สำหรับหมายเลข 6694721xxxx ที่คุณ ​@Nuch231 ใช้งาน นั้นน้องฟ้ารบกวน ทำการระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามานะคะ เพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถตรวสอบเบอร์ได้ แต่จากการตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชน ที่คุณ ​@aeksodna แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการที่ต้องชำระจำนวน 2,484.48 บาท สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดที่สำนักงานบริการนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากคุณ ​@cyril1993 ต้องการลงทะเบียนซิม สามารถ นำซิมการ์ด และบัตรประชาชนติดต่อลงทะเบียนซิมการ์ดได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MiwAriya หากเป็น sim แบบเติมเงินต้องรบกวนติดต่อจดทะเบียนก่อน เพื่อสามารถใช้งานได้ค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลขที่ sim มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Worawith กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ลิงค์นี้เลยคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Chatchaikruema น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากแพ็กเกจ internet 90 วันที่แจ้งน่าจะเป็นแพ็กเกจสำหรับระบบเติมเงินค่ะ หากใช้แบบรายเดือนจะไม่สามารถสมัครได้ทำให้ระบบฟ้องกลับเป็นข้อความดังกล่าวค่ะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้ารบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 666336xxxx ที่คุณ fangfang3038 แจ้งเข้ามาน้้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ   ลูกค้าสามารถกดขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเองได้ โดยวิธีง่ายๆ กดอ่านที่นี่ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนคุณ @Awatsada ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องเอกสารในการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ลงทะเบียนให้นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@watcharapon12 สำหรับโปร U-Speed 225 จะไม่สามารถทำบริการ Multi SIM ได้นะคะ หากต้องการใช้ Multi SIM แนะนำเป็นแพ็กเกจ Super Non-stop ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเบอร์โดนระงับ วันที่13/1/62 อ่ะคับ เนื่องจากลืมเติมเงินโทสับคับ หากเติมเงินแร้วจะสามารถกลับมาใช้งานได้เรยใช่ไหมคับ
Narongrit0203 | New here
0
2
​@375 หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
12
​@mon_dee น้องฟ้าติดต่อหมายเลข 6687523XXXX ไม่รับสาย อย่างไรรบกวนขอทราบเบอร์สำรองในการติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
12
น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดคุณ @Gunlove2546  ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
 ซิมผมติดsimใช้งานไม่ได้ เบอร์0950680340 
Gunlove2546 | New here
0
4
สำหรับหมายเลขที่ขึ้น puk คุณ ​@prasitngankoh สามารถกด *777 โทรออก กด 6 เพื่อทำรายการขอรหัส puk ได้ค่ะ เตรียม เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk 8หลักค่ะ แต่หากเป็นรหัส pin และไม่มีการเปลี่ยนแปลงรหัส รหัสคือ 1800 นะคะ แต่หากมีการเปลี่ยนแปลงรหัส ทางเจ้าหน้าที่จะไม่ทราบรหัสดังกล่าวนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
45
​@สหาย น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ที่แจ้ง 090143xxxx เป็นเครือข่าย ais นะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเบอร์ดีแทค , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียด มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอรหัส punหน่อยคับซิมผมล๋อคกดอะไรไม่ได้เลยคับขอตอนนี้เลยได้ไหมคับ
prasitngankoh | นักอ่าน
0
45