ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
  ดีแทค คอมมูนิตี้ ที่ที่คุณสามารถได้คำตอบง่ายๆแค่ปลายนิ้ว ที่ดีแทค คอมมูนิตี้ เราได้รวบรวมคำถามที่ลูกค้าถามมาบ่อยๆ และเป็นคำถามที่ลูกค้าสามารถจัดการได้เอง เช่น วิธีเปิดสัญญาณดีแทค ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากจ่ายค่าบริการล่าช้า วิธีเปิด-ปิด ดาต้าโรมมิ่ง วิธียกเลิกการรับ sms เป็นต้น    วิธีการค้นหาคำตอบในดีแทค คอมมูนิตี้ 1. ก่อนโพสต์คำถาม ลองพิมพ์คำถาม ลงในช่อง "ค้นหา" ก่อน เผื่อคำถามนั้นจะมีคนเคยถามไว้แล้ว และมีคำตอบแล้ว หรือ เผื่อจะมีคำถาม-คำตอบ (Faq) ที่ทางดีแทค คอมมูนิตี้ จัดเตรียมคำตอบไว้ให้แล้ว    พิมพ์คำถามที่่ช่องค้นหา ในดีแทค คอมมูนิตี้ เมื่อเจอผลการค้นหา จะเห็นสัญลักษณ์ 2 แบบ   1. สัญลักษณ์รูปหนังสือ  คือ คำถามที่พบบ่อย (Faq) นั่นเอง แนะนำให้เลือกอ่านตัว Faq ก่อน      FAQ เปิดสัญญาณดีแทค 2. สัญลักษณ์รูปเครื่องหมายถูกสีเขียว  แปลว่า มีคนเคยโพสต์คำถามที่คล้ายๆกันไว้แล้ว และคำถามนั้นมีคำตอบ       หากเห็นปุ่มที่เขียนว่า "แก้ไขปัญหาแล้ว ไปยังวิธีการแก้ปัญหา"  ให้กดปุ่มนี้ ระบบจะพาไปยังคำตอบที่แก้ปัญหาได้ในทันที โดยไม่ต้องเลื่อนหน้าจอหาคำตอบ (คำตอบจะมีพื้นหลังเป็นสีฟ้าตามรูป)     คำถามที่มีคนถามไว้แล้วในคอมมูนิตี้ มีคนตอบคำถามที่น่าจะช่วยเหลือได้แล้ว หากค้นหาคำตอบไม่เจอ อาจเป็นเพราะว่า คำถามนั้น ต้องพึ่งเจ้าหน้าที่ call center ให้ช่วยเหลือเท่านั้น ท่านสามารถแจ้งรายละอียดเรื่องที่ต้องการสอบถาม โดยไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger ได้ทันที  เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ              
ดูบทความเต็ม