dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ตอบกระทู้
Highlighted
zdOa
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎29-09-2017
แชร์

Internet รื่นหัวแตก

จากบอร์ด: คุยกับดีแทค

สุดยอดความเร็วไม่มีตก สบายใจได้ทุกท่าน พิกัดบางนา ซ.ลาซาล 2x 

 

1.http://www.mx7.com/view2/Af16pByWR2akTvQ6

 

2.http://www.mx7.com/view2/Af16WdBGWtQhDREn

 

3.http://www.mx7.com/view2/Af175r3qjAiRXe16

 

เดือนที่แล้วยังไม่ขนาดนี้ นี่ตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้วไม่มีท่าทีจะดีขึ้นเลย 4mb*2 = 0.01 mb โรบอทที่แสดงอารมณ์ LOL

ถ้าบอกเป็นช่วงเวลาที่คนใช้เยอะเข้าใจครับ แล้วไงล่ะ จะให้ทำไงไม่ต้องใช้รึแล้วจะมีไว้หายใจแทนอากาศหรือไง

Tosupero
d Expert
โพสต์: 901
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎08-08-2017

เรื่อง: Internet รื่นหัวแตก

[ แก้ไขแล้ว ]
จากบอร์ด: คุยกับดีแทค

รบกวนแจ้งข้อมูลด้านล่างนี้ ส่งถึง @dtac_Callcenter ให้ จนท.ตรวจสอบให้นะครับ

1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. อาการที่พบ : 
3. พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด  : 
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 
6. ลักษณะปัญหาที่พบ เช่น โทรออก รับสายไม่ได้ หรือเล่นเน็ตไม่ได้ เป็นต้น : 

hero5b7b198dd26c6e23.png
สามารถให้กำลังใจผมด้วยการกดปุ่ม คำตอบนี้ช่วยได้ ที่มุมขวาล่างของโพสต์นี้นะครับ
src="http://image.free.in.th/v/2013/ts/171109065316.png" alt="images by free.in.th" >
zdOa
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎29-09-2017

เรื่อง: Internet รื่นหัวแตก

จากบอร์ด: คุยกับดีแทค

เคยแจ้งไปแล้วแหละครับได้แค่รีเซ็ตสัญญาน มันก็เหมือนเดิมแก้ที่ปลายเหตุไม่ได้ช่วยอะไรไม่เกิน2นาทีก็ไปหวัน

ทั้งที่ห่างออกไปแค่2-3โล คุณภาพต่างกันฟ้ากับเหว 18.00-23.00 ไม่ต้องใช้กันเลยตรงนี้เก็บ internet ไว้หายใจแทนอากาศได้คงดี

เดือนที่แล้วเป็นมั่งไม่เป็นมั่ง เดือนนี้ทุกวันบันเทิงกันเลยทีเดียวจะลอง record ไว้ให้จะดูว่าจะต่อเนื่องสักกี่วัน

zdOa
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎29-09-2017

เรื่อง: Internet รื่นหัวแตก

จากบอร์ด: คุยกับดีแทค

เคยแจ้งไปแล้วแหละครับได้แค่รีเซ็ตสัญญาน มันก็เหมือนเดิมแก้ที่ปลายเหตุไม่ได้ช่วยอะไรไม่เกิน2นาทีก็ไปหวัน

ทั้งที่ห่างออกไปแค่2-3โล คุณภาพต่างกันฟ้ากับเหว 18.00-23.00 ไม่ต้องใช้กันเลยตรงนี้เก็บ internet ไว้หายใจแทนอากาศได้คงดี

 

LordHush
d Fantastic
โพสต์: 2,626
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎07-08-2017

เรื่อง: Internet รื่นหัวแตก

จากบอร์ด: คุยกับดีแทค

@zdOa สวัสดีครับ ใจเย็นก่อนนะครับ เข้าใจความรู้สึกเลยเพราะบ่าสุด ผมก็เพิ่งเป็น ทาง ดีแทครีเซ็ตสัญญาณให้แต่ก็ไม่หาย ผมเลยกลับมาเชคที่ตัวเครื่อง แล้วลองรีเซ็ตสัญญาณเองจากตัวเครื่องปรากฎว่าหาย เบื้องต้นอยากให้ลอง ลองทำตามลิ้งค์ดูครับ
https://goo.gl/5bYCp6


ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้าที่ เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู เพื่อปรับปรุง

ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ


ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ