ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ดูรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัล คลิก       วิธีร่วมกิจกรรม   : อ่านข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับ dtac community แล้วร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน    1. เพียงร่วมโหวตว่า " คุณชอบเข้ามาทำอะไรใน dtac community มากที่สุด " ?        พิมพ์ 1. ชอบที่ถาม - ตอบ กับ dtac callcenter ฟรี !    พิมพ์ 2. ชอบที่ลูกค้าสามารถแบ่งปันและช่วยเหลือกันได้   พิมพ์ 3. ชอบที่สามารถค้นหาคำตอบได้ด้วยตนเองผ่าน FAQ   พิมพ์ 4. ชอบที่สามารถเขียนหรืออ่านรีวิวเกี่ยวกับ dtac ได้   พิมพ์ 5. ชอบที่เป็นพื้นที่ร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลมากมาย    2.  พร้อมติดแฮชแท็ก  #dtaccommunity   หมายเหตุ :  -  คลิก " เพิ่มความคิดเห็น "  ที่หน้านี้เพื่อพิมพ์ตัวเลือกที่คุณเลือกโหวตได้เลยค่ะ  -  1 user พิมพ์ได้แค่ 1 ตัวเลือก เท่านั้น   ตอบ   วันนี้เรามีกิจกรรมดีๆมาให้ร่วมสนุกกันเหมือนเดิม แอบบอกว่าง่ายๆมาก และครั้งนี้เราแจกของรางวัลมากขึ้นถึง 240 ชิ้น !    คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า dtac community สามารถทำอะไรได้บ้าง ก่อนร่วมกิจกรรม เรามารู้จัก dtac online community ง่ายๆ ใน 5 ข้อ กันเลยดีกว่าค่ะ  ...    1. dtac community มี dtac callcenter (น้องฟ้า) คอยดูแลคุณ สามารถสอบถามเกี่ยวกับ dtac ได้ทุกเรื่อง ที่สำคัญ ฟรี !       2. Super d Hero เป็นกลุ่มลูกค้าที่รอบรู้เรื่องดีแทค พวกเขาจะสามารถช่วยเหลือคุณได้ในทุกๆปัญหา       3. FAQ  (คำถามที่พบบ่อย) คุณสามารถค้นหาคำตอบเรื่องดีแทคได้ง่ายๆด้วยตนเอง     4.  Blog & Review เป็นพื้นที่เปิดกว้างให้ลูกค้าสามารถแชร์หรืออ่านรีวิวเกี่ยวกับดีแทคได้     5.  dtac idea  เป็นประจำทุกๆเดือน เราจะมีกิจกรรมสนุกสนานให้ร่วมเล่นและแจกของรางวัลมากมาย       เมื่อรู้จัก dtac community กันดีแล้ว มาร่วมกิจกรรมเพื่อรับของรางวัล สุดน่ารัก d Buddy collection 2018 กันได้เลย      ระยะเวลาร่วมกิจกรรม  : 22 - 31  มกราคม 2561 (สิ้นสุดเวลา 17.00 น.)   วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ :    7 กุมภาพันธ์  2561 (ภายใน 17.00 น.) **หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ และแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล ภายในวันที่  14 กุมภาพันธ์  เวลา 13.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปทาง inbox (กล่องข้อความส่วนตัวในคอมมูนิตี้) หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที   วิธีร่วมกิจกรรม และของรางวัล  : ร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน    1. เพียงร่วมโหวตว่า " คุณชอบเข้ามาทำอะไรใน dtac community มากที่สุด " ?  พิมพ์ 1. ชอบที่ถาม - ตอบ กับ dtac callcenter ฟรี !    พิมพ์ 2. ชอบที่ลูกค้าสามารถแบ่งปันและช่วยเหลือกันได้   พิมพ์ 3. ชอบที่สามารถค้นหาคำตอบได้ด้วยตนเองผ่าน FAQ   พิมพ์ 4. ชอบที่สามารถเขียนหรืออ่านรีวิวเกี่ยวกับ dtac ได้   พิมพ์ 5. ชอบที่เป็นพื้นที่ร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลมากมาย   2.  พร้อมติดแฮชแท็ก  #dtaccommunity    หมายเหตุ :  -  คลิก " เพิ่มความคิดเห็น "  ที่หน้านี้เพื่อพิมพ์ตัวเลือกที่คุณเลือกโหวตได้เลยค่ะ  -  1 user พิมพ์ได้แค่ 1 ตัวเลือก เท่านั้น     รางวัลที่จะได้รับ :   100  ท่านแรก ที่ร่วมโหวตพร้อมติดแฮชแท็ก   : รับกระเป๋าคล้องมือ ท่านละ 1 ใบ  100  ท่านสุดท้าย ที่ร่วมโหวตพร้อมติดแฮชแท็ก  : รับสมุดโน้ต ท่านละ 1 เล่ม  20 ท่านแรก ที่เลือกข้อที่ถูกโหวตมากที่สุด : รับกระเป๋า tote bag ท่านละ 1 ใบ 20  รางวัลพิเศษ สำหรับ 20  ท่านที่ชวนเพื่อนมาร่วมเล่นกิจกรรมได้มากที่สุด    :  รับปฎิทินดีแทค ปี 2018 ท่านละ 1 เล่ม  สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมโดยต้องชวนเพื่อนมาร่วมกิจกรรมได้ ไม่ต่ำกว่า 2 คน  " โดยเพื่อนที่คุณชวน/หรือแนะนำ ต้องพิมพ์ @ แล้วตามด้วย USER ของคุณ"  (เพื่อนของคุณจะต้อง ระบุ User ID หรือ ชื่อผู้ใช้ของคุณในคำตอบ เพื่อยืนยันว่าได้รับคำชวนจากคุณให้มาร่วมเล่นกิจกรรมนี้ , โดยผู้เล่น 1 คน ระบุชื่อ User ID ของเพื่อน ได้ 1 ชื่อเท่านั้น , หากพิมมากว่า 1 ชื่อ กรรมการจะนับเฉพาะชื่อแรกที่ท่านพิมและจะนับยอดจำนวน user ID  เฉพาะ ที่ได้มีการลงทะเบียนเบอร์มือถือ เพื่อยืนยันสถานะลูกค้าดีแทค (verifyเบอร์) แล้วเท่านั้น >> คลิกที่นี่  เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค) .................................................................................................................................. ....................................   *สำคัญมาก เพื่อไม่ให้ถูกตัดสิทธิ์การรับของรางวัล!! อย่าลืม “ยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทคด้วยเบอร์มือถือของคุณ (verify เบอร์)” โดย Sign In (ลงชื่อเข้าใช้งาน) ที่ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ >> จากนั้น คลิกที่นี่ เพื่อกรอกเบอร์มือถือของคุณ คุณจะสามารถ กดปุ่มให้คำชม, โพสต์, หรือ ส่งข้อความ Inbox ได้ ต่อเมื่อคุณ “เป็นสมาชิก” ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แล้วเท่านั้น สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดยคลิกที่นี่ (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา) ......................................................................................................................................................................   หมายเหตุ : - 1 user ร่วมกิจกรรมได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น  - 1 user รับได้แค่ 1 รางวัลเท่านั้น หากผู้ชนะเข้าเกณฑ์การรับของรางวัลมากกว่า 1 อย่าง เราจะเลือกรางวัลสูงสุดให้  ยกเว้น แต่หากผู้ชนะเข้าเกณฑ์  รางวัลพิเศษ สำหรับ 20 ท่านที่ชวนเพื่อนมาร่วมเล่นกิจกรรมได้มากที่สุด สามารถรับรางวัลมากกว่า 1 อย่าง     เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล : 1.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องทำถูกต้องตามกติกา/เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และโพสต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น 2.1 user (ชื่อผู้ใช้งาน) และ 1 เบอร์ สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งเท่านั้น  หากพบว่ามีการใช้ user และ/หรือ เบอร์เดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล 3.กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทคเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทค บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการได้รับของรางวัล 4.ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องระบุเบอร์มือถือดีแทคที่ใช้ในเพื่อการร่วมกิจกรรมในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเบอร์นี้จะใช้สำหรับการแสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลเมื่อจบกิจกรรม 5.เบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นเบอร์ดีแทคที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active) 6.คำชมที่ได้รับจะต้องเป็นคำชมที่ได้รับจากสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทค ที่ได้ใส่เบอร์มือถือตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือเป็นเบอร์ที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทค เท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active) 7.หากตรวจพบว่าชื่อที่จดทะเบียนของแต่ละเบอร์ที่ให้คำชม เป็นชื่อเดียวกัน หรือเป็นชื่อของผู้เข้าร่วมสมัคร หรือมีที่มาเดียวกัน คำชมนั้นจะไม่ถูกนับเป็นคะแนน และหากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าคำชมที่ได้รับ มาจากผู้ร่วมกิจกรรมคนเดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัลทันที 8.การมอบรางวัลจะต้องเป็นหนึ่งรางวัลต่อหนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเพียงรางวัลเดียว 9.บริษัทฯจะประกาศผลทาง https://community.dtac.co.th และจะติดต่อผู้ชนะทาง inbox (ข้อความส่วนตัว) ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ เพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับทาง inbox ภายในเวลา7วัน หลังจากวันที่ประกาศผล ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค ทางบริษัทจะแจ้งเตือนทาง inbox หากไม่มีการตอบกลับจากผู้ชนะ ภายใน 24 ชั่วโมง ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล 10.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลก, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดค่าบริการ และค่าสินค้าต่างๆ ได้ 11.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 12.หากกรรมการพบว่าผู้สมัครคนใดทุจริตในการสมัคร ไม่ว่าวิธีใด จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือก และตัดสินผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎ/กติกา/เงื่อนไข ที่ระบุไว้อย่างถูกต้องเท่านั้น 13.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ หรือปฎิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามกติการของกิจกรรม หรืออาจทำลายกิจกรรม และทางบริษัทฯมีสิทธิในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทได้ ซึ่งการใช้สิทธิตัดสินพิจารณาของบริษัทฯ นั้น 14.พนักงาน ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถร่วมรายการได้ 15.คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Seven Paladins   ตอบ   1. ล็อคอินเข้าเกม 2. เลือกแถบ “กิจกรรม” ด้านขวาบนของจอ     3. เลือก “โค้ดของขวัญ”     4. ใส่โค้ดในช่องว่าง     กดปุ่มตกลง ระบบจะทำการส่งไอเทมให้ทางช่องจดหมาย  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Seven_knights   ตอบ เข้าเกมแล้วเลือกปุ่ม “แจ้งเตือน” ตามกล่องสีแดงในภาพ   เลือก “คูปอง” ตามกล่องสีแดงในภาพ   เลือกกิจกกรมคูปอง dtac ตามภาพ > แล้วกรอกไอเทม > กด ตกลง
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Taichi Panda     ตอบ ไปยัง >> panda3.snail.com  แล้ว LOG IN เพื่อเลือกรับของรางวัล   เลือก dtac gift pack > ใส่ Code Item > เลือก Server ที่เล่นอยู่   กด REDEEM NOW > หลังจากนั้นจะ Pop up ขึ้นตามภาพ > กดเข้าไปรับไอเทมในเกม  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Reborn of Fantasy ตอบ เข้าเกมส์แล้วเลือกปุ่ม “รางวัล” ตามกล่องสีแดงในภาพ   2. เลือก “รางวัลโค้ด” ตามกล่องสีแดงในภาพ     กรอกโค้ดในช่อง แล้ว กดรับรางวัล   ระบบจะส่งของรางวัลให้ทางจดหมายในเกมส์    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Heros Evolved   ตอบ เข้าเกมส์แล้วเลือกปุ่ม “Social” ตามวงสีแดงในภาพ เลือกช่อง “GIFT CENTER” ใส่โค้ดลงไปในช่องว่าง ระบบจะทำการส่งไอเทมให้ทางจดหมาย      
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Animate Figther   ตอบ เข้าเกมส์แล้วเลือกปุ่ม “Reward” ตามกล่องสีแดงในภาพ เลือกช่อง “Code” ตามกล่องสีแดงในภาพ กรอกไอเทมโค้ดกดตกลง ระบบจะทำการส่งไอเทมให้ทางจดหมาย
ดูบทความเต็ม
คำถาม : ช่องทางการจ่ายค่าบริการ dtac ทางธนาคารมีธนาคารไหนบ้าง               และค่าบริการแตกต่างกันอย่างไร?   คำตอบ : ก่อนอื่นต้องทราบว่าเราใช้บริการ dtac อยู่บนระบบ dtac หรือ                 Trinet วิธีดู  ดูได้จากใบแจ้งค่าบริการหรือ เช็คได้โดยการกด                *3000# โทรออก  จากเบอร์โทรศัพท์ได้ทันที                การจ่ายค่าบริการผ่านธนาคารจะมีค่าบริการตาม 2 ตาราง                ข้างล่างนี้          หากไม่ต้องการเสียค่าบริการให้ธนาคาร  สามารถจ่ายได้ง่าย ๆ     ที่ dtac Application    โหลดฟรีที่     http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=TH    ดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app ได้ที่  https://goo.gl/LFTxTC ครับ    
ดูบทความเต็ม
หลายๆท่านที่เป็นสมาชิกใหม่ที่เข้ามาใน Community ผ่านโทรศัพท์อาจจะงง ว่าทำยังไงจะอัพรูปภาพได้ ทำยังไงจะอัพโหลดไฟล์ได้ ทำไมไม่เห็นมีปุ่มอัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ วันนี้ผมจะมาช่วยคลายข้อสงสัย และวิธีการอัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นๆได้เข้าใจปัญหาของเรามากขึ้นผ่านรูปที่อัพโหลด   เมื่อล็อกอินเข้ามายัง Community แล้วจะพบหน้าตาดังรูปที่ 1 รูปที่ 1 (1)กดไปที่โพสต์คำถามใหม่ เพื่อสร้างกระทู้ที่เราต้องการสอบถาม     รูปที่ 2 จากหน้าต่าง Community จะเห็นได้ว่าไม่มีปุ่มให้อัพโหลดรูป ให้กดไปที่ (2) ไอคอนในกรอบสี่เหลี่ยมสีแดง ตรงเลข 2     รูปที่ 3 (3) เลื่อนเมนูไปทางด้านขวาสุด แล้วกดไปที่ ขอเป็นเว็บไซต์สำหรับเดสก์ท็อป       รูปที่ 4 จะมีปุ่มให้อัพโหลดรูป ตามลูกศร (4)กดไปที่ปุ่มเพื่อจะอัพโหลดรูป     รูปที่ 5 (5)กดไปที่ปุ่ม เลือกไฟล์     รูปที่ 6 (6)เลือกตำแหน่งของรูปที่อยู่ในโทรศัพท์     รูปที่ 7 เมื่อเลือกรูปแล้วจะมีการแสดงตัวอย่างภาพ (7)กดที่ปุ่ม แทรกรูปภาพ เพื่ออัพลงกระทู้     รูปที่ 8 ภาพที่เราอัพโหลดก็จะแสดงบนกระทู้              รูปที่ 9 เมื่ออัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ พิมพ์ข้อความปัญหาที่อยากจะตั้งเสร็จแล้ว (8)กดที่ปุ่มโพสต์ เพียงเท่านี้เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นก็จะสามารถเข้าใจปัญหาและสามารถเข้ามาให้คำแนะนำ วิธีแก้ปัญหาได้ครับ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง       • วิธีอัพโหลดรูปภาพในมือถือ(Android)
ดูบทความเต็ม
หลายๆท่านที่เป็นสมาชิกใหม่ที่เข้ามาใน Community ผ่านโทรศัพท์อาจจะงง ว่าทำยังไงจะอัพรูปภาพได้ ทำยังไงจะอัพโหลดไฟล์ได้ ทำไมไม่เห็นมีปุ่มอัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ วันนี้ผมจะมาช่วยคลายข้อสงสัย และวิธีการอัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นๆได้เข้าใจปัญหาของเรามากขึ้นผ่านรูปที่อัพโหลด   เมื่อล็อกอินเข้ามายัง Community แล้วจะพบหน้าตาดังรูปที่ 1 รูปที่ 1 (1)กดไปที่โพสต์คำถามใหม่ เพื่อสร้างกระทู้ที่เราต้องการสอบถาม     รูปที่ 2 จากหน้าต่าง Community จะเห็นได้ว่าไม่มีปุ่มให้อัพโหลดรูป ให้กดไปที่ (2) กดไปที่จุด 3 จุดขวาบนของเบราว์เซอร์     รูปที่ 3 (3) กดไปที่ ขอเว็บไซต์เดสก์ท็อป     รูปที่ 4 เมื่อกดไปแล้วจะมีเครื่องหมายติ๊กถูกดังรูป     รูปที่ 5 จะมีปุ่มให้อัพโหลดรูป ตามลูกศร (4)กดไปที่ปุ่มเพื่อจะอัพโหลดรูป     รูปที่ 6 (5)กดไปที่ปุ่ม เลือกไฟล์     รูปที่ 7 (6)เลือกตำแหน่งของรูปที่อยู่ในโทรศัพท์     รูปที่ 8 เมื่อเลือกรูปแล้วจะมีการแสดงตัวอย่างภาพ (7)กดที่ปุ่ม แทรกรูปภาพ เพื่ออัพลงกระทู้     รูปที่ 9 ภาพที่เราอัพโหลดก็จะแสดงบนกระทู้ หากต้องการจะอัพโหลดไฟล์ที่นอกเหนือจากรูป เช่นไฟล์ .pdf หรือไฟล์อื่นๆ สามารถทำได้โดยการ (8)กดไปที่ เลือกไฟล์ ตามเลข 8     รูปที่ 10 เลือกตำแหน่งของไฟล์ที่อยู่ในเครื่อง     รูปที่ 11 ดังตัวอย่างในรูปผมอัพโหลดเป็นไฟล์ .pdf     รูปที่ 12 เมื่ออัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ พิมพ์ข้อความปัญหาที่อยากจะตั้งเสร็จแล้ว (9)กดที่ปุ่มโพสต์ เพียงเท่านี้เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นก็จะสามารถเข้าใจปัญหาและสามารถเข้ามาให้คำแนะนำ วิธีแก้ปัญหาได้ครับ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง     • วิธีอัพโหลดรูปภาพในมือถือ(iOS)
ดูบทความเต็ม
ต้องการตรวจสอบการลงทะเบียนซิมการ์ดระบบเติมเงิน/ระบบรายเดือนด้วยตนเอง  ว่าข้อมูลถูกต้องไหม  ทำได้ยังไง?   -  สามารถกด *102# โทรออก จากหมายเลข dtac ทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดือนได้ทันที  จากนั้นระบบจะส่ง SMS มาแจ้งว่า 08XXXXXXXX ลงทะเบียนด้วยบัตรลงท้ายด้วย XXXX  โดยจะแสดงหมายเลข 4 ตัวท้ายของบัตรประชาชน
ดูบทความเต็ม
คำถาม : เมื่อเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน เงินที่เติมไว้ก่อนหน้านี้ จะสามารถขอคืนได้ไหม   คำตอบ :  ยอดเงินคงเหลือในระบบเติมเงินเดิน ไม่สามารถขอคืนได้             แต่ยอดเงินดังกล่าว จะถูกนำไปเป็นส่วนลดสำหรับค่าใช้บริการ ในรอบบิลแรกของระบบรายเดือน       FAQ ที่เกี่ยวข้อง - เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินทำอย่างไร
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีที่มือถือมีสัญญาณขึ้น แต่ว่าไม่สามารถโทรเข้าออกได้ หรือไม่สามารถเล่นเน็ตได้     คำตอบ: สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1. ให้ลองเปิด/ปิดเครื่องอีกครั้ง หรือ ไปที่ “โหมดเครื่องบิน” (Airplane Mode) แล้วทำการเปิด/ปิด หากยังไม่ได้ ให้ทำขั้นตอนที่ 2 2. สำหรับ iPhone: ให้ไปที่ “การตั้งค่า” (Setting) > “ทั่วไป” (General) > “รีเซ็ต” (Reset) > “รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย” (Reset network settings) กดยืนการรีเซ็ต สำหรับ Android 2 SIM ให้กด “การตั้งค่า” (Setting)>การจัดการ SIM>และดูว่ามีการเปิดการใช้งานของซิมอยู่หรือไม่ ถ้าหากเปิดอยุ่แต่ยังไม่ได้ ให้ทำตามขั้นตอนต่อไป 3. ลองนำซิมไปใส่ในมือถือเครื่องอื่นดูเพื่อทดสอบว่า ปัญหามาจากตัวเครื่องหรือเครือข่าย (หากเป็นที่ตัวเครื่องให้ทำตามข้อที่ 4, หากเป็นที่เครือข่ายให้ติดต่อ dtac Call center ที่คอมมูนิตี้) 4. หากเป็นที่มือถือ ให้ลองอับเดทเฟิร์มแวร์ (firmware) ของมือถือให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
ดูบทความเต็ม
คำถาม ศูนย์บริการดีแทค เปิดให้บริการกี่รูปแบบ? ตอบ ตอนนี้ ศูนย์บริการดีแทค เปิดให้บริการ 3 รูปแบบ ดังนี้   dtac hall คือ สาขาที่ให้บริการ และบริหารงาน โดย dtac พนักงานประจำร้าน เป็นพนักงานของ dtac เอง (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่า "dtac hall") dtac Center คือ สาขาที่ให้บริการ โดยพนักงานของบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายภายใต้ แบรนด์ของ DTAC (พนักงานประจำร้านไม่ใช่พนักงานของ Dtac)   (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่าdtac center") dtac Center COCO คือ สาขาที่ให้บริการ และบริหารงานโดย Dtac พนักงานประจำร้านเป็นพนักงานของ DTACเอง รูปแบบการให้บริการต่าง ๆ เหมือน Dtac Center ทั่วไป (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่า "dtac
ดูบทความเต็ม
กดโทรศัพท์ท่านเดี๋ยวนี้ " ##002# โทรออก " ประกาศ ประกาศ ประกาศ.... แชร์กันต่อๆไปครับ หลังจากพวกเราโดนโกงมานาน... O ประกาศ O ผมทำแล้ว จึงอยากให้เพื่อนๆ ทุกคน ทำบ้างครับ (ในโทรศัพท์มือถือของเราเอง) พอกันเสียที หลังจากถูกมันกินฟรีมา ๒๐ ปี ปกติเมื่อท่านโทรศัพท์ออก ไปหาเพื่อน หลังมีเสียงเรียกสักระยะหนึ่ง จะถูกตัดเข้า โหมด voice mail ทำให้ท่านต้องเสียค่าโทร. เพราะเจ้าของเครีอข่ายเค้าถือว่า call completed เค้าจึงคิดเงินทันที แม้เพียงวินาทีเดียวก็คิด 1 นาที น้องที่ กสทช.แนะวิธียกเลิกโหมดนี้ โดย ให้กด ##002# กดโทร. ออก ก็จะเป็นการยกเลิกการตัดเข้า โหมด voice mail และจะไม่ต้องเสียค่าโทรอีก โดนคนละไม่กี่บาทต่อเดือน แต่เจ้าของเครือข่าย เค้ากินฟรีปีละหลายล้าน ลบได้เลยทำตามขั้นตอน ตำรวจ อคฝ.ที่ไปประจำไทคม บอกมา ทุกคนที่รู้ยกเลิกหมดแล้วดำเนินการด่วนเลยครับท่าน...............หมายเหตุ -ได้ทั้งระบบมือถือและระบบบ้าน.
ดูบทความเต็ม
  วิธีง่ายๆ การชำระค่าบริการผ่านบริการ *1888 ลูกค้​าระบบรายเดือน สามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน บัตรเดรดิต Visa และ Master ทุกธนาคาร ​● ยอดขั้นต่ำ 100 บาท ชำระได้ทั้งเต็มจำนวน และ บางส่วน ● โทรหมายเลข *1888 กด 3 หรือ กด *188831  หลังจากนั้นทำตามขั้นตอนตามระบบแจ้งได้เลยจร้า    ระบบจะให้ลูกค้าระบุข้อมูล         1. หมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการชำระเงิน ​         2. หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก         3. หมายเลขบัตรเครดิต และหมายเลข CVC (หมายเลข 3 ตัวท้ายด้านหลังบัตรเครดิต)         4. เดือน ปี ที่หมดอายุของบัตรเดรดิต ● ยอดจะ Online ทันที ได้รับ SMS ยืนยันการชำระภายใน 10 นาที   หากระบบทำสำเร็จจะมีข้อความตอบกลับ ดังนี้ ตัวอย่าง SMS ภาษาไทย ( Sender dtac 1678 ) " ขอขอบคุณที่ท่านชำระค่าบริการ dtac ผ่าน call center xxxx.xx dd/mm/yy " ตัวอย่าง SMS ภาษาอังกฤษ ( Sender dtac 1678 ) " Thank you for your payment xxx.xx baht to dtac by call center on dd/mm/yy "  
ดูบทความเต็ม
บริการดีๆจาก dtac   UNICEF และกรมอนามัย ที่จะให้ข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการดูแลครรภ์ตลอดระยะเวลา 9 เดือนและการเลี้ยงดูลูกน้อยตั้งแต่หลังคลอดจนครบ 2 ปี โดยให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านสุขภาพผ่านระบบ SMS ที่ครอบคลุมเนื้อหาข้อมูลเกี่ยวกับแม่และเด็ก ทั้งในด้านการดูแลสุขภาพของคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ แนวทางการพัฒนาเด็กตั้งแต่ปฐมวัย และความรู้ที่จำเป็นต่อสำหรับแม่และเด็ก โดยจะส่งข้อมูลผ่าน SMS ไปยังผู้ที่ได้สมัครไว้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการรับ SMS       วิธีการสมัครบริการ   สำหรับลูกค้า dtac กดหมายเลข *1515 และโทรออกฟรี !! / ลูกค้า AIS และ TRUE โทร 02-202-8900 และโทรออก(คิดราคาตามโปรโมชั่นแต่รับ SMS ฟรี) เลือกหมวดที่ต้องการ กด 1 ข้อมูลการดูแลสุขภาพคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ กด 2 ข้อมูลการดูแลสุขภาพลูกน้อยหลังคลอด กด 3 เพื่อยกเลิกบริการ กด 0 เพื่อติดต่อ Call Center โรงพยาบาลเด็ก (เปิดใช้บริการในเร็วๆ นี้) ระบุจำนวนอายุครรภ์ หรืออายุลูกน้อยเป็นรายเดือน เช่นตั้งครรภ์ 8 เดือน กด 8 และตามด้วย # รอรับ SMS ยืนยันการสมัคร   Call Center โรงพยาบาลเด็ก (เชื่อมกับบริการ SMS ) โรงพยาบาลเด็กหรือสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีนับเป็นโรงพยาบาลแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแม่และเด็กฟรีแก่บุคคลทั่วไป โดยปัจจุบันมีเบอร์ในการให้บริการบุคคลภายนอกมากกว่า 17 เลขหมาย ซึ่งทำให้เกิดความสับสนต่อผู้ใช้บริการ ดีแทคจึงได้นำศักยภาพความเชี่ยวชาญในการวางระบบ Call center ผนวกเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านแม่และเด็กของทางโรงพยาบาล เพื่อสร้างมาตรฐานในการใช้บริการที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้บริการ
ดูบทความเต็ม
       สวัสดีครับ ห่างหายไปนานเลย กลับมาอีกครั้งก็เห็นคอมมูนิตี้ของเราโตขึ้นเยอะเลย มีผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาทักทายกันมากกมาย วันนี้บัดดี้แซมขอมาแนะนำวิธีการแจ้งปัญหาอย่างไร ที่จะทำให้ทีมงานของเราเข้าไปแก้ปํญหาได้อย่างรวดเร็ว และ แก้ไขได้ตรงจุดครับ            อยากให้ลองมองภาพเหมือนหมอจะรักษาผู้ป่วยครับ หากยิ่งได้รับข้อมูลมากเท่าไร ก็ยิ่งดีต่อการวินิจฉัยโรค หมอก็จะสามารถรักษาได้ตรงจุดและรวดเร็ว โดยอาจจะไม่จำเป็นต้องตรวจเพิ่มเติมเลยก็ได้          ที่นี้เรามาว่ากันเรื่องของการแจ้งปัญหาการใช้งานดูครับ          1. เกิดอะไรขึ้น   ข้อนี้เราบอกไปเลยครับว่าเราเติมเงินไม่ได้ โทรออกไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้  หน้าจอไม่มีสัญญาณ หรืออื่นๆ อีก สังเขปปัญหาการใช้งานที่เห็นเด่นชัดที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ        2. เกิดที่ไหน เมื่อไร ข้อนี้จะมีปีะโยชน์อย่างมากหากเป็นการแจ้งเรื่องปัญหาเรื่องสัญญาณครับ  เจ้าหน้าที่ของเราจะสามารถระบุตำแหน่งที่ใช้งานอยู่คร่าวๆได้ เพื่อที่จะไปตรวจสอบสถานะของของสถานีฐานที่ใช้งานอยู่ว่าเกิดเหตุขัดข้องหรือไม่ ซึ่งหากไม่พบเจอปัญหาก็จะมีการส่งให้ต่อให้ทีมงานวิศวกรไปตรวจสอบเพิ่มเติม วิศวกรก็จะใช้ข้อมูลเหล่านี้ไปวิเคราะห์และกำหนดช่วงเวลาที่เกิดปัญหาได้จากเวลาที่เราได้แจ้งไปได้         3. เหตุการณ์ล่าสุด หากก่อนหน้านี้เราไปตั้งค่าโทรศัพท์ หรือมีการสมัครแพคเก็จ หรือทำอะไรลงไปกับโทรศัพท์ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบนิดหน่อยก็ยังดีครับ เพราะไม่แน่มันอาจจะเป็นสาเหตุของปัญหาก็ได้นะครับ        4. ข้อมูลการติดต่อ หากเป็นการแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ก็สามารถแจ้งเบอร์โทรและชื่อผู้ใช้งานได้เลยครับ แต่หากเป็นการแจ้งผ่านคอมมูนิตี้แนะนำให้เป็นการแจ้งผ่านข้อความ เพื่อความปลอดภัยต่อข้อมูลการใช้งานครับ แนะนำสำรองเบอร์ที่ติดต่อได้เบอร์อื่นไว้ก็ดีนะครับ           ท้ายสุดเจ้าหน้าที่ของเรายินดีคอยแก้ปัญหา ไม่เคยมองผ่านปัญหาเล็กๆน้อยครับ  ข้อมูลที่จะให้เจ้าหน้าที่ควรเป็นข้อเท็จจริง ประโยชน์ตอ่เจ้าหน้าไปตรวจสอบให้ครับ ซึ่งผลประโยชน์ไม่ได้ตกอยู่กับทีมงานเลยครับ เพื่อนๆ พี่น้อง ดีแทคได้ประโยชน์เต็มๆเลย  ปัญหาของทุกคนได้ถูกแก้ไขตรงจุดและรวดเร็วขึ้นครับ     
ดูบทความเต็ม
จากเหตุการณ์ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นที่ประเทศเนปาล ตอนนี้ดีแทคได้ร่วมกับยูนิเซฟ เปิดช่องทางการรับบริจาคแล้วนะครับ ร่วมบริจาคได้โดยกด *420*10# โทรออก (เพื่อบริจาค 10 บาท) หรือกด *420*100# โทรออก (เพื่อบริจาค 100 บาท) อยากเห็นคนไทยแบ่งปันน้ำใจเล็กๆน้อยๆกันนะครับ (ผมบริจากแล้วน้าาาา)
ดูบทความเต็ม