ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Seven Paladins   ตอบ   1. ล็อคอินเข้าเกม 2. เลือกแถบ “กิจกรรม” ด้านขวาบนของจอ     3. เลือก “โค้ดของขวัญ”     4. ใส่โค้ดในช่องว่าง     กดปุ่มตกลง ระบบจะทำการส่งไอเทมให้ทางช่องจดหมาย  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Seven_knights   ตอบ เข้าเกมแล้วเลือกปุ่ม “แจ้งเตือน” ตามกล่องสีแดงในภาพ   เลือก “คูปอง” ตามกล่องสีแดงในภาพ   เลือกกิจกกรมคูปอง dtac ตามภาพ > แล้วกรอกไอเทม > กด ตกลง
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Taichi Panda     ตอบ ไปยัง >> panda3.snail.com  แล้ว LOG IN เพื่อเลือกรับของรางวัล   เลือก dtac gift pack > ใส่ Code Item > เลือก Server ที่เล่นอยู่   กด REDEEM NOW > หลังจากนั้นจะ Pop up ขึ้นตามภาพ > กดเข้าไปรับไอเทมในเกม  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Reborn of Fantasy ตอบ เข้าเกมส์แล้วเลือกปุ่ม “รางวัล” ตามกล่องสีแดงในภาพ   2. เลือก “รางวัลโค้ด” ตามกล่องสีแดงในภาพ     กรอกโค้ดในช่อง แล้ว กดรับรางวัล   ระบบจะส่งของรางวัลให้ทางจดหมายในเกมส์    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Heros Evolved   ตอบ เข้าเกมส์แล้วเลือกปุ่ม “Social” ตามวงสีแดงในภาพ เลือกช่อง “GIFT CENTER” ใส่โค้ดลงไปในช่องว่าง ระบบจะทำการส่งไอเทมให้ทางจดหมาย      
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติม Code Item เกม Animate Figther   ตอบ เข้าเกมส์แล้วเลือกปุ่ม “Reward” ตามกล่องสีแดงในภาพ เลือกช่อง “Code” ตามกล่องสีแดงในภาพ กรอกไอเทมโค้ดกดตกลง ระบบจะทำการส่งไอเทมให้ทางจดหมาย
ดูบทความเต็ม
คำถาม รับบิลผ่าน email ต้องทำยังไง  ตอบ   สามารถทำด้วยตัวเองง่ายๆ อย่าง   1. ต้องมี app dtac ก่อนนะครับถ้ายังไม่มีสามารถโหลดได้ที่นี้เลยนะครับ > Download app dtac   2. เข้า app dtac ไปเมนูอื่นๆ เลือก ชำระค่าบริการ&ใบแจ้ง และเลือกที่ elnvoice นะคับ ขั้นตอนตามภาพอยู่ด้านล่างคับ      3 .จากนั้นกดที่จะ elnvoice จะไปหน้านี้นะครับ     4. จากนั้นกดที่แก้ไขอีเมล์   5. กรอกอีเมล์ที่เราจะรับ บิลได้เลยครับ   6.แค่นี้ก็ได้เป็นอันเสร๊จเรียบร้อย    สาระเพิ่มเติมสำหรับประโยชน์การรับบิลช่องทางนี้   1.  สามารถเปิดอ่านได้ผ่านอีเมลส่วนตัวทุกที่ทุกเวลา   2. หมดกังวลเรื่องไปรษณีย์ล่าช้าหรือเอกสารสูญหาย   3. ลดการใช้กระดาษเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี      
ดูบทความเต็ม
คำตอบ : สามารถทำรายการได้ด้วยตนเอง ดังนี้                                1. โหลด dtac app ที่                     http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=TH                  2. เข้า dtac app เลือกเมนู บริการอื่น ๆ                   3. เลือกหัวข้อ เติมเงินให้เบอร์ดีแทค                                       4. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ดีแทคระบบเติมเงิน                   5. เลือกว่าต้องการเติมเงินเป็นจำนวนกี่บาท ? มีให้เลือก คือ                      20 บาท  50 บาท  100 บาท  200 บาท  300 บาท  400 บาท                     500 บาท  800 บาท  และ 1,000 บาท                   6. กดฉันยอมรับเงื่อนไขการให้บริการ                                        7. เลือกหักจากหมายเลขรายเดือน                       8. กดยืนยันการเติมเงิน                       9. ระบบจะส่งรหัส OTP ไปที่หมายเลข ดีแทครายเดือน                      ให้ใส่รหัส OTP ที่ได้รับเป็นตัวเลข 4 หลัก                    10. รับข้อความยืนยันการเติมเงินเรียบร้อยแล้ว                       ทาง dtac application                        หมายเหตุ                    - สามารถเติมเงินได้ โดยเมื่อรวมยอดเงินที่เติมเงินกับ                    ยอดค่าใช้บริการทั้งหมดของเบอร์ dtac รายเดือนแล้ว                    ต้องไม่เกินวงเงินค่าบริการของ dtac รายเดือน                  - มีค่าธรรมเนียมการทำรายการครั้งล่ะ 2 บาท                  - ค่าบริการรวมทั้งยอดเงินที่เติมให้เบอร์ dtac เติมเงิน                      จะถูกเรียกเก็บในใบแจ้งค่าบริการของเบอร์ dtac รายเดือน                    เมื่อสรุปยอดในรอบบิลนั้น    
ดูบทความเต็ม
คำถาม : ช่องทางการจ่ายค่าบริการ dtac ทางธนาคารมีธนาคารไหนบ้าง               และค่าบริการแตกต่างกันอย่างไร?   คำตอบ : ก่อนอื่นต้องทราบว่าเราใช้บริการ dtac อยู่บนระบบ dtac หรือ                 Trinet วิธีดู  ดูได้จากใบแจ้งค่าบริการหรือ เช็คได้โดยการกด                *3000# โทรออก  จากเบอร์โทรศัพท์ได้ทันที                การจ่ายค่าบริการผ่านธนาคารจะมีค่าบริการตาม 2 ตาราง                ข้างล่างนี้          หากไม่ต้องการเสียค่าบริการให้ธนาคาร  สามารถจ่ายได้ง่าย ๆ     ที่ dtac Application    โหลดฟรีที่     http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=TH    ดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app ได้ที่  https://goo.gl/LFTxTC ครับ    
ดูบทความเต็ม
หลายๆท่านที่เป็นสมาชิกใหม่ที่เข้ามาใน Community ผ่านโทรศัพท์อาจจะงง ว่าทำยังไงจะอัพรูปภาพได้ ทำยังไงจะอัพโหลดไฟล์ได้ ทำไมไม่เห็นมีปุ่มอัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ วันนี้ผมจะมาช่วยคลายข้อสงสัย และวิธีการอัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นๆได้เข้าใจปัญหาของเรามากขึ้นผ่านรูปที่อัพโหลด   เมื่อล็อกอินเข้ามายัง Community แล้วจะพบหน้าตาดังรูปที่ 1 รูปที่ 1 (1)กดไปที่โพสต์คำถามใหม่ เพื่อสร้างกระทู้ที่เราต้องการสอบถาม     รูปที่ 2 จากหน้าต่าง Community จะเห็นได้ว่าไม่มีปุ่มให้อัพโหลดรูป ให้กดไปที่ (2) ไอคอนในกรอบสี่เหลี่ยมสีแดง ตรงเลข 2     รูปที่ 3 (3) เลื่อนเมนูไปทางด้านขวาสุด แล้วกดไปที่ ขอเป็นเว็บไซต์สำหรับเดสก์ท็อป       รูปที่ 4 จะมีปุ่มให้อัพโหลดรูป ตามลูกศร (4)กดไปที่ปุ่มเพื่อจะอัพโหลดรูป     รูปที่ 5 (5)กดไปที่ปุ่ม เลือกไฟล์     รูปที่ 6 (6)เลือกตำแหน่งของรูปที่อยู่ในโทรศัพท์     รูปที่ 7 เมื่อเลือกรูปแล้วจะมีการแสดงตัวอย่างภาพ (7)กดที่ปุ่ม แทรกรูปภาพ เพื่ออัพลงกระทู้     รูปที่ 8 ภาพที่เราอัพโหลดก็จะแสดงบนกระทู้              รูปที่ 9 เมื่ออัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ พิมพ์ข้อความปัญหาที่อยากจะตั้งเสร็จแล้ว (8)กดที่ปุ่มโพสต์ เพียงเท่านี้เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นก็จะสามารถเข้าใจปัญหาและสามารถเข้ามาให้คำแนะนำ วิธีแก้ปัญหาได้ครับ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง       • วิธีอัพโหลดรูปภาพในมือถือ(Android)
ดูบทความเต็ม
หลายๆท่านที่เป็นสมาชิกใหม่ที่เข้ามาใน Community ผ่านโทรศัพท์อาจจะงง ว่าทำยังไงจะอัพรูปภาพได้ ทำยังไงจะอัพโหลดไฟล์ได้ ทำไมไม่เห็นมีปุ่มอัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ วันนี้ผมจะมาช่วยคลายข้อสงสัย และวิธีการอัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นๆได้เข้าใจปัญหาของเรามากขึ้นผ่านรูปที่อัพโหลด   เมื่อล็อกอินเข้ามายัง Community แล้วจะพบหน้าตาดังรูปที่ 1 รูปที่ 1 (1)กดไปที่โพสต์คำถามใหม่ เพื่อสร้างกระทู้ที่เราต้องการสอบถาม     รูปที่ 2 จากหน้าต่าง Community จะเห็นได้ว่าไม่มีปุ่มให้อัพโหลดรูป ให้กดไปที่ (2) กดไปที่จุด 3 จุดขวาบนของเบราว์เซอร์     รูปที่ 3 (3) กดไปที่ ขอเว็บไซต์เดสก์ท็อป     รูปที่ 4 เมื่อกดไปแล้วจะมีเครื่องหมายติ๊กถูกดังรูป     รูปที่ 5 จะมีปุ่มให้อัพโหลดรูป ตามลูกศร (4)กดไปที่ปุ่มเพื่อจะอัพโหลดรูป     รูปที่ 6 (5)กดไปที่ปุ่ม เลือกไฟล์     รูปที่ 7 (6)เลือกตำแหน่งของรูปที่อยู่ในโทรศัพท์     รูปที่ 8 เมื่อเลือกรูปแล้วจะมีการแสดงตัวอย่างภาพ (7)กดที่ปุ่ม แทรกรูปภาพ เพื่ออัพลงกระทู้     รูปที่ 9 ภาพที่เราอัพโหลดก็จะแสดงบนกระทู้ หากต้องการจะอัพโหลดไฟล์ที่นอกเหนือจากรูป เช่นไฟล์ .pdf หรือไฟล์อื่นๆ สามารถทำได้โดยการ (8)กดไปที่ เลือกไฟล์ ตามเลข 8     รูปที่ 10 เลือกตำแหน่งของไฟล์ที่อยู่ในเครื่อง     รูปที่ 11 ดังตัวอย่างในรูปผมอัพโหลดเป็นไฟล์ .pdf     รูปที่ 12 เมื่ออัพโหลดรูปอัพโหลดไฟล์ พิมพ์ข้อความปัญหาที่อยากจะตั้งเสร็จแล้ว (9)กดที่ปุ่มโพสต์ เพียงเท่านี้เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นก็จะสามารถเข้าใจปัญหาและสามารถเข้ามาให้คำแนะนำ วิธีแก้ปัญหาได้ครับ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง     • วิธีอัพโหลดรูปภาพในมือถือ(iOS)
ดูบทความเต็ม
ต้องการตรวจสอบการลงทะเบียนซิมการ์ดระบบเติมเงิน/ระบบรายเดือนด้วยตนเอง  ว่าข้อมูลถูกต้องไหม  ทำได้ยังไง?   -  สามารถกด *102# โทรออก จากหมายเลข dtac ทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดือนได้ทันที  จากนั้นระบบจะส่ง SMS มาแจ้งว่า 08XXXXXXXX ลงทะเบียนด้วยบัตรลงท้ายด้วย XXXX  โดยจะแสดงหมายเลข 4 ตัวท้ายของบัตรประชาชน
ดูบทความเต็ม
คำถาม : เมื่อเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน เงินที่เติมไว้ก่อนหน้านี้ จะสามารถขอคืนได้ไหม   คำตอบ :  ยอดเงินคงเหลือในระบบเติมเงินเดิน ไม่สามารถขอคืนได้             แต่ยอดเงินดังกล่าว จะถูกนำไปเป็นส่วนลดสำหรับค่าใช้บริการ ในรอบบิลแรกของระบบรายเดือน       FAQ ที่เกี่ยวข้อง - เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินทำอย่างไร
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีที่มือถือมีสัญญาณขึ้น แต่ว่าไม่สามารถโทรเข้าออกได้ หรือไม่สามารถเล่นเน็ตได้     คำตอบ: สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1. ให้ลองเปิด/ปิดเครื่องอีกครั้ง หรือ ไปที่ “โหมดเครื่องบิน” (Airplane Mode) แล้วทำการเปิด/ปิด หากยังไม่ได้ ให้ทำขั้นตอนที่ 2 2. สำหรับ iPhone: ให้ไปที่ “การตั้งค่า” (Setting) > “ทั่วไป” (General) > “รีเซ็ต” (Reset) > “รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย” (Reset network settings) กดยืนการรีเซ็ต สำหรับ Android 2 SIM ให้กด “การตั้งค่า” (Setting)>การจัดการ SIM>และดูว่ามีการเปิดการใช้งานของซิมอยู่หรือไม่ ถ้าหากเปิดอยุ่แต่ยังไม่ได้ ให้ทำตามขั้นตอนต่อไป 3. ลองนำซิมไปใส่ในมือถือเครื่องอื่นดูเพื่อทดสอบว่า ปัญหามาจากตัวเครื่องหรือเครือข่าย (หากเป็นที่ตัวเครื่องให้ทำตามข้อที่ 4, หากเป็นที่เครือข่ายให้ติดต่อ dtac Call center ที่คอมมูนิตี้) 4. หากเป็นที่มือถือ ให้ลองอับเดทเฟิร์มแวร์ (firmware) ของมือถือให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
ดูบทความเต็ม
1. เปิด www.dtac.co.th         2. เลือกเมนู ด้านบนซ้ายมือ และเลือกหัวข้อ BestDeal         3. เลือกแบรนด์มือถือที่สนใจ ระบบจะแสดงรุ่น     ที่มีจำหน่าย ณ ปัจจุบัน     4. เลือกสีที่ต้องการ  ระบบจะแสดงราคา ณ ปัจจุบัน     ให้ทราบ  กดตรงรูปแว่นขยาย (เช็คสินค้าตามสาขา)     5. ใส่ชื่อ สาขา / รหัสไปรษณีย์ / จังหวัด เพื่อค้นหา     6. หากเครื่องที่สาขานั้นยังไม่มีจำหน่าย      ระบบจะแสดงสถานะ : สินค้าหมดชั่วคราว           7. หากเครื่องที่สาขานั้นมีจำหน่าย      ระบบจะแสดงสถานะ : มีสินค้า               8. ข้อมูลที่แสดงในระบบจะมีการปรับปรุงสถานะ      ทุก ๆ  30 นาที        ง่าย ๆ เพียงเท่านี้  คุณก็สามารถช้อปสมาร์ทโฟน      ที่ศูนย์บริการ dtac ได้รวดเร็ว..ทันใจ  ไม่ต้องเสีย      เวลาลุ้น.....ว่าที่ศูนย์บริการ จะมีเครื่องจำหน่ายหรือไม่...        
ดูบทความเต็ม
เมื่อโพสต์ข้อความหน้ากระทู้บนโทรศัพท์มือถือไปแล้ว     และหากต้องการแก้ไขข้อความส่วนตัว  หรือต้องการเพิ่มเติม /ลบข้อมูลที่โพสต์หน้ากระทู้     สังเกต จุด 3 จุด ด้านมุมบนขวา  เลือกจุด 3 จุดและเลือกร้องขอ ไซต์เดสก์ท็อป หลังจากเลือกร้องขอไซต์เดสก์ท็อปแล้ว  จะได้ตามภาพนี้     จากนั้นมาที่ข้อความที่โพสต์ เลือก "แก้ไขการตอบ" ตามภาพ   เมื่อเลือกแก้ไขการตอบแล้ว สามารถ ลบ/เพิ่ม/แก้ไขข้อมูลส่วนตัวที่โพสต์หน้ากระทู้ได้       เมื่อแก้ไขการตอบแล้ว ก็กด โพสต์ ก็จะได้ข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ อัพเดทล่าสุดเลย...     มาใช้ dtac online community กันเยอะ ๆ นะครับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ศูนย์บริการดีแทค เปิดให้บริการกี่รูปแบบ? ตอบ ตอนนี้ ศูนย์บริการดีแทค เปิดให้บริการ 3 รูปแบบ ดังนี้   dtac hall คือ สาขาที่ให้บริการ และบริหารงาน โดย dtac พนักงานประจำร้าน เป็นพนักงานของ dtac เอง (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่า "dtac hall") dtac Center คือ สาขาที่ให้บริการ โดยพนักงานของบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายภายใต้ แบรนด์ของ DTAC (พนักงานประจำร้านไม่ใช่พนักงานของ Dtac)   (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่าdtac center") dtac Center COCO คือ สาขาที่ให้บริการ และบริหารงานโดย Dtac พนักงานประจำร้านเป็นพนักงานของ DTACเอง รูปแบบการให้บริการต่าง ๆ เหมือน Dtac Center ทั่วไป (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่า "dtac
ดูบทความเต็ม
กดโทรศัพท์ท่านเดี๋ยวนี้ " ##002# โทรออก " ประกาศ ประกาศ ประกาศ.... แชร์กันต่อๆไปครับ หลังจากพวกเราโดนโกงมานาน... O ประกาศ O ผมทำแล้ว จึงอยากให้เพื่อนๆ ทุกคน ทำบ้างครับ (ในโทรศัพท์มือถือของเราเอง) พอกันเสียที หลังจากถูกมันกินฟรีมา ๒๐ ปี ปกติเมื่อท่านโทรศัพท์ออก ไปหาเพื่อน หลังมีเสียงเรียกสักระยะหนึ่ง จะถูกตัดเข้า โหมด voice mail ทำให้ท่านต้องเสียค่าโทร. เพราะเจ้าของเครีอข่ายเค้าถือว่า call completed เค้าจึงคิดเงินทันที แม้เพียงวินาทีเดียวก็คิด 1 นาที น้องที่ กสทช.แนะวิธียกเลิกโหมดนี้ โดย ให้กด ##002# กดโทร. ออก ก็จะเป็นการยกเลิกการตัดเข้า โหมด voice mail และจะไม่ต้องเสียค่าโทรอีก โดนคนละไม่กี่บาทต่อเดือน แต่เจ้าของเครือข่าย เค้ากินฟรีปีละหลายล้าน ลบได้เลยทำตามขั้นตอน ตำรวจ อคฝ.ที่ไปประจำไทคม บอกมา ทุกคนที่รู้ยกเลิกหมดแล้วดำเนินการด่วนเลยครับท่าน...............หมายเหตุ -ได้ทั้งระบบมือถือและระบบบ้าน.
ดูบทความเต็ม
  วิธีง่ายๆ การชำระค่าบริการผ่านบริการ *1888 ลูกค้​าระบบรายเดือน สามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน บัตรเดรดิต Visa และ Master ทุกธนาคาร ​● ยอดขั้นต่ำ 100 บาท ชำระได้ทั้งเต็มจำนวน และ บางส่วน ● โทรหมายเลข *1888 กด 3 หรือ กด *188831  หลังจากนั้นทำตามขั้นตอนตามระบบแจ้งได้เลยจร้า    ระบบจะให้ลูกค้าระบุข้อมูล         1. หมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการชำระเงิน ​         2. หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก         3. หมายเลขบัตรเครดิต และหมายเลข CVC (หมายเลข 3 ตัวท้ายด้านหลังบัตรเครดิต)         4. เดือน ปี ที่หมดอายุของบัตรเดรดิต ● ยอดจะ Online ทันที ได้รับ SMS ยืนยันการชำระภายใน 10 นาที   หากระบบทำสำเร็จจะมีข้อความตอบกลับ ดังนี้ ตัวอย่าง SMS ภาษาไทย ( Sender dtac 1678 ) " ขอขอบคุณที่ท่านชำระค่าบริการ dtac ผ่าน call center xxxx.xx dd/mm/yy " ตัวอย่าง SMS ภาษาอังกฤษ ( Sender dtac 1678 ) " Thank you for your payment xxx.xx baht to dtac by call center on dd/mm/yy "  
ดูบทความเต็ม