Just browsing

ซิมเสีย

ตอนนี้ไม่มีสัญญาณลองใช้ซิมอื่นใใส่แทนใช้ได้ หน้าจอขึ้นรูปซิมมีกากบาทสีแดง ผมสามารถเข้าไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์ได้หรือไม่ มีค่าใช้จ่ายหรือเปล่า ผมเปนลูกค้ารายเดือน
3 คำตอบ 3
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ซิมเสีย

นำซิมเก่าพร้อมบัตรประชาชน ติดต่อ สนง.บริการใกล้บ้านได้เลยครับ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ซิมเสีย

สามารถหาสาขาใกล้บ้านได้จากลิงค์นี้นะครับhttp://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ซิมเสีย

หากคุณ flublue0452 ทดลองนำซิมใส่เครื่องอื่นไม่ขึ้นสัญญาณการใช้งาน จะเป็นปัญหาที่ซิมการ์ด Buddy ใบบัว แนะนำนำออกซิมการ์ดใหม่เบอรืเดิมที่สำนักงานบริการ พร้อมแสดงบัตรประชาชนนะคะ ซึ่งจะฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ

สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

 

Buddy ใบบัว 

 

dtac community.png

                                                                                                                                   

dtac feedback team