Highlighted
ผู้ชม

เปลี่ยนซิม

1. อยากทราบว่าเปลี่ยนซิม 2 G เป็น 3 G กี่วันถึงจะใช้งานได้ปกติค่ะ 087-5238964

2. พอใส่ซิมที่เป็น 3 G กับโทรศัพท์เป็นแบบกดปุ่ม รองรับ 3 G แล้ว ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลยค่ะ

และไม่สามารถโทรเข้า โทรออกได้ (วันนี้ก็เป็นวันที่ 3 แล้ว ที่ได้ซิม 3 มา)

2. ซิมเก่าก็ถูกตัดสัญญาณแล้ว

3. ต้องทำอย่างไรค่ะโทรศัพท์ถึงจะใช้ได้เหมือนเดิมค่ะ

                                                   ขอบคุณค่ะ

แท็ก (1)
9 คำตอบ 9
dtac app Newbie

เรื่อง: เปลี่ยนซิม

@mon_dee ไม่ทราบว่าใช้มือถือรุ่นอะไรหรอครับ ถ้าเป็น  android ลองตั้งค่า ตามข้อมูลด้านล่างดูนะคับ 

 

การตั้งค่า APN สำหรับมือถือ Android

ผู้ชม

เรื่อง: เปลี่ยนซิม

ไม่ใช่ค่ะ เป็นของ ais Lava ค่ะ

dtac app Newbie

เรื่อง: เปลี่ยนซิม

1.เปลี่ยนแล้วใช้ได้เลยครับ 2 นาทีเสร็จ 

2.ก่อนหน้านี้ใช้กับเครื่องนี้หรือเปล่า 

- ตัวเครื่องลอคเครือข่ายไหม เช่นใช้ได้แต่ซิมทรู เป็นต้น

-อาจมีปันหาทีาตัวซิม ต้องให้ทาง จนท.เชคให้ ตามเบอร์ที่คุณ จจกท.แจ้งในข้อ 1,นะครับ

2(น่าจะซ้ำ ข้อ 2 บน) ปกติซิมจะใล้ได้แค่อันเดียวครับ ทำซิมใหม่อันเก่าจะใช้ไม่ได้

3.รอ จนท.ตรวจสอบให้นะครับ ลองดูในข้อ 2 ว่านำไปใส่กับเครื่องรุ่นใด รบกวนแจ้งด้วยครับ หรือลองนำไปใส่ดครื่องอื่นดูเผื่อมัปันหาที่ตัวเครื่อง

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac app Newbie

เรื่อง: เปลี่ยนซิม

อ่อถ้าเป็นของ ais ลาวา อาจจะลอคเครืิข่ายครับ เลยนำซิมดีแทคไปใส่ไม่ได้

** บางครั้งมีโครงการจำหน่ายเครื่องราคาถูก จะไม่สามารถใส่ซิมค่ายอื่นได้ครับ **

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac app Newbie

เรื่อง: เปลี่ยนซิม

@mon_dee ครับ ais lava ก็จะเป็น ระบบปฏิบัติการ android ใช้วิธีตั้งค่าเดียวกันได้ครับ

 

แต่ถ้าเป็น รุ่น  AIS LAVA W3  หรือ   AIS LAVA 3.5”  หรือแม้กระทั่ง AIS LAVA  3G 4.0 หรือจะ AIS LAVA 4G 4.0 แต่ไม่สามารถใช้ซิมค่ายอื่นได้

 

*อ้างอิ้งจากเว็ปนี้ครับ

 

 

dtac app Crackerjack

Re: เปลี่ยนซิม

สำหรับการโอนย้ายโครงข่ายไปยัง dtac Trinet นั้น จะใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ครับ)

ทั้งนี้หากครบกำหนด 3 วันแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องอามรบกวนพี่ mon_dee แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และเลขที่ซิมการ์ด 16 หลัก เข้ามาทาง Inbox @dtac_Callcenter (พร้อมทั้งแนบลิงค์กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะครับ) ยินดีให้ทางพี่ฟ้าช่วยดูแลให้ครับ
ผู้ชม

เรื่อง: เปลี่ยนซิม

1. ตัวเครื่องไม่ได้ล๊อคเครือข่ายค่ะ

2. ลองนำซิม Dtac 3 G ที่ได้มาใหม่ไปใส่เครื่องอื่นก็ใช้ได้ค่ะ...(ก็มีสัญญาณนะค่ะ)

3. ลองนำซิม Dtac 3 G  เบอร์อื่นใส่เครื่อง Ais lava (แบบกดปุ่มลองรับ 3 G) ก็ใช้ได้ค่ะ...(ก็มีสัญญาณนะค่ะ)

4. ก็เลยไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

5. เมื่อเช้าลองปิดเครื่อง Ais lava (แบบกดปุ่มลองรับ 3 G) ก็ไม่มีสัญญาณ...(ใส่ซิมที่ได้มาใหม่) เพราะว่าครบ 3 วัน ในการรอยิงสัญญาณ 3 G แล้ว

 

ผู้ชม

เรื่อง: เปลี่ยนซิม

1. ตัวเครื่องไม่ได้ล๊อคเครือข่ายค่ะ

2. ลองนำซิม Dtac 3 G ที่ได้มาใหม่ไปใส่เครื่องอื่นก็ใช้ได้ค่ะ

3. ลองนำซิม Dtac 3 G  เบอร์อื่นใส่เครื่อง Ais lava (แบบกดปุ่มลองรับ 3 G) ก็ใช้ได้ค่ะ

4. ก็เลยไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

5. เมื่อเช้าลองปิดเครื่อง Ais lava (แบบกดปุ่มลองรับ 3 G) ก็ไม่มีสัญญาณ...(ใส่ซิมที่ได้มาใหม่)

นักตอบตัวยง

เรื่อง: เปลี่ยนซิม

ส่งรายละเอียดให้ CC ตรวจสอบซิมให้ดีกว่าค่ะ

 

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน หรือ Other >> Usage Details"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์ หรือ Call
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต Internet
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ Content และบริการอื่นๆ Other
ดุรายละเอียดผ่าน WEB >> log in Dtac