น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถตรวสอบเบอร์ได้ แต่จากการตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชน ที่คุณ ​@aeksodna แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการที่ต้องชำระจำนวน 2,484.48 บาท สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดที่สำนักงานบริการนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากคุณ ​@cyril1993 ต้องการลงทะเบียนซิม สามารถ นำซิมการ์ด และบัตรประชาชนติดต่อลงทะเบียนซิมการ์ดได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MiwAriya หากเป็น sim แบบเติมเงินต้องรบกวนติดต่อจดทะเบียนก่อน เพื่อสามารถใช้งานได้ค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลขที่ sim มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Worawith กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ลิงค์นี้เลยคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Chatchaikruema น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากแพ็กเกจ internet 90 วันที่แจ้งน่าจะเป็นแพ็กเกจสำหรับระบบเติมเงินค่ะ หากใช้แบบรายเดือนจะไม่สามารถสมัครได้ทำให้ระบบฟ้องกลับเป็นข้อความดังกล่าวค่ะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้ารบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 666336xxxx ที่คุณ fangfang3038 แจ้งเข้ามาน้้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ   ลูกค้าสามารถกดขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเองได้ โดยวิธีง่ายๆ กดอ่านที่นี่ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนคุณ @Awatsada ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องเอกสารในการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ลงทะเบียนให้นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@watcharapon12 สำหรับโปร U-Speed 225 จะไม่สามารถทำบริการ Multi SIM ได้นะคะ หากต้องการใช้ Multi SIM แนะนำเป็นแพ็กเกจ Super Non-stop ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเบอร์โดนระงับ วันที่13/1/62 อ่ะคับ เนื่องจากลืมเติมเงินโทสับคับ หากเติมเงินแร้วจะสามารถกลับมาใช้งานได้เรยใช่ไหมคับ
Narongrit0203 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
กรณีหมายเลขถูกระงับการใช้งาน สำหรับระบบดีแทคเติมเงิน : เพียงทำการเติมเงินเข้าระบบก็จะสามารถใช้งานในหมายเลขดังกล่าวได้ตามปกติครับ และระบบดีแทครายเดือน : เพียงทำการชำระค่าบริการที่ค้างชำระเข้ามา ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถตรวสอบเบอร์ได้ แต่จากการตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชน ที่คุณ ​@aeksodna แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการที่ต้องชำระจำนวน 2,484.48 บาท สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดที่สำนักงานบริการนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนช่วยเช็คเบอร์รายเดือนให้หน่อยคับพอดีซิมหายนะคับ113030006xxxx
aeksodna | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@T00000002ms- กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้าแนะนำ ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม โดยนำเอกสาร บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะหากให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@LookHyee จากที่แจ้ง หากถูกยกเลิกตั้งแต่ 7/7/2019 แล้ว จะไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้ว เนื่องจากเกินระยะที่กำหนดนะคะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ซิมถูกยกเลิกเพราะลืมเติมเงินตั้งแต่วันที่ 7/7/2019 สามารถขอซิมใหม่ใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
LookHyee | New Comer
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ ​@Yuen553- ต้องการสอบถามรายละเอียดด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Rattanagasee น้องฟ้าแนะนำออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม เพื่อสามารถใช้งานได้นะคะ โดยนำเอกสาร บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการระงับซิมชั่วคราวระหว่างรอไปติดต่อออกซิม รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
21
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ