dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
ซิมการ์ดดีแทค
>
อัพเด4G
community
New here
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
29-01-2017
02:05
29-01-2017
02:05
อัพเด4G
4G
แก้ไขปัญหาแล้ว!
ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
แท็ก
(1)
แท็ก:
4G
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
2 คำตอบ
2
del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
29-01-2017
06:57
29-01-2017
06:57
Re: อัพเด4G
พี่ community สามารถติดต่อศูนย์บริการดีแทคได่เลยนะครับ พร้อมทั้งนำบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมซิมการ์ดเดิมไปติดต่อดำเนินการด้วยนะครับ (ฟรีค่าธรรมเนียมครับ)
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac_Callcenter
dtac call center
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
29-01-2017
03:04
29-01-2017
03:04
Re: อัพเด4G
@
Iampichet
น้องใจดีขอบคุณมากๆ เลยนะคะ
4841
dtac feedback team
ซิมโดนตัดครับเนื่องจากไม่ได้เติมเงินใช้งานต่อ094674xxxxแก้ใขให้ด้วยนะครับ
0
6
ซิมหมดอายุคะแต่ต้องการใช้เบอร์เดิม
0
1
กี่ปีก็ยังรักกันเหมือนเดิม
0
1
ย้ายโปรรายเดือนของเบอร์ปัจจุบันไปอีกเบอร์นึงได้มั้ย
0
1
ช่วยด้วยค่ะ
0
1
ไม่ได้รับรหัส OTP จาก Shopee
0
2