ผู้ชม

2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีคนอ่านหรือรับเรื่องเลย บริการห่วยแตกมาก

สัส.PNG

 

อยากถามว่าจะ อ่านวันไหนค่ะ 

7 คำตอบ 7
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีคนอ่านหรือรับเรื่องเลย บริการห่วยแตกมาก

สวัสดีครับคุณ Jinn3 

ทาง dtac_callcenter อาจจะไม่เห็นหรือระบบมีปัญหานะครับ 

ส่วนเรื่องที่ไม่ได้เติมเงินและขอเปิดสัญญาณนะครับ ทาง dtac_callcenter ไม่สามารถทำให้ได้ครับ ลูกค้าต้องติดต่อ

ทาง dtac Hall หรือ dtac center นะครับเพื่อขอดึงหมายเลขเดิมคืนมานะครับผม

 

ผู้ชม

เรื่อง: 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีคนอ่านหรือรับเรื่องเลย บริการห่วยแตกมาก

สรุปต้องรออีกหรอค่ะ

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีคนอ่านหรือรับเรื่องเลย บริการห่วยแตกมาก

การที่วันหมดอายุหมดลูกค้าต้องติดต่อทาง dtac hall หรือ dtac center  เท่านั้นครับผม

นักตอบตัวยง

เรื่อง: 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีคนอ่านหรือรับเรื่องเลย บริการห่วยแตกมาก

หากคุณลืมเติมเงินจนทำให้เบอร์ถูกระงับหรือยกเลิก ต้องดำเนินการที่ dtac hall หรือ dtac center เท่านั้น จนท callcerter ไม่สามารถทำให้คุณได้นะ
ดำเนินการได้โดยเบอร์นั้นต้องถูกยกเลิกไม่เกิน 45 วัน โดยใช้บัตรประชาชนผู้ลงทะเบียน พร้อมซิมการ์ดติดต่อได้ที่สาขา
อย่างไรแล้วถ้ามีเบอร์เติมเงินก็รบกวนเติมเงินเข้าไปอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อเพิ่มวันใช้งาน หรือหากใช้งานครบ 200 บาทก็สามารถใช้บริการใจดีแจกวันได้
ณัฏฐ์
(=^.^=)
dtac app Crackerjack

Re: 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีคนอ่านหรือรับเรื่องเลย บริการห่วยแตกมาก

กรณีหมายเลขถูกยกเลิกเนื่องจากไม่มีการเติมเงิน จะไม่สามารถขอกลับมาใช้งานในหมายเลขดังกล่าวได้อีกนะครับ

ทั้งนี้น้องอามแนะนำให้ดำเนินการติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค เพื่อเปิดใช้งานในหมายเลขอื่นๆแทนนะครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีคนอ่านหรือรับเรื่องเลย บริการห่วยแตกมาก

สวัสดีครับ @Jinn3 

 

แนะนำเช่นเดียวกันครับถ้าเกิดกรณีนี้ขึ้น รบกวนติดต่อทางศูนย์บริการลูกค้าได้เลยครับ เนื่องจากหมายเลขถูกยกเลิกไปเเล้วนะครับ หากล่าช้าหมายเลขเข้าสู่กระบวนการผลิตเเล้วจะไม่สามารถดึงเลขหมายกลับมาใช้งานใหม่ได้นะครับ

dtac call center

เรื่อง: 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีคนอ่านหรือรับเรื่องเลย บริการห่วยแตกมาก

 

@Jinn3  น้องฟ้าต้องขอโทษที่ไม่ได้รับความสะดวกนะคะ  และได้ดูแลทาง inbox เรียบร้อย รบกวนเช็คจาก inbox ได้เลยนะคะ โรบอตมีความสุข

 

10475

 

dtac feedback team