New Comer

ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

หมายเลข 089-796-xxxx

 

ผมพบปัญหา ส่งรหัส *หมายเลข*หมายเลข ตามด้วย #

แล้วขึ้นข้อความว่า "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง"

สามารถมีวิธีแก้ไขไหม คับผม

9 คำตอบ 9
dtac call center

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

 

Buddy nuchy ทำการ Reset สัญญาณให้นะคะ ประมาณ 15-30 นาที แนะนำปิด/เปิดเครื่อง และทดลองใช้งานใหม่นะคะ

 

หากยังใช้งานไม่ได้  Buddy ขอทราบพื้นที่ใช้งาน เขต แขวง จังหวัด , มือถือยี่ห้อรุ่น , รหัสที่กดส่งออก  จากนั้นแจ้งข้อมูลมาทาง inbox  @dtac_feedback พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ

 

ปล. แนะนำทดลองกดรหัสอื่นที่เป็นของดีแทค เช่น *121#โทรออก  ได้ปกติหรือไม่เพิ่มเติมนะคะ

 

 

 

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

 

หากไม่ได้อย่างไร  แจ้งมาเพิ่มเติมนะคะ  สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

 

 

 

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

ยังใช้ไม่ได้ คับผม

 

พื้นที่ใช้งาน: แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบ กรุงเทพฯ, รุ่นมือถือ asus zenfone2, รหัสที่กดส่งออก *756*11076034827# คับผม

 

(ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาบางรหัสที่ส่งชิงโชคใช้ได้บาง ไม่ได้บ้าง (บางกิจกรรม))

dtac call center

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

 

รับทราบค่ะ  Buddy nuchy รับเรื่องตรวจสอบให้เรียบร้อย  รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ

 

 

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

ผมก็พบปัญหาเดียวกันครับ คือ พอกดส่งรหัสชิงโชคไป ก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัสMMIไม่ถูกต้อง" เหมือนกันครับ

รบกวนแจ้งวิธีแก้ไขให้ด้วยนะครับ

 

พื้นที่ใช้งาน: แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ, รุ่นมือถือ asus zenfone2, รหัสที่กดส่งออก *756*รหัส9หลัก#

 

ขอบคุณครับ

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

มีปัญหาครับ กด *121# แล้วก็มีปัญหาอยู่ครับ 0810699241 Sony z3
dtac app Newbie

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

@Mrlightning เบื้องต้นอยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่

5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม

6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

ปัญหา MMI แก้ให้ทีคับ 0990373286


dtac_Callcenter เขียนแล้ว:
742

 

dtac call center

เรื่อง: ปัญหา MMI (*หมายเลข*หมายเลข#)

@Ninja2189 น้องฟ้าตรวจสอบ 099037xxxx หมายเลขจะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระนะคะ ทำให้หมายเลขไม่มีสัญญาณค่ะ ซึ่งยอดรวมทั้งหมด 2,039.22 บาท แนะนำชำระยอดเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถใช้งานหมายเลขได้ค่ะ

10475

dtac feedback team