โครงการเราชนะ : หากไม่ได้รับ OTP จะทราบได้อย่างไรว่าเป็นปัญหาจาก dtac หรือ จากโครงการเราชนะ

 

ครั้งที่ผ่านมาระบบการรับส่ง OTP ของดีแทคปกติ แต่เนื่องจากมีผู้สนใจลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด เมื่อทำการลงทะเบียนพร้อมๆกัน อาจมีผลให้ OTP จาก เว็บลงทะเบียนส่งมาล่าช้า ครั้งนี้ดีแทคใช้เวลาในการส่ง OTP ให้กับลูกค้าได้รวดเร็วมาก หากทาง web เราชนะส่ง OTP มาให้ดีแทคค่ะ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎28-01-2021 11:04
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
แท็ก (2)
ความคิดเห็น

เราชนะ ไม่มีการแย่งสมัครแบบคนละครึ่ง ต่างคนต่างไปสมัครตามกลุ่มของตัวเอง คนจนก็ได้อัตโนมัติในบัตรคนจน คนมีสิทธิมีคนละครึ่งก็แค่กดยืนยันในเป๋าตัง คนมีสิทธิที่ไม่มีคนละครึ่งก็ไปลงทะเบียนในเวบตามระยะเวลาที่กำหนด จบ ไม่มีการต้องแย่งกันกดสิทธิ เข้าใจเนอะ ดีแทคไม่เกี่ยวงานนี้ 

สวัสดีค่ะ คุณ dtacseng น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยอย่างสูง สำหรับที่ผ่านมา เนื่องจากทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้มีการมอนิเตอร์การรับ OTP ของลูกค้า อย่างใกล้ชิด กรณีที่ไม่ได้รับ OTP อาจเกิดได้จากหลายปัจจัย รวมถึงปริมาณผู้ใช้งานเว็บร่วมกันในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยเช่นกันค่ะ
หาก พบปัญหา หรือต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใด เพิ่มเติม สามารถ แจ้งรายละเอียด ข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลค่ะ