@Aaccac252 กรณีใช้งานหมายเลขหากไม่มีวันคงเหลือ   ระบบจะเก็บหมายเลขให้อีก 45 วัน   ซึ่งหลังจากนั้นหากยังไม่มีการเติมเงินเพิ่มวัน หมายเลขก็จะถูกยกเลิกถาวร  และหากหมายเลขถูกยกเลิกเกิน 90 วันแล้ว จะไม่สามารถขอคืนเบอร์ได้แล้ว   ปรึกษาเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมแนะนำ inbox โดยตรงเลยครับ > inbox ถึงเจ้าหน้าที่ <    
khunbom | d Fantastic
0
2
แนะนำคุณ  pokemonzakub  ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่นหากขึ้นสอบถามรหัส puk  ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ PUK  เพิ่มเติมนะคะ แต่หากไม่มีสัญญาณขึ้น ซิมการ์ดอาจจะไม่สามารถใช้งานได้แล้ว  แนะนำติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่สำนักงานบริการนะคะ    สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน) ได้ที่นี่ สาขา dtac hall : https://goo.gl/lbazID   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอบคุณ @ฆฤณ  มากๆค่ะ @NoName1  น้องฟ้า แนะนำช่องทางการติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลบริการผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @NoName1     สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @NoName1 ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ
ฆฤณ | d Expert
0
2
@Plug_bhai  ปัจจุบันมีซิมเปิ้ลอยู่ยาว รับวันเพิ่ม 90 วัน ... ค่ะ  - เปิดใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 01/07/57 - 31/12/61​ - โทรหาเบอร์คนโปรด 1 เบอร์ คิดค่าโทรนาทีละ 53 สต.​- โทรเบอร์อื่นๆ นาทีละ 1.82​ บาท- ระยะเวลารับสิทธิถึง 31/12/61​ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Iampichet ขอบคุณมากค่ะ    10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ส่วนนี้พี่ Sutivat ไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ 😉 เพราะพี่ Sutivat สามารถขอรับซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมได้ฟรีที่ศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาเลยครับ* อย่าลืมนำบัตรประจำตัวประชาชนไปติดต่อด้วยนะครับ
Iampichet | d Beginner
1
5
  @Sutivat น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมนะคะ  โดยนำเอกสารบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมกับ sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ  สามารถเช็คสาขาที่สะดวกใกล้บ้านได้ที่ >>  http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ    10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@TimorLee ดีแทคจะมีการนำ Apple Watch 3 มาจำหน่ายในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน  รวมถึงบริการ eSim ด้วย ค่ะ   รบกวนติดตามการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง www.dtac.co.th อีกครั้งนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องใจดี แจ้งรายละเอียดคุณ patanachai33 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ซิมนี้หมายเลข 0835959830 ผมเปิดใช้มาตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.61  คือรับซิม เติมเงิน 100 ได้ใช้เนตความเร็ว 1 Me ไม่ลดสปีด ระยะเวลา 1 เดือน พนักงานบอกว่า พอครบกำหนด 1 เดือน เติมเงิน 100 ก้อสามารถใช้ต่อได้ แต่นี่ ไม่เห็นใช้งานได้เรย 
arty2940 | Newbie
0
0
น้องฟ้ารบกวนคุณ beam21  ระบุรายละเอียดข้างต้นไปที่              https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบื้องต้น น้องฟ้าแนะนำคุณ   Kiat1993 แจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือไปที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger ให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ   7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ pangpluss สามารถโอนเงินได้เฉพาะหมายเลขในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้น เช่น Dtac โอนให้ Dtac , Trinet โอนให้ Trinet​  ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ  สามารถโอนเงินค่าโทรของหมายเลขเดิมให้ไปยังหมายเลขอื่นได้อย่างไร และสำหรับเรื่องการโอนย้ายเป็น dtac trinet นั้น น้องฟ้ารบกวนคุณ pangpluss  ระบุรายละเอียดข้างต้นพร้อมเบอร์โทรศัพท์ไปที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมของคุณแม่ใช้งานมา15ปี โทสับยังเป็นรุ่นปุ่มกดใช้เน็ตไม่ได้ ตอนนี้อยากจะโอนตังที่มีในซิมออกแต่ไม่ได้เพราะยังไม่เปลี่ยนเป็นtrinet แถวบ้านไม่มีศูนย์ดีแทค ต้องทำยังไงคะ
pangpluss | Newbie
0
1
ผมทำซิมเบอร์ 08822441** หายนานหลายปีแล้วสามารถขอซิมใหม่ได้ไหมครับ ( เป็นซิม happy virus ) ครับ
Kiat1993 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
-สามารถใช้ซิมการ์ดเดิม -ได้รับโปรโมชั่นเดิม พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน ​ -เสียค่าธรรมเนียม 29 บาท  -แสดงบัตรประชาชนตัวจริงและติดต่อที่สำนักงานบริการและ dtac center coco  นะคะ แนะนำรีบไปติดต่อเพื่อขอใช้งานหมายเลขเดิมนะคะ เพราะหากหมายเลขเข้าสู่กระบวนการผลิตแล้วจะไม่สามารถประสานงานใช้งานเบอร์เดิมได้ค่ะ   สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน) ได้ที่นี่ สาขา dtac hall : https://goo.gl/lbazID   และหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งข้อมูลไปที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 อย่างไร น้องฟ้ารบกวนคุณ Golfranglek ระบุเบอร์โทรศัพท์ และเลขที่ซิมการ์ด เพิ่มเติมไปที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยเช็คเบอร์084404xxxxว่าโดนตัดยังครับ
Golfranglek | Newbie
0
1
 เบอ ถูกยกเลิก สามารถทำยังไง ให้กลับมาใช้ได้ค่ะ รบกวนช่วยหน่อยค่ะ   เบอ 061-932xxxx ถูกยกเลิกเมื่อวันที่ 23/05/2018
Jantimabiwty | Newbie
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด