​@MiwAriya หากเป็น sim แบบเติมเงินต้องรบกวนติดต่อจดทะเบียนก่อน เพื่อสามารถใช้งานได้ค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลขที่ sim มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Worawith กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ลิงค์นี้เลยคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Chatchaikruema น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากแพ็กเกจ internet 90 วันที่แจ้งน่าจะเป็นแพ็กเกจสำหรับระบบเติมเงินค่ะ หากใช้แบบรายเดือนจะไม่สามารถสมัครได้ทำให้ระบบฟ้องกลับเป็นข้อความดังกล่าวค่ะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้ารบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 666336xxxx ที่คุณ fangfang3038 แจ้งเข้ามาน้้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ   ลูกค้าสามารถกดขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเองได้ โดยวิธีง่ายๆ กดอ่านที่นี่ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนคุณ @Awatsada ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องเอกสารในการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ลงทะเบียนให้นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@watcharapon12 สำหรับโปร U-Speed 225 จะไม่สามารถทำบริการ Multi SIM ได้นะคะ หากต้องการใช้ Multi SIM แนะนำเป็นแพ็กเกจ Super Non-stop ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเบอร์โดนระงับ วันที่13/1/62 อ่ะคับ เนื่องจากลืมเติมเงินโทสับคับ หากเติมเงินแร้วจะสามารถกลับมาใช้งานได้เรยใช่ไหมคับ
Narongrit0203 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
กรณีหมายเลขถูกระงับการใช้งาน สำหรับระบบดีแทคเติมเงิน : เพียงทำการเติมเงินเข้าระบบก็จะสามารถใช้งานในหมายเลขดังกล่าวได้ตามปกติครับ และระบบดีแทครายเดือน : เพียงทำการชำระค่าบริการที่ค้างชำระเข้ามา ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
  @Astraea ประเทศญี่ปุ่น รองรับเครือข่าย NTT DOCOMO, INC.  และ SoftBank Mobile ค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>  https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/postpaid/jpn/  นะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ ที่ สุวรรณภูมิ มีศูนย์ดีแทคค่ะ  สามารถติดต่อออกซิมการ์ดใหม่ได้นะคะ หากลงทะเบียนซิมการ์ดสมบูรณ์แล้ว แสดงบัตรชาชนตัวจริงนะคะ  ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น2 ฝั่งผู้โดยสายขาเข้า ประตู 7 วันเวลาทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เปิดทำการ : 00.00 - 24.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดทำการ : 00.00 - 24.00 น. 7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Beer_SanDe น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 091414xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 30/04/2018 นะคะ เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานมากแล้ว จึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ แนะนำเป็นการออกซิมเบอร์ใหม่ใช้งานแทนนะคะ ปัจจุบันจะมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ผมอยากได้เบอร์เดิมครับ แต่เบอร์ผมหายจะมีสิทธิ์ได้เบอร์เดิมมั้ยครับ เบอร์ 0914140873 ใช้มาหลายปีมากครับ (มือถือหายเบอร์เลยติดไปกับเครื่อง รบกวนหน่อยนะครับ)  ตอนก่อนหายผมมีวันในซิมอยู่ ปี 1 แต่ก็นานแล้วไม่แน่ว่าจะโดนระงับหรือยัง
Beer_SanDe | ผู้ชมขาประจำ
0
6
  @Foginty   น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094482xxxx  ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 06/05/2019 นะคะ  และจะมียอดค้างชำระรวมทั้งหมด 1,796.86 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระยอดได้ที่ สำนักงานบริการ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  นะคะ    หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
094-482-0625
Foginty | ผู้ชมขาประจำ
0
3
​@Nasribasa น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 082353xxxx พบว่าได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
37
ขอรหัสpuk0823532060 สุรยุทธ์ ประทีปแก้ว
Nasribasa | ผู้ชมขาประจำ
0
37
คุณ ​@Ranawat1976 สามารถทำรายการสมัครSuper Non-Stop 1099 เน็ตไม่อันไม่ลดสปีดผ่าน dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >>http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c หรือระบุหมายเลข ที่ต้องการสมัคร แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ใช้แพคเกจ Super Non-Stop 1099 เน็ตไม่อันไม่ลดสปีด สมัครยังไงครับ
Ranawat1976 | New Comer
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@PanuSnack ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลขที่แจ้งเข้ามาน้ัน ถูกยกเลิกการใช้งานเนื่องจากไม่ทำการเติมเงิน และไม่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้แล้วนะคะ แนะนำเลือกชมหมายเลขใหม่นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอถูกระงับ เพราะลืมเติมงาน หมดเขตช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ช่วยเช็คดีครับ ว่าสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ไหม เพราะเบอร์นี้สำคัญมากจริงๆครับ 0617761163 รบกวนทีครับ ขอบคุณครับ
PanuSnack | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ