ตัวซิมการ์ดเป็นของพี่ @zaii48 ใช่มั้ยครับแต่คุณแม่เป็นคนใช้งานและต้องการขอซิมการ์ดใหม่เพื่อใช้งานในประเทศไทยใช่มั้ยครับ?
เท่าที่ผมทราบคือคุณแม่สามารถนำบัตรประชาชนไปทำเรื่องที่ศูนย์ดีแทคที่ใกล้ที่สุดได้เลยครับ
(เบอร์ที่หายจดทะเบียนในนามคุณแม่หรือลูกค้าครับ?)
แต่เพื่อความแน่ใจสามารถ message ไปหาเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลอีกครั้งหนึ่งตามปุ่มสีม่วงด้านล่างนี้ได้เลยครับ
▼
▼
▼