สมาชิกขาประจำ

ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

วันนี้หลายๆคนคงได้รับ SMS แจ้งเตือนเพื่อให้ไปลงทะเบียนซิมการ์ดกันใช่ม่าาาา
"ซิมของท่านยังลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ รบกวนนำซิม+มือถือ+บัตรปชช. ติดต่อศูนย์ดีแทคทุกสาขาหรือร้านรับลงทะเบียน เช็คสถานะลงทะเบียนโทร*151#"
ไม่ต้องตกใจไปนะครับ ผมว่าน่าจะเป็นที่ระบบมากกว่า ที่ส่งมาเพื่อแจ้งเตือนลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินทั้งหมด
ง่ายๆเลยครับ หากเรามั่นใจว่าลงทะเบียนซิมการ์ดแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ แต่เพื่อความมั่นใจ ให้เราตรวจสอบดูจากทางระบบว่าซิมที่เราลงทะเบียนไปนั้นผ่านรึเปล่า กด *151# และ *102# กดทั้งสองหมายเลจนี้นะครับ เพื่อความชัวร์ เมื่อชัวร์แล้ว เราก็ไปแฮปปี้กันนนนนนน
Mr.Pichet Nuengsaeng
11 คำตอบ 11
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องมีอยู่วันนี้ทางดีแทคส่งข้อความมาว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ คือวันลงทะเบียนผมใช้สองเบอร์คือทรูและดีเเทคลงทะเบียนพร้อมกันเลยคับยืนยันเหมือนกัน แต่ทำไมทางทรูไม่ส่งมาเหมือนดีแทครบกวนช่วยแจ้งด้วยนะครับ ทางดีแทคอ้างถึง กสทชครับ
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

เช็คแล็วนะครับผมว่าดีแทคต้องรับผิดชอบเรื่องนี้นะครับ
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

วันนี้มีอีกหลายๆเคสครับ ที่สำคัญคนที่ไม่รู้เรื่องเทคโลยีอะไรมันสุ่มเสี่ยงโดนตัดนะครับ ท่าคุณทำข้อมูลหายหรือระบบร่วนควรจะชี้แจงเรื่องนี้ ด้วยนะครับ แล้วแก้ปัญหาให้ด่วนที่สุดเลย มันเสียเวลานะครับที่ต้องไปลงทะเบียนใหม่
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

กรุณารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ผมลงทะเบียนพร้อมกันกับทรูมูฟซิมทรูเช็คแล้วปรกติดี แต่ดีแทคมีปัญหาหมายความว่ายังไง ผมแจ้งเจ้าหน้าคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้คุยกับเจ้าไลน์ก็เงียบไปจะคำล่ะครับหลายชั่วโมงล่ะ ผมเสียใจนะครับเป็นลูกค้าดีแทคจะสิบปีล่ะ เจอเหตุการณ์แบบนี้ สงสัยคงต้องมีการฟ้องร้องกันล่ะครับผมให้เวลาพวกคุณ3วันท่าไม่ดำเนินการอะไรผมจะฟ้องร้องดีแทคและกสทช
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

เสียเวลามากเลยนะดีแทค ทั้งๆที่เคยลงทะเบียนไว้แล้ว ไปรอคิวเป็นชั่วโมงๆ แล้ววันนี้ sms มาบอกลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ถ้าคุณจะอ้างเหตุผล กสทช.ทำไมเครือข่ายอื่นถึงไม่เป็นอย่างดีแทคล่ะ
New here

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

ผมก็เช็คตามที่บอกแล้วนะ ครับ *151# มันก็บอกว่าลงไม่สมบูรณ์ ผมเพิ่งไปลงเมื่อวันสุกร์นี่เองครับครั้งที่2ด้วยครับ

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

กด *151# และ *102# ทั้ง 2 เบอร์เลย ขึ้นเหมือนไม่ได้ลงทะเบียน แล้วที่ dtac shop เซ็นทรัลพระราม 9เอาข้อมูล ซิม ถ่ายเอกสารไป

รวมถึงบัตรประชาชน ถ่ายเอกสารไปด้วย เอาไปทำอะไรครับ

 

ชักน่ากลัวนะครับ  อยากได้คำตอบด้วยครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น

dtac call center

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

ขออภัยคุณ lucky999 นะคะ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 58 กสทช. ประกาศให้ทุกค่ายทำการลงทะเบียนผ่าน APP 2 อย่างไรต้องขออภัยอย่างสูงและใคร่ขอรบกวนให้กดเช็คการเช็คลงทะเบียนของหมายเลขผ่าน *151# โทรออก หากระบบแจ้งยังไม่ลงทะเบียนซิม / ลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ขอแนะนำติดต่อต่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง โดยสามารถนำบัตรประชาชนตัวจริง และซิมการ์ด ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ ดีแทค เซ็นเตอร์ หรือ ร้านที่มีสัญลักษณ์ App 2 แชะ อีกครั้งค่ะ 

สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ 

 

dtac community.png

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ข้อความแข้งบอกลงทะเบียนซิมการ์ดไม่สมบูรณ์

ขออภัยคุณ sarunmar นะคะ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 58 กสทช. ประกาศให้ทุกค่ายทำการลงทะเบียนผ่าน APP 2 อย่างไรต้องขออภัยอย่างสูงและใคร่ขอรบกวนให้กดเช็คการเช็คลงทะเบียนของหมายเลขผ่าน *151# โทรออก หากระบบแจ้งยังไม่ลงทะเบียนซิม / ลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ขอแนะนำติดต่อต่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง โดยสามารถนำบัตรประชาชนตัวจริง และซิมการ์ด ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ ดีแทค เซ็นเตอร์ หรือ ร้านที่มีสัญลักษณ์ App 2 แชะ อีกครั้งค่ะ
สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

 

 

 

dtac community.png

dtac feedback team