ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
ปิดกิจกรรม  ประกาศรายชื่อผู้ชนะ  No. Username 1 DigitalFast  2 Tongandoh  3 fiarzxhise  4 MuayPatsy  5 Muthitauk  6 golf119  7 brblotto26  8 Antzza  9 Jaruwanpuy  10 fieldfeelmate  11 pittyborn6  12 Chiro  13 Blackkingkorn  14 Cacaofonce  15 Siriphen    โดยทางทีมงานจะติดต่อผู้ชนะผ่าน inbox (ข้อความส่วนตัว) dtac community ระหว่างวันที่ 5-8 เม.ย. 62  คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด     ร่วมกิจกรรม workshop ถ่ายภาพด้วย Huawei P30 Series   Workshop ถ่ายภาพ โดย Huawei P30 Series   เราเปิดโอกาสสุดพิเศษ ให้คุณเป็น 1 ใน 15 คนแรกที่ได้เข้า workshop ถ่ายภาพ พร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Huawei P30 Series กับดีแทค ในวันที่ 10 เม.ย. 62 เวลา 10.00-12.00 น. ณ ร้านดีแทค สาขา Central World. โดยรายละเอียดในการคัดเลือก 15 คน มีดังนี้   วิธีร่วมกิจกรรมที่ dtac community  : 1. สมัครสมาชิก dtac community >> คลิก 2. โพสต์ภาพ ที่ใช้โทรศัพท์ Huawei รุ่นใดก็ได้ในการถ่าย (ต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยตนเอง ห้าม Copy ภาพของคนอื่นมาเด็ดขาด) 3. ระบุชื่่อรุ่น Huawei ที่ใช้ในการถ่ายภาพ  4. บอกเหตุผลที่จำเป็นต้องใช้ Huawei P30  ในการถ่ายรูป 5. ติดแฮชแท็ก #HuaweiP30dtac   คุณสมบัติผู้ร่วมกิจกรรม 1. เป็นลูกค้าดีแทค 2. ปัจจุบันใช้โทรศัพท์ Huawei รุ่นใดก็ได้  3. มีความสนใจ  Huawei P30 Series และ สนใจเรียนถ่ายภาพระยะสั้น 4. สะดวกในการเดินทางมาที่ dtac Hall  Central World 5. สะดวกมาร่วม workshop ในวันพุธที่ 10 เม.ย. 62 (เวลา 10.00-12.00 น.) 6. ให้ความร่วมมือในการถ่ายภาพและวีดีโอเพื่อทำข่าวกับทางดีแทค หมายเหตุ : ขออนุญาตตัดสิทธิ์ หากตรวจสอบแล้วผู้ชนะมีคุณสมบัติไม่ตรงกับที่กำหนดไว้    วิธีการตัดสิน : ภาพ+เหตุผล ท่านใดถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด 15 ท่านแรก จะผ่านการเข้าร่วม workshop    ระยะเวลาร่วมกิจกรรม   :  3 เม.ย.  62   (เริ่มในเวลา 12.00 น.)  -  5 เม.ย. 62 (สิ้นสุดเวลา 16.00 น.)    วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ :   5 เม.ย. 62 (เวลา 17.00 น.) **หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 8 เม.ย. 62  เวลา 17.00 น. โดยจะมีการประกาศที่หน้าเว็บ dtac community หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที      ตัวอย่างภาพถ่าย     รายละเอียดในวัน workshop วันและเวลาที่จัด workshop : พุธที่ 10 เม.ย. 62 (เวลา 10.00-12.00 น.) สถานที่ : dtac Hall สาขา Central World  รายละเอียดกิจกรรม :  workshop สำหรับการถ่ายภาพ สนุกๆ  ของรางวัลของ 15 ท่านที่ผ่านเข้ารอบ workshop  :  1. Huawei Smart Band 3E Black มูลค่า 990 บาท (ยืนยันโดยการโชว์เครื่อง Huawei ที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน) 2. Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท (รับรางวัลทาง dtac app ในกรณีที่มางานวันที่ 10 เม.ย. 62 เท่านั้น)    **หมายเหตุ : - 1 user ร่วมกิจกรรมได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น - การรับรางวัล starbucks e-Coupon  ผ่านดีแทคแอปเท่านั้นในวันที่ 10 เม.ย. 62  - คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด     เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล : 1.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องทำถูกต้องตามกติกา/เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และโพสต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น 2.1 user (ชื่อผู้ใช้งาน) และ 1 เบอร์ สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งเท่านั้น  หากพบว่ามีการใช้ user และ/หรือ เบอร์เดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล 3.กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทคเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทค บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการได้รับของรางวัล 4.ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องระบุเบอร์มือถือดีแทคที่ใช้ในเพื่อการร่วมกิจกรรมในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเบอร์ที่ใช้สำหรับการแสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลเมื่อจบกิจกรรมต้องมีสถานะ active และ ยังต้องเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น  5.เบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นเบอร์ดีแทคที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)พร้อมทั้ง Verify เบอร์ในระยะเวลาของกิจกรรมที่กำหนดขึ้นเท่านั้น 6.คำชมที่ได้รับจะต้องเป็นคำชมที่ได้รับจากสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทค ที่ได้ใส่เบอร์มือถือตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือเป็นเบอร์ที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทค เท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active) 7.หากตรวจพบว่าชื่อที่จดทะเบียนของแต่ละเบอร์ เป็นชื่อเดียวกัน หรือเป็นชื่อของผู้เข้าร่วมสมัคร หรือมีที่มาเดียวกันนั้นจะไม่ถูกนับเป็นคะแนน และหากมีการตรวจสอบแล้วพบและจะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัลทันที 8.การมอบรางวัลจะต้องเป็นหนึ่งรางวัลต่อหนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเพียงรางวัลเดียว 9.บริษัทฯจะประกาศผลทาง https://community.dtac.co.th และจะติดต่อผู้ชนะทาง inbox (ข้อความส่วนตัว) ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ เพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับทาง inbox ภายในเวลา3วัน หลังจากวันที่ประกาศผล ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล 10.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลก, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดค่าบริการ และค่าสินค้าต่างๆ ได้ 11.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 12.หากกรรมการพบว่าผู้สมัครคนใดทุจริตในการสมัคร ไม่ว่าวิธีใด จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือก และตัดสินผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎ/กติกา/เงื่อนไข ที่ระบุไว้อย่างถูกต้องเท่านั้น 13.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ หรือปฎิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามกติการของกิจกรรม หรืออาจทำลายกิจกรรม และทางบริษัทฯมีสิทธิในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทได้ ซึ่งการใช้สิทธิตัดสินพิจารณาของบริษัทฯ นั้น 14.พนักงาน ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถร่วมรายการได้ 15.คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด    .................................................................................................................................. .................................... *สำคัญมาก เพื่อไม่ให้ถูกตัดสิทธิ์การรับของรางวัล!! อย่าลืม   “ยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทคด้วยเบอร์มือถือของคุณ   (verify   เบอร์)”   โดย Sign In (ลงชื่อเข้าใช้งาน) ที่ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนตี้ >> จากนั้น   คลิกที่นี่ เพื่อกรอกเบอร์มือถือของคุณ  คุณจะสามารถ กดปุ่มให้คำชม, โพสต์, หรือ ส่งข้อความ Inbox ได้ ต่อเมื่อคุณ “เป็นสมาชิก” ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แล้วเท่านั้น สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดย คลิกที่นี่    (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา) ......................................................................................................................................................................        
ดูบทความเต็ม
เราเปิดโอกาสสุดพิเศษ  ให้คุณเป็น 1 ใน 12 คนแรกที่ได้ดูดวงกับ อาจารย์ ท้ง เป๊ะเวอร์ (แบบตัวต่อตัว)   พร้อม รับส่วนลดพิเศษ เมื่อเปิดเบอร์มงคลวันงาน
ดูบทความเต็ม
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า dtac เมื่อเล่นเกม Free Fire ต้องคุ้มที่สุด!
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีที่มือถือมีสัญญาณขึ้น แต่ว่าไม่สามารถโทรเข้าออกได้ หรือไม่สามารถเล่นเน็ตได้     คำตอบ: สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1. ให้ลองเปิด/ปิดเครื่องอีกครั้ง หรือ ไปที่ “โหมดเครื่องบิน” (Airplane Mode) แล้วทำการเปิด/ปิด หากยังไม่ได้ ให้ทำขั้นตอนที่ 2 2. สำหรับ iPhone: ให้ไปที่ “การตั้งค่า” (Setting) > “ทั่วไป” (General) > “รีเซ็ต” (Reset) > “รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย” (Reset network settings) กดยืนการรีเซ็ต สำหรับ Android 2 SIM ให้กด “การตั้งค่า” (Setting)>การจัดการ SIM>และดูว่ามีการเปิดการใช้งานของซิมอยู่หรือไม่ ถ้าหากเปิดอยุ่แต่ยังไม่ได้ ให้ทำตามขั้นตอนต่อไป 3. ลองนำซิมไปใส่ในมือถือเครื่องอื่นดูเพื่อทดสอบว่า ปัญหามาจากตัวเครื่องหรือเครือข่าย (หากเป็นที่ตัวเครื่องให้ทำตามข้อที่ 4, หากเป็นที่เครือข่ายให้ติดต่อ dtac Call center ที่คอมมูนิตี้) 4. หากเป็นที่มือถือ ให้ลองอับเดทเฟิร์มแวร์ (firmware) ของมือถือให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
ดูบทความเต็ม
ลูกค้ากลุ่มใดบ้างที่มีสิทธิ์ได้รับสิทธิ์ชดเชยคนละครึ่งจากดีแทค   ลูกค้าดีแทค ที่มีสิทธิ์ได้รับสิทธิ์ชดเชยคนละครึ่งจากดีแทค คือ ลูกค้าระบบรายเดือน และเติมเงิน ที่ไม่ได้รับรหัส OTP ลงทะเบียนในมาตรการ “คนละครึ่ง” ในวันที่ 16 ธค63 ช่วงเวลา 6 นาฬิกา ที่เริ่มเปิดลงทะเบียน จนถึงเวลาที่การลงทะเบียนรับสิทธิ์เต็มตามจำนวน และจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชน, มีสัญชาติไทยค่ะ   โดย 1 เลขบัตรประชาชนจะได้รับ 1 สิทธิ์ค่ะ ทั้งนี้กลุ่มที่รับสิทธิ์จะเป็นกลุ่มที่สถานะ active และเลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก โดยเป็นข้อมูล ณ วันที่ 16 ธค 63 เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
เริ่มกดรับสิทธิ์ที่ดีแทคชดเชยจากมาตรการ คนละครึ่ง ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่   ลูกค้าดีแทค ทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 17-23 ธค.2563  
ดูบทความเต็ม
วิธีจัดการกับ SMS คิดค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม “ใช้ดีบอกต่อ” ตอน ดีแทครีวอร์ด ใน dtac community  
ดูบทความเต็ม
ขึ้นอยู่กับซิมที่ลูกค้ากำลังใช้อยู่ โดยซิมส่วนใหญ่ที่ใช้กันอยู่มักไม่มีปัญหา สามารถใช้กับมือถือที่รองรับ 5G ได้เลย
ดูบทความเต็ม
วันนี้ดีแทคได้เปิดให้ลูกค้าได้ทดลองใช้มือถือ 5G คลื่นความถี่ 26GHz เป็นครั้งแรกในไทย โดยเป็นเครื่องที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อลูกค้าดีแทคได้ทดสอบที่ศูนย์บริการ 7 แห่งทั่วประเทศ
ดูบทความเต็ม
วิธีการรับรางวัล Starbucks e-Coupon จากแคมเปญ ทำง่าย...ได้เยอะ
ดูบทความเต็ม
เช็ก sms ย้อนหลัง ดีแทค ลูกค้าดีแทครายเดือนและเติมเงิน สามารถเช็กข้อมูลการส่ง sms ย้อนหลังได้ด้วยตัวเอง ดังนี้   1. ไปที่ mydtac eService แล้วใส่หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค และกดปุ่ม "ขอรหัสผ่าน" และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ sms   นำรหัสผ่าน (OTP) ที่ได้รับจาก sms กรอกที่ช่อง   2.  จากนั้น เข้าสู่ระบบ  เลือก ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกรอบบิล >> เลือกประเภทการใช้งาน และตรวจสอบยอคค่าบริการของเดือน     กดที่ข้อมูลการใช้งาน     รายละเอียดการใช้งาน สามารถเลือกวันที่ได้     หมายเหตุ: ลูกค้ารายเดือนสามารถเช็ก sms ได้ 6 เดือนย้อนหลัง ยอดการใช้งานระหว่างเดือนที่ยังไม่ได้ออกใบแจ้งค่าบริการ ลูกค้าเติมเงินสามารถเช็ก sms ได้ 2 เดือนย้อนหลัง รวมถึง ยอดการใช้งานระหว่างเดือน
ดูบทความเต็ม
ประกาศที่   http://dtac.co.th/s/mhh   หรือ http://www.dtac.co.th/camp/mahaheng.html
ดูบทความเต็ม
ลูกค้ารายเดือน หากมีแพ็กเน็ตอยู่แล้ว สามารถกดรับสิทธิ์เน็ต หรือส่วนลดค่าเครื่อง อีกได้หรือไม่จากที่ดีแทคชดเชยคนละครึ่ง   ลูกค้าดีแทครายเดือนจะต้องเลือกรับสิทธิ์อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น - กรณีลูกค้าเลือกรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง: ให้ติดต่อสำนักงานบริการดีแทค และกด *800*3500# เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ - กรณีลูกค้าเลือกรับแพ็กเกจเสริม: ให้กด *170*เลขบัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก
ดูบทความเต็ม
รับบิลผ่าน email ต้องทำยังไง  วิธีรับบิลผ่านอีเมล์ สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ   1. ต้องมี app dtac ก่อนนะครับถ้ายังไม่มีสามารถโหลดได้ที่นี้เลยนะครับ > Download app dtac   2. เข้า app dtac ไปเมนูอื่นๆ เลือก ชำระค่าบริการ&ใบแจ้ง และเลือกที่ elnvoice นะคับ ขั้นตอนตามภาพอยู่ด้านล่างคับ      3 .จากนั้นกดที่จะ elnvoice จะไปหน้านี้นะครับ     4. จากนั้นกดที่แก้ไขอีเมล์   5. กรอกอีเมล์ที่เราจะรับ บิลได้เลยครับ   6.แค่นี้ก็ได้เป็นอันเสร๊จเรียบร้อย    สาระเพิ่มเติมสำหรับประโยชน์การรับบิลช่องทางนี้   1.  สามารถเปิดอ่านได้ผ่านอีเมลส่วนตัวทุกที่ทุกเวลา   2. หมดกังวลเรื่องไปรษณีย์ล่าช้าหรือเอกสารสูญหาย   3. ลดการใช้กระดาษเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี   ดูแพ็กที่เหมาะสมกับคุณ คลิกเลย  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย  
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค ที่ซื้อโปรเสริมหรือแพ็กเกจเสริม (สำหรับใช้ภายในประเทศและไม่รวม IR, CPA) หรือเติมเงิน หรือลูกค้าที่ซื้อซิมระบบเติมเงินพร้อมเปิดใช้บริการใหม่
ดูบทความเต็ม
สามารถเช็กยอดที่เบอร์ที่ลงทะเบียน ชื่อและเลขบัตรประชาชน ชื่อเดียวกันเท่านั้น
ดูบทความเต็ม
​ปกติซิมรุ่นใหม่ที่ใช้งานไม่เกิน 2 ปีนับจากปัจจุบัน สามารถใช้ได้
ดูบทความเต็ม
dtac ประมูลคลื่น 5G     ดีแทค คาดว่าจะสามารถเริ่มให้บริการ 5G ได้ภายในไตรมาสสี่ของปี 2020 นี้ค่ะ
ดูบทความเต็ม
สำหรับลูกค้าที่เล่นแคมเปญ ทำง่าย ได้เยอะ สามารถตรวจสอบสถานะการทำภารกิจของตัวเองได้ตลอดเวลา โดยการเข้าหน้าโปรไฟล์ของตัวเอง แค่ล็อกอิน (กรุณาใช้ล๊อกอินเดียวกันตลอดแคมเปญ) เข้าคอมมูนิตี้ และกดที่ลิงค์นี้ 
ดูบทความเต็ม