ผู้ชมหน้าใหม่

ลงทะเบียนซิมไม่ถูกต้อง

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเกี่ยวกับการลงทะเบียนซิม...เนื่องจากได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการ สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 

เพื่อขอเปลี่ยนซิมเป็น 4G แต่เจ้าหน้าที่ขอดูบัตรประชาชนแล้วแจ้งว่า...เบอร์ที่ใช้อยู่ไม่ได้ลงทะเบียนด้วยชื่อของดิฉัน

 

ต้องทำอย่างไรคะ เพื่อให้ถูกต้อง

 

เบอร์นี้ใช้มา 4ปี กว่า ...เคยใช้สิทธิบริการต่างๆของดีแทค (ซึ่งก็ใช้คู่กับบัตรประชาชนได้ปกติ)

รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยให้คำแนะนำด้วยค่ะ..

แท็ก (1)
2 คำตอบ
dtac call center

เรื่อง: ลงทะเบียนซิมไม่ถูกต้อง

 

เป็นเบอร์ 088095**** นี้นะคะ น้องใจดีขอทราบชื่อ-นามสกุลของคุณ@

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ลงทะเบียนซิมไม่ถูกต้อง

 

@

 

 

dtac feedback team