@A180246 เนื่องจากหมายเลขของคุณ @A180246   ถูกยกเลิกมาค่อนข้างนานแล้ว จะไม่สามารถขอกลับมาใช้เบอร์เดิมได้แล้วนะคะ  น้องฟ้าแนะนำซื้อเบอร์ใหม่ใช้งานแทนค่ะ   ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เข้า dtac e-service ได้ค่ะ แล้วเลือกเมนูข้อมูลส่วนตัวค่ะ จะมีบอกว่าใช้งานมานานเท่าไหร่ค่ะ https://my.dtac.co.th/esv/login
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
https://community.dtac.co.th/t5/ซิมการ์ด/ขอเปิดสัญาณเพราะถูกตัดแล้ว-ผมใช้ดีแทคมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว/m-p/172043  เบอร์ติดต่อ 094 5355658 คับ ใช้แต่ดีแทคมานานแล้วคับ ยังไงรบกวนด้วยนะคับ
ken_sukae | สมาชิก
0
4
  @Chawisa1 หากลูกค้าต้องการทราบว่าจะได้รับผลกระทบหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้โดยกด *444# โทรออกค่ะจากเครื่องมือถือนั้นๆได้เลยค่ะ  แต่หากไม่สะดวกในการตรวจสอบหรือต้องการตรวจสอบให้หมายเลขอื่นๆ  น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขที่ต้องการตรวจสอบให้น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ   ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะdtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ   อีกหนึ่งช่องทาง line คุณ @Chawisa1  สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่ โดยไปที่ ช่องทาง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   แนะนำขั้นตอนการตรวจสอบเรื่องคลื่นสัญญาณ 850 สามารถศึกษาได้จาก FAQ นี้นะคะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @ding2018   น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข  0816791xxx  ใช้งานในระบบ trinet แล้วนะคะ   สำหรับการใช้งานที่ขึ้นเป็น H+ นั้น ต้องแนะนำให้คุณ @ding2018  ติดต่อศูนย์บริการของดีแทค เพื่อทำการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้รองรับกับสัญญาณ 4G ค่ะ   โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง+ Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน  ติดต่อศูนย์บริการดีแทคหรือ dtac center ได้ทุกสาขา  ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ตรวจสอบสำนักงานบริการเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @noonuch2540 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบพบว่าได้รับข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ  หรือสามารถตรวจสอบรหัส Puk ง่ายๆ ได้ที่ >> https://goo.gl/ef7H98  ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Mina9125   น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ  รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    dtac_Callcenter  >>>  https://goo.gl/41mEbZ หรือ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Supitsara_11  น้องฟ้าแนะนำ ขอรหัส PUK Code ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดย คลิ๊กที่นี่ นะคะ     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Aaccac252 กรณีใช้งานหมายเลขหากไม่มีวันคงเหลือ   ระบบจะเก็บหมายเลขให้อีก 45 วัน   ซึ่งหลังจากนั้นหากยังไม่มีการเติมเงินเพิ่มวัน หมายเลขก็จะถูกยกเลิกถาวร  และหากหมายเลขถูกยกเลิกเกิน 90 วันแล้ว จะไม่สามารถขอคืนเบอร์ได้แล้ว   ปรึกษาเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมแนะนำ inbox โดยตรงเลยครับ > inbox ถึงเจ้าหน้าที่ <    
khunbom | dtac app Newbie
0
2
แนะนำคุณ  pokemonzakub  ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่นหากขึ้นสอบถามรหัส puk  ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ PUK  เพิ่มเติมนะคะ แต่หากไม่มีสัญญาณขึ้น ซิมการ์ดอาจจะไม่สามารถใช้งานได้แล้ว  แนะนำติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่สำนักงานบริการนะคะ    สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน) ได้ที่นี่ สาขา dtac hall : https://goo.gl/lbazID   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หมายเลขโทรศัพท์ 0897837324 ชื่อ ที่ลงทะเบียน ภาวัต สุปีถุกยกเลิกเนื่องจากไม่ได้ใช้งานเกิน 45 วัน  ขอคืนเบอรืดังกล่าว (ยังไม่เกิน 90วัน) หมายเลขซิมการ์ด(ซิมโดนตัดเลขหาย)
pawat200 | New Comer
0
46
  @Surasuck ต้องรบกวนนำ sim card เดิมติดต่อด้วยนะคะ  และสามารถมอบอำนาจโดยใช้เอกสารได้ดังนี้ค่ะ - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง- บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ (ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)- หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​​ - Sim card เดิม  โดยติดต่อได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html   ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ     10475   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับการอัปเกรดซิมการ์ดให้รองรับ 4G และเทคโนโลยีต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั้น ผู้จดทะเบียนซิมสามารถนำบัตร ปชช. พร้อมซิมการ์ดเดิม ติดต่อดำเนินการได้ฟรี! ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาขาเลยนะครับ ____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
2
ตอนนี้ซิทของแม่เป็นระบบเก่า Happy ขึ้น3Gอยากไปเปลี่ยนให้คุณแม่ แต่อยู่ไกลกัน ถ้าไปที่ศูนย์เลยได้มั้ย แบบไม่มีตัวซิมการ์ด แต่รู้เบอร์โทรของคุณแม่
Surasuck | New Comer
0
2
@Benzkrub  ใช่ครับ ยังไม่ต้องชำระค่าบริการครับ   ขอแนะนำ dtac app  แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน โหลดเลยคลิก https://bit.ly/2qECoEJ
ฆฤณ | สมาชิกขาประจำ
0
1
สอบถามครับ ผมเพิ่งได้ทำการสั่งจองเบอร์มงคลมา เบอร์ 06616254xxแต่ผมติดสัญญาของเบอร์ปัจจุบันอยู่ 08823790xx ถ้าผมยังไม่เปิดใช้เบอร์ที่จองมาใหม่ ผมจะยังไม่ต้องชำระค่าบริการใช่ไหมครับ?
Benzkrub | New Comer
0
1
ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในการซื้อและลงทะเบียนซิมการ์ด แนะนำให้พี่ Chaiyoho5 ติดต่อซื้อซิมการ์ดหรือลงทะเบียนซิมที่ศูนย์บริการดีแทคนะครับ __________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
1
ตามต่างจังหวัดที่มีรถโมบายมาขายซิม ใช่พนักงานของดีแทคหรือไม่ครับ ถ้าใช่ พนักงานเหล่านั้นได้ผ่านการอบรมณ์จากบริษัทหรือไม่ 
Chaiyoho5 | New Comer
0
1
น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดคุณ Nattwut  ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดคุณ  Nattwut  ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ