโปรโมชั่นใหม่เป็นโปรโมชั่นซิมรวมมิตร พร้อมเงิน 1 บาท
และวันใช้งาน 15 วัน โดยมีค่าโทรทุกเครือข่าย แบ่งตามช่วงเวลาดังนี้ค่ะ
- 22:00 – 18:00 น. นาทีแรก 2.14 บาทต่อไปนาทีละ 26 สตางค์
- 18:01 – 21:59 น.นาทีแรก 2.14 บาท ต่อไปนาทีละ 1.07 บาท
ปล : หากต้องการยอดเงินเดิมคืน แนะนำแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ในวันที่ไปดำเนินการได้เลยนะคะ
และสำหรับการขอกลับมาใช้เบอร์เดิมนั้น จะทำได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะคะ
หากไม่สะดวกไปดำเนินการเอง สามารมอบอำนาจได้ค่ะ ซึ่งเอกสารที่ต้องใช้มีดังนี้ค่ะ
• บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง
• บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ (ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)
• หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง
• Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน (ใช้กรอบ Sim ไม่ได้)
หรือถ้าไม่สะดวกใช้หนังสือมอบอำนาจ ให้เขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชน ผู้มอบอำนาจ
ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องอะไร เช่น ข้าพเจ้านาย ก ขอมอบอำนาจให้ นาย ข ดำเนินการติดต่อขอ
เบอร์เดิมคืน เป็นต้น ค่ะ
4841
dtac feedback team
สวัสดีครับ ลูกค้าไปดำเนินการเปิดซิมแล้ว ขอสอบถามเพิ่มเติมครับว่าตอนนี้คุณลูกค้าสามารถใช้งานได้ปกติหรือยังครับ หรือว่ายังพบปัญหาอยู่รบกวนรายละเอียดอีกหน่อยนะครับ
@dtac_Callcenter ขอบคุณเช่นกันครับ ยินดีครับบ