สำหรับหมายเลข 666336xxxx ที่คุณ fangfang3038 แจ้งเข้ามาน้้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ   ลูกค้าสามารถกดขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเองได้ โดยวิธีง่ายๆ กดอ่านที่นี่ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนคุณ @Awatsada ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องเอกสารในการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ลงทะเบียนให้นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@watcharapon12 สำหรับโปร U-Speed 225 จะไม่สามารถทำบริการ Multi SIM ได้นะคะ หากต้องการใช้ Multi SIM แนะนำเป็นแพ็กเกจ Super Non-stop ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเบอร์โดนระงับ วันที่13/1/62 อ่ะคับ เนื่องจากลืมเติมเงินโทสับคับ หากเติมเงินแร้วจะสามารถกลับมาใช้งานได้เรยใช่ไหมคับ
Narongrit0203 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
กรณีหมายเลขถูกระงับการใช้งาน สำหรับระบบดีแทคเติมเงิน : เพียงทำการเติมเงินเข้าระบบก็จะสามารถใช้งานในหมายเลขดังกล่าวได้ตามปกติครับ และระบบดีแทครายเดือน : เพียงทำการชำระค่าบริการที่ค้างชำระเข้ามา ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
  @Astraea ประเทศญี่ปุ่น รองรับเครือข่าย NTT DOCOMO, INC.  และ SoftBank Mobile ค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>  https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/postpaid/jpn/  นะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ ที่ สุวรรณภูมิ มีศูนย์ดีแทคค่ะ  สามารถติดต่อออกซิมการ์ดใหม่ได้นะคะ หากลงทะเบียนซิมการ์ดสมบูรณ์แล้ว แสดงบัตรชาชนตัวจริงนะคะ  ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น2 ฝั่งผู้โดยสายขาเข้า ประตู 7 วันเวลาทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เปิดทำการ : 00.00 - 24.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดทำการ : 00.00 - 24.00 น. 7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับการขอรหัส PUK นั้น สามารถติดต่อดำเนินการได้ที่ 1678 dtac Call Center > กด 4 > กด 7 > กด 1 > หมายเลขโทรศัพท์ และ วันเดือนปีของผู้จดทะเบียน (สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์ในเครือข่ายอื่นๆ รวมทั้งหมายเลขพื้นฐานติดต่อเพื่อทำรายการได้ครับ) หรือผ่านช่องทาง *777 (เฉพาะการทำรายการผ่านหมายเลขในเครือข่ายดีแทคเท่านั้น) ก็ได้เช่นกันนะครับ กรณีใส่รหัส PUK ผิดเกิน 10 ครั้ง จะไม่สามารถใช้งานได้อีก รบกวนติดต่อขอเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมได้ฟรีที่ศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาครับ ____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
  @A180246 เนื่องจากหมายเลขของคุณ @A180246   ถูกยกเลิกมาค่อนข้างนานแล้ว จะไม่สามารถขอกลับมาใช้เบอร์เดิมได้แล้วนะคะ  น้องฟ้าแนะนำซื้อเบอร์ใหม่ใช้งานแทนค่ะ   ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เข้า dtac e-service ได้ค่ะ แล้วเลือกเมนูข้อมูลส่วนตัวค่ะ จะมีบอกว่าใช้งานมานานเท่าไหร่ค่ะ https://my.dtac.co.th/esv/login
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
​@gangwpy น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 0897622xxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 09/07/2018 นะคะ เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานค่ะ สำหรับหมายเลขนี้จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้ว จึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้ค่ะ แนะนำเป็นการออกซิมการ์ดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งานแทนนะคะ สามารถตรวจสอบโปรที่น่าสนใจได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
48
เบอร์ 0897622682 เลขหลังซิมการ์ด 8966 1811 0124 0391 92 1 https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%8B%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%94/%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%96%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94/td-p/1686?fbclid=IwAR2taSY6A74zuC3WjDbOGVI9OzwfoYM-GoLcvM9uVhZgbslQ1x35kOodxfg
gangwpy | New Comer
0
48
​@Chatchaikruema น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากแพ็กเกจ internet 90 วันที่แจ้งน่าจะเป็นแพ็กเกจสำหรับระบบเติมเงินค่ะ หากใช้แบบรายเดือนจะไม่สามารถสมัครได้ทำให้ระบบฟ้องกลับเป็นข้อความดังกล่าวค่ะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้ารบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Chatchaikruema น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากแพ็กเกจ internet 90 วันที่แจ้งน่าจะเป็นแพ็กเกจสำหรับระบบเติมเงินค่ะ หากใช้แบบรายเดือนจะไม่สามารถสมัครได้ทำให้ระบบฟ้องกลับเป็นข้อความดังกล่าวค่ะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้ารบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Dtacกับhappyมันไช้ด้วยกันไมได้ออคับผมจะสมัคเน็ต90วันแต่มันสมัคไมได้ข้อความบอกว่าผมไช้dtacคืออะไรคับผมงง
Chatchaikruema | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
Dtacกับhappyมันไช้ด้วยกันไมได้ออคับผมจะสมัคเน็ต90วันแต่มันสมัคไมได้ข้อความบอกว่าผมไช้dtacคืออะไรคับผมงง
Chatchaikruema | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@JZARIYA น้องฟ้าแนะนำติดต่อดำเนินการแก้ไขได้ที่ สำนักงานบริการ นะคะ พร้อมเอกสารบัตรประชาชนตัวจริง และซิมการ์ด ​ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมไม่ถูกต้อง แก้ไขอย่างไรครับ
JZARIYA | New Comer
0
1
สำหรับหมายเลข 666336xxxx ที่คุณ fangfang3038 แจ้งเข้ามาน้้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ   ลูกค้าสามารถกดขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเองได้ โดยวิธีง่ายๆ กดอ่านที่นี่ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 666336xxxx ที่คุณ fangfang3038 แจ้งเข้ามาน้้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ