​@Worawith กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ลิงค์นี้เลยคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Chatchaikruema น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากแพ็กเกจ internet 90 วันที่แจ้งน่าจะเป็นแพ็กเกจสำหรับระบบเติมเงินค่ะ หากใช้แบบรายเดือนจะไม่สามารถสมัครได้ทำให้ระบบฟ้องกลับเป็นข้อความดังกล่าวค่ะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้ารบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 666336xxxx ที่คุณ fangfang3038 แจ้งเข้ามาน้้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ   ลูกค้าสามารถกดขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเองได้ โดยวิธีง่ายๆ กดอ่านที่นี่ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนคุณ @Awatsada ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องเอกสารในการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ลงทะเบียนให้นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@watcharapon12 สำหรับโปร U-Speed 225 จะไม่สามารถทำบริการ Multi SIM ได้นะคะ หากต้องการใช้ Multi SIM แนะนำเป็นแพ็กเกจ Super Non-stop ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเบอร์โดนระงับ วันที่13/1/62 อ่ะคับ เนื่องจากลืมเติมเงินโทสับคับ หากเติมเงินแร้วจะสามารถกลับมาใช้งานได้เรยใช่ไหมคับ
Narongrit0203 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
กรณีหมายเลขถูกระงับการใช้งาน สำหรับระบบดีแทคเติมเงิน : เพียงทำการเติมเงินเข้าระบบก็จะสามารถใช้งานในหมายเลขดังกล่าวได้ตามปกติครับ และระบบดีแทครายเดือน : เพียงทำการชำระค่าบริการที่ค้างชำระเข้ามา ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
  @Astraea ประเทศญี่ปุ่น รองรับเครือข่าย NTT DOCOMO, INC.  และ SoftBank Mobile ค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>  https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/postpaid/jpn/  นะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ ที่ สุวรรณภูมิ มีศูนย์ดีแทคค่ะ  สามารถติดต่อออกซิมการ์ดใหม่ได้นะคะ หากลงทะเบียนซิมการ์ดสมบูรณ์แล้ว แสดงบัตรชาชนตัวจริงนะคะ  ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น2 ฝั่งผู้โดยสายขาเข้า ประตู 7 วันเวลาทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เปิดทำการ : 00.00 - 24.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดทำการ : 00.00 - 24.00 น. 7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับการขอรหัส PUK นั้น สามารถติดต่อดำเนินการได้ที่ 1678 dtac Call Center > กด 4 > กด 7 > กด 1 > หมายเลขโทรศัพท์ และ วันเดือนปีของผู้จดทะเบียน (สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์ในเครือข่ายอื่นๆ รวมทั้งหมายเลขพื้นฐานติดต่อเพื่อทำรายการได้ครับ) หรือผ่านช่องทาง *777 (เฉพาะการทำรายการผ่านหมายเลขในเครือข่ายดีแทคเท่านั้น) ก็ได้เช่นกันนะครับ กรณีใส่รหัส PUK ผิดเกิน 10 ครั้ง จะไม่สามารถใช้งานได้อีก รบกวนติดต่อขอเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมได้ฟรีที่ศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาครับ ____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
​@김선셔인 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 062816xxxx ได้ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 19/01/2019 นะคะ เนื่องจากหมายเลขถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้ว จึงไม่สามารถขอกลับมาใช้เบอร์เดิมได้แล้วนะคะ และหมายเลขจะยังมียอดค้างจำนวน 541.45 บาท แนะนำติดต่อชำระยอดได้ที่ สำนักงานบริการ โดยนำบัตรประชาชน ติดต่อค่ะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้าแนะนำเปิดใช้งานเป็นเบอร์ใหม่แทน ซึ่งทางดีแทคจะมีเบอร์สวย เบอร์มงคลต่างๆ โดยสามารถดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
10
ช่วยเช็กเบอร์นี้ให้หน่อยค่ะ 0628161816 ถ้าอยากจะได้เบอร์นี้กลับมาใช้งานโดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ มีวิธีอย่างไรบ้างคะ? 
김선셔인 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
10
​@Poommrin น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
10
ทำไงครับพึ่งถูกยกเลิกวันนี้
Poommrin | ไม่เกี่ยวข้อง
0
10
​@ชาณ ไม่ทราบว่าต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเรื่องใด สามารถแจ้ง รายละเอียดพร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
Saravwsriti เขียนแล้ว:1569215692
ชาณ | ผู้ชมหน้าใหม่
0
6
​@Eieizalove น้องฟ้าตรวจสอบ 061790xxxx ไม่พบการระงับบริการเสริม sms ไว้นะคะ หากไม่ได้รับ sms แจ้งเตือนบริการต่างๆ รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - รายละเอียดเพิ่มเติม : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
14
ผมก้เข้าคับ 0617901614 ทำให้หน่อยคับ  2019
Eieizalove | ผู้ชมหน้าใหม่
0
14
​@mork หากซิมการ์ดยังมีสัญญาณ แนะนำกดเช็ก *102# โทรออกนะคะ แต่หากขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ แปลว่าซิมถูกยกเลิกไปแล้วนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
กดแล้วบอก no net work! 
0990493660 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด