​@Worawith กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ลิงค์นี้เลยคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Chatchaikruema น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากแพ็กเกจ internet 90 วันที่แจ้งน่าจะเป็นแพ็กเกจสำหรับระบบเติมเงินค่ะ หากใช้แบบรายเดือนจะไม่สามารถสมัครได้ทำให้ระบบฟ้องกลับเป็นข้อความดังกล่าวค่ะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้ารบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 666336xxxx ที่คุณ fangfang3038 แจ้งเข้ามาน้้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ   ลูกค้าสามารถกดขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเองได้ โดยวิธีง่ายๆ กดอ่านที่นี่ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนคุณ @Awatsada ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องเอกสารในการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ลงทะเบียนให้นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@watcharapon12 สำหรับโปร U-Speed 225 จะไม่สามารถทำบริการ Multi SIM ได้นะคะ หากต้องการใช้ Multi SIM แนะนำเป็นแพ็กเกจ Super Non-stop ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเบอร์โดนระงับ วันที่13/1/62 อ่ะคับ เนื่องจากลืมเติมเงินโทสับคับ หากเติมเงินแร้วจะสามารถกลับมาใช้งานได้เรยใช่ไหมคับ
Narongrit0203 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
กรณีหมายเลขถูกระงับการใช้งาน สำหรับระบบดีแทคเติมเงิน : เพียงทำการเติมเงินเข้าระบบก็จะสามารถใช้งานในหมายเลขดังกล่าวได้ตามปกติครับ และระบบดีแทครายเดือน : เพียงทำการชำระค่าบริการที่ค้างชำระเข้ามา ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
  @Astraea ประเทศญี่ปุ่น รองรับเครือข่าย NTT DOCOMO, INC.  และ SoftBank Mobile ค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>  https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/postpaid/jpn/  นะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ ที่ สุวรรณภูมิ มีศูนย์ดีแทคค่ะ  สามารถติดต่อออกซิมการ์ดใหม่ได้นะคะ หากลงทะเบียนซิมการ์ดสมบูรณ์แล้ว แสดงบัตรชาชนตัวจริงนะคะ  ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น2 ฝั่งผู้โดยสายขาเข้า ประตู 7 วันเวลาทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เปิดทำการ : 00.00 - 24.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดทำการ : 00.00 - 24.00 น. 7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับการขอรหัส PUK นั้น สามารถติดต่อดำเนินการได้ที่ 1678 dtac Call Center > กด 4 > กด 7 > กด 1 > หมายเลขโทรศัพท์ และ วันเดือนปีของผู้จดทะเบียน (สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์ในเครือข่ายอื่นๆ รวมทั้งหมายเลขพื้นฐานติดต่อเพื่อทำรายการได้ครับ) หรือผ่านช่องทาง *777 (เฉพาะการทำรายการผ่านหมายเลขในเครือข่ายดีแทคเท่านั้น) ก็ได้เช่นกันนะครับ กรณีใส่รหัส PUK ผิดเกิน 10 ครั้ง จะไม่สามารถใช้งานได้อีก รบกวนติดต่อขอเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมได้ฟรีที่ศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาครับ ____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@Siechoon1 ที่หมายเลข 6694348xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง และช่วงเวลาที่สะดวกแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
10
ต้องการยกเลิกเบอร์นี้ครับ0943483312
Siechoon1 | New Comer
0
10
​@Gutoonz หากใส่รหัส Pin ผิด 10 ครั้ง จะขึ้นเป็นรหัส Puk นะคะ หากขึ้นรหัส Puk น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
35
ผมใส่รหัสผิด10ครั้ง ต้องทำไงค้บ
Gutoonz | New Comer
0
35
​@Jomex หมายเลขที่ขึ้น Puk น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wichaya181043 สำหรับการเปลี่ยน ซิม 4G จะไม่มีผลต่อการสมัครแพ็กเกจ internet นะคะ อย่างไรน้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือมันมีอยู่ว่าผมซื้อซิมที่ผมใช้ในปัจจุบันมาเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้วซิมผมซื้อมาในราคา 20 บาท ที่ร้านค้าใกล้บ้านซึ่งตอนนั้น ก็ยังไม่ได้ลงทะเบียนอะไรนะครับ และก็ยังเล่น 4 g ไม่ได้ แต่พอผมเอาซิมไปลงทะเบียนที่ศูนย์บริการดีแทค พนักงานเค้าบอกว่าซิมนี้เคยลงทะเบียนมาแล้ว ซึ่งไม่ใช่เลขบัตร ประชาชนของผม ผมอยากรู้ว่า ต้องทำยังไงถึงจะทำให้ซิมใช้ 4 g ได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิมใหม่ เพราะถ้าเปลี่ยนซิมใหม่ผมพอรู้มาว่าจะสมัครเน็ตแบบ unlimit ไม่ได้ วอนผู้รู้ช่วยทีครับ
Wichaya181043 | New Comer
0
1
ขอรหัส PUK CODE ปลดล็อคซิม
Jomex | New Comer
0
1
​@Ninja2189 น้องฟ้าตรวจสอบ 099037xxxx หมายเลขจะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระนะคะ ทำให้หมายเลขไม่มีสัญญาณค่ะ ซึ่งยอดรวมทั้งหมด 2,039.22 บาท แนะนำชำระยอดเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถใช้งานหมายเลขได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
ปัญหา MMI แก้ให้ทีคับ 0990373286dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742 
Ninja2189 | New Comer
0
9
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด