กด *35*1800# โทรออก เพื่อระงับการโทรเข้าทุกกรณีแต่ยังสามารถโทรออกตามปกติ แต่ขึ้นว่า รหัส MMI ไม่ถูกต
Buddy ใบบัว ตรวจสอบปัจจุบันหมายเลข 668637673xx ที่คุณ PB_AT แจ้งเข้ามานั้น
มีทางเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบการใช้งานให้แล้วนะคะ หากทราบผลจะรีบมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ
dtac feedback team
ยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ เลยค่ะ
บัดดี้ บิวตี้ ตรวจสอบพบว่า หมายเลข ของลูกค้ามีการตั้งโอนสายไว้ในกรณี 67,61,62, รบกวนยกเลิกการตั้งโอนสายทั้งหมด3กรณีก่อน ค่ะ โดยกด ##21#โทรออก
จากนั้น ให้กด *35*1800# โทรออกใหม่อีกครั้งค่ะ
dtac feedback team
ยกเลิกโอนสายแล้ว กด *35*1800# โทรออก แล้ว ก็ยังไม่ได้ค่ะ
ยังไม่ได้ หน้าจอขึ้นคำว่าอะไรคะ ??? ถ้าขึ้นคำว่า MMI ไม่ถูกต้อง Buddy กระต่าย แนะนำนำ sim card
ใส่เครื่องอื่น เพื่อทำรายการอีกครั้งนะคะ
dtac feedback team
แบบนี้ค่ะ
"การระงับการโทร
ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง
การโทรเข้าทั้งหมด สำหรับบริการพื้นฐานทั้งหมด"
แล้วไม่ทราบว่านำ sim card ใส่เครื่องอื่น แล้วทำรายการอีกครั้งสามารถทำได้หรือไม่คะ
สำหรับกรณีหน้าจอขึ้นMMI ไม่ถูกต้องจะเกิดจาก ERROR MMI เป็น error ที่ตัวเครื่อง ไม่สามารถส่ง ussd
หรือการทำรายการการผ่านระบบอัตโนมัติด่วนพิเศษออกมาจากเครื่องได้ในขณะนั้นค่ะ แนะนำให้เลือก
retry หรือทำรายการซ้ำๆ ก็จะสามารถใช้งานได้ หรือหากยังไม่ได้ ต้อง update software กับทางศูนย์
ของเครื่องเพิ่มเติมนะคะ ( กรณีขึ้น MMI สามารถโทรออก - รับสาย ไปยังเบอร์บ้านหรือเบอร์มือถือได้ตามปกติค่ะ )
อย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้แล้วนะคะ รบกวนรอการตรวจสอบ
ภายใน 24 ชม. อีกครั้งนะคะ
Buddy กระต่าย ให้ข้อมูลค่ะ
dtac feedback team
ยังไม่ลองกับเครื่องอื่นค่ะ แต่จะพยายามลองดูนะคะ ขอบคุณค่ะ
ได้ผลเป็นยังไง อย่าลืมอัพเดตให้ Buddy กระต่าย ทราบบ้างนะคะ ส่วนเรื่องที่ส่งตรวจสอบไปรบกวนรอสักนิดนะคะ
อยู่ในระหว่างตรวจสอบค่ะ
dtac feedback team