เข้า dtac e-service ได้ค่ะ แล้วเลือกเมนูข้อมูลส่วนตัวค่ะ จะมีบอกว่าใช้งานมานานเท่าไหร่ค่ะ https://my.dtac.co.th/esv/login
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
https://community.dtac.co.th/t5/ซิมการ์ด/ขอเปิดสัญาณเพราะถูกตัดแล้ว-ผมใช้ดีแทคมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว/m-p/172043  เบอร์ติดต่อ 094 5355658 คับ ใช้แต่ดีแทคมานานแล้วคับ ยังไงรบกวนด้วยนะคับ
ken_sukae | สมาชิก
0
4
  @Chawisa1 หากลูกค้าต้องการทราบว่าจะได้รับผลกระทบหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้โดยกด *444# โทรออกค่ะจากเครื่องมือถือนั้นๆได้เลยค่ะ  แต่หากไม่สะดวกในการตรวจสอบหรือต้องการตรวจสอบให้หมายเลขอื่นๆ  น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขที่ต้องการตรวจสอบให้น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ   ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะdtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ   อีกหนึ่งช่องทาง line คุณ @Chawisa1  สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่ โดยไปที่ ช่องทาง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   แนะนำขั้นตอนการตรวจสอบเรื่องคลื่นสัญญาณ 850 สามารถศึกษาได้จาก FAQ นี้นะคะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @ding2018   น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข  0816791xxx  ใช้งานในระบบ trinet แล้วนะคะ   สำหรับการใช้งานที่ขึ้นเป็น H+ นั้น ต้องแนะนำให้คุณ @ding2018  ติดต่อศูนย์บริการของดีแทค เพื่อทำการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้รองรับกับสัญญาณ 4G ค่ะ   โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง+ Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน  ติดต่อศูนย์บริการดีแทคหรือ dtac center ได้ทุกสาขา  ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ตรวจสอบสำนักงานบริการเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @noonuch2540 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบพบว่าได้รับข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ  หรือสามารถตรวจสอบรหัส Puk ง่ายๆ ได้ที่ >> https://goo.gl/ef7H98  ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Mina9125   น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ  รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    dtac_Callcenter  >>>  https://goo.gl/41mEbZ หรือ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Supitsara_11  น้องฟ้าแนะนำ ขอรหัส PUK Code ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดย คลิ๊กที่นี่ นะคะ     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Aaccac252 กรณีใช้งานหมายเลขหากไม่มีวันคงเหลือ   ระบบจะเก็บหมายเลขให้อีก 45 วัน   ซึ่งหลังจากนั้นหากยังไม่มีการเติมเงินเพิ่มวัน หมายเลขก็จะถูกยกเลิกถาวร  และหากหมายเลขถูกยกเลิกเกิน 90 วันแล้ว จะไม่สามารถขอคืนเบอร์ได้แล้ว   ปรึกษาเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมแนะนำ inbox โดยตรงเลยครับ > inbox ถึงเจ้าหน้าที่ <    
khunbom | d Fantastic
0
2
แนะนำคุณ  pokemonzakub  ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่นหากขึ้นสอบถามรหัส puk  ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ PUK  เพิ่มเติมนะคะ แต่หากไม่มีสัญญาณขึ้น ซิมการ์ดอาจจะไม่สามารถใช้งานได้แล้ว  แนะนำติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่สำนักงานบริการนะคะ    สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน) ได้ที่นี่ สาขา dtac hall : https://goo.gl/lbazID   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอบคุณ @ฆฤณ  มากๆค่ะ @NoName1  น้องฟ้า แนะนำช่องทางการติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลบริการผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
จำเป็นต้องใช้ซิมค่ะ. เพราะว่าลืมรหัสผ่านเข้าอีเมล์ ต้องการรีเซตพาสใหม่. จำเป็นที่ต้องส่งรหัสเข้าเบอร์มือถือค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
Chef2p | Newbie
0
0
รอจดทะเบียนนี่คือยังไงครับ ให้ไปจดที่ศูนย์ใกล้บ้านหรือว่ารอทีมงานจดทะเบียนให้เราแค่รอเฉยๆ 
Alphabeth | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @Alphabeth น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ หลังจากที่ได้รับ sim card แล้ว รบกวนรอการจดทะเบียนก่อนภายใน 24 ชม.นะคะ  หลังจากเรียบร้อยแล้ว sim จะสามารถใช้งานได้ตามปกติค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
วันนี้พึ่งได้ซิมการ์ดครับ ส่งข้อความส่วนตัวไปหา Callcenter แล้วรบกวนเช็คให้ทีนะครับ ได้มาพอแกะใส่ก็ขึ้น No service เลย restart เครื่องก็ไม่หาย
Alphabeth | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
กรณีต้องการขอออกซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิม เนื่องจากซิมการ์ดเดิมสูญหาย หรือชำรุด ผู้จดทะเบียนสามารถติดต่อทำรายการด้วยตนเอได้ที่ศูนย์บริการดีแทคสาขาทีาสะดวกได้เลยนะครับ (ฟรีค่าธรรมเนียมครับ) * อย่าลืมนำบัตรประจำตัวประชาชนไปติดต่อด้วยนะครับ (ไม่ต้องนำใบบันทึกประจำวันมาครับ)
Iampichet | d Beginner
0
1
ขอซิมใหม่ เบอร์เดิม ใช้บัตร ปชช.ตัวจิง หรือต้องไปขอบันทึกประจำวันด้วยอะ สาขาใกล้ที่สุด อิมพีเรียล สำโรง สมุทรปราการ
sunsutivat | Newbie
0
1
  @Alphabeth น้องฟ้าตรวจสอบให้แล้วนะคะ   ขณะนี้  คลังสินค้าได้เตรียมแพ็คซิมการ์ดเพื่อจัดส่งให้อยู่นะคะ    ระยะเวลาการจัดส่งในเขตกรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี และ สมุทรปราการ  จัดส่งภายใน 1 วันทำการ ต่างจังหวัด 2 วันทำการค่ะ   3818     
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  สวัสดีครับคุณ  @Wootichai   คุณ @Wootichai  จะได้รับ ฟรี​ Internet Volume​​​ 10 GB นาน 7 วัน     หลังจากเปลี่ยนซิมภายใน 7 วัน​​  (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์) นะครับ   >> หากเกิน 7 วัน แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ แจ้งเข้ามาอีกครั้งผ่าน inbox คอมมูนิตี้ หรือช่องทาง facebook ได้เช่นกันครับ    
ฆฤณ | d Expert
0
1
พอดีสั่งซิมไปวันศุกร์ครับ รหัสการจองคือ DSIM809195058 แต่พอเอามาเช็คในเว็ปแล้วมันบอกหาข้อมูลไม่เจอ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
Alphabeth | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
- อยากทราบว่าถ้าเบอร์ถูกระงับแล้วสามารถดึงเบอร์กลับคือมาได้ไหมคะ - ถ้าโดนระงับแล้วไปเช็คกับศูนย์ยังขึ้นข้อมูลอยู่ไหมคะ เพราะว่าอยากทำซิมใหม่แต่เบอร์เดิม ตอนนี้ยืนยันแอคเคาท์ทวิตเตอร์จากเบอร์เก่าไม่ได้เพราะเบอร์หายไปแล้ว
BAMJ | Newbie
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ