[ปิดกิจกรรม] เพียงร่วมกิจกรรม "ตอบก่อนไม่รอแล้วนะ" ฟรี! Starbucks e-Coupon 500 รางวัล

d-community_nov_1200x900.jpg

 

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม :  16 พ.ย. 61 (เริ่มเวลา 17.00 น.)  - 30 พ.ย. 61 (สิ้นสุดเวลา 17.00 น.) 

 

วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ :  7 ธ.ค. 61 (เวลา 17.00 น.)

**หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 14  ธ.ค. 61  เวลา 17.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปทาง inbox (กล่องข้อความส่วนตัวในคอมมูนิตี้) หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที   

 

วิธีร่วมกิจกรรม  :

ร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน

1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน

ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน 

 

2. เลือกตอบคำถาม 1 คำถามเท่านั้น (ให้ตรงกับระบบที่เลือกในข้อ 1)

หากคุณคือลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน ตอบคำถามสำหรับลูกค้าเติมเงินข้อนี้เลย 

คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน

หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ? 

ตอบ 1. ไม่ได้

ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

ตอบ 3. ได้ โดยการเข้าไปนั่งไล่หาแพ็กเกจเก่าๆๆ

ตอบ 4. ได้ โดยการเปิดดู "รายละเอียดการใช้งาน"

อ่านคำตอบได้ที่ ลิงค์นี้ คลิก  หรือ เข้าดีแทคแอป คลิกเลย

 

หากคุณคือลูกค้าดีแทคระบบรายเดือน ตอบคำถามสำหรับลูกค้ารายเดือนข้อนี้เลย 

คำถามสำหรับลูกค้ารายเดือน

หากเพื่อนบ่นว่า แพ็กเกจหลัก “รายเดือน” ที่ใช้อยู่ เน็ตไม่เพียงพอกับการใช้งาน ควรใช้ดีแทค แอปช่วยอย่างไร  และควรแก้ปัญหาอย่างไร ? 

ตอบ 1. เข้าเมนู “แพ็กเกจหลักที่ใช้” ดูว่าแพ็กให้เน็ตกี่ GB และดูเมนู “ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน” หากค่าเฉลี่ยการใช้เยอะกว่าเน็ตที่ได้จากแพ็กเกจหลัก จะแนะนำให้เพื่อนเข้าเมนู “แพ็กเกจ” เพื่อหาแพ็กเกจที่ให้เน็ตเยอะๆ พอดีกับการใช้งาน

ตอบ 2. เข้าเมนู “แพ็กเกจ” และดูที่ “แนะนำแพ็กหลักเฉพาะคุณ” เพราะจะได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อน

ตอบ 3. ไม่มีข้อใดถูกต้อง

ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

อ่านคำตอบได้ที่ ลิงค์นี้ คลิก หรือ เข้าดีแทคแอป คลิกเลย

 

3. พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

 

หากยังไม่เคยเป็นสมาชิก dtac community สมัครเลย >> คลิกเพื่อสมัครสมาชิก 

 ตอบคำถาม คลิกเลย >> เพิ่มความคิดเห็น ที่ด้านล่างที่หน้านี้ค่ะ

 

รางวัลที่จะได้รับ 
1 - 300 ท่านแรก  ที่ตอบคำถามถูกต้องพร้อมติดแฮชแท็ก :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์
  
200 ลำดับสุดท้าย ที่ตอบคำถามถูกต้องพร้อมติดแฮชแท็ก :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์
**หมายเหตุ :
- 1 user ร่วมกิจกรรมได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น

- 1 User / 1 เบอร์ดีแทค สามารถรับรางวัลได้แค่ 1 สิทธิ์  เท่านั้น

- การรับรางวัล Starbucks e-Copon ผ่านดีแทคแอปเท่านั้น

- คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

 

เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล :

1.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องทำถูกต้องตามกติกา/เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และโพสต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น
2.1 user (ชื่อผู้ใช้งาน) และ 1 เบอร์ สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งเท่านั้น  หากพบว่ามีการใช้ user และ/หรือ เบอร์เดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล
3.กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทคเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทค บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการได้รับของรางวัล
4.ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องระบุเบอร์มือถือดีแทคที่ใช้ในเพื่อการร่วมกิจกรรมในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเบอร์นี้จะใช้สำหรับการแสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลเมื่อจบกิจกรรม
5.เบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นเบอร์ดีแทคที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)พร้อมทั้ง Verify เบอร์ในระยะเวลาของกิจกรรมที่กำหนดขึ้นเท่านั้น
6.คำชมที่ได้รับจะต้องเป็นคำชมที่ได้รับจากสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทค ที่ได้ใส่เบอร์มือถือตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือเป็นเบอร์ที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทค เท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)
7.หากตรวจพบว่าชื่อที่จดทะเบียนของแต่ละเบอร์ เป็นชื่อเดียวกัน หรือเป็นชื่อของผู้เข้าร่วมสมัคร หรือมีที่มาเดียวกันนั้นจะไม่ถูกนับเป็นคะแนน และหากมีการตรวจสอบแล้วพบและจะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัลทันที
8.การมอบรางวัลจะต้องเป็นหนึ่งรางวัลต่อหนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเพียงรางวัลเดียว
9.บริษัทฯจะประกาศผลทาง https://community.dtac.co.th และจะติดต่อผู้ชนะทาง inbox (ข้อความส่วนตัว) ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ เพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับทาง inbox ภายในเวลา7วัน หลังจากวันที่ประกาศผล ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล
10.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลก, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดค่าบริการ และค่าสินค้าต่างๆ ได้
11.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
12.หากกรรมการพบว่าผู้สมัครคนใดทุจริตในการสมัคร ไม่ว่าวิธีใด จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือก และตัดสินผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎ/กติกา/เงื่อนไข ที่ระบุไว้อย่างถูกต้องเท่านั้น
13.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ หรือปฎิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามกติการของกิจกรรม หรืออาจทำลายกิจกรรม และทางบริษัทฯมีสิทธิในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทได้ ซึ่งการใช้สิทธิตัดสินพิจารณาของบริษัทฯ นั้น
14.พนักงาน ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถร่วมรายการได้
15.คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด   
......................................................................................................................................................................
*สำคัญมาก เพื่อไม่ให้ถูกตัดสิทธิ์การรับของรางวัล!!
  • อย่าลืม “ยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทคด้วยเบอร์มือถือของคุณ (verify เบอร์) โดย Sign In (ลงชื่อเข้าใช้งาน) ที่ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนตี้ >> จากนั้น คลิกที่นี่ เพื่อกรอกเบอร์มือถือของคุณ 
  • คุณจะสามารถ กดปุ่มให้คำชม, โพสต์, หรือ ส่งข้อความ Inbox ได้ ต่อเมื่อคุณ “เป็นสมาชิก” ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แล้วเท่านั้น
  • สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดย คลิกที่นี่  (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา)
......................................................................................................................................................................

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
9 จาก 9
อัพเดตล่าสุด:
‎23-04-2019 10:53
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ตอบ 2 ลูกค้าดีแทครายเดือน

ตอบ 4 ข้อ 1 และ ข้อ2 ถูก 

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
คำถามสำหรับลูกค้ารายเดือน
2. หากเพื่อนบ่นว่า แพ็กเกจหลัก “รายเดือน” ที่ใช้อยู่ เน็ตไม่เพียงพอกับการใช้งาน ควรใช้ดีแทค แอปช่วยอย่างไร และควรแก้ปัญหาอย่างไร ?
ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

3.#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
2.ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. ตอบ 2 ลูกค้าแบบรายเดือน

2. ตอบ 4 ข้อ 1 และ 2 ถูก

3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ 1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

ข้อ 2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้" 

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

แมวมีความสุข

1.ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน


2.ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1ตอบ  2ลูกค้าดีแทค รายเดือน

2 ตอบ 4 ข้อ1 และ 2 ถูก

3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน


คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

2.ตอบ 4. ได้ โดยการเปิดดู "รายละเอียดการใช้งาน"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. ตอบ1 ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

2. ตอบ2 

3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน

หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

3.#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน 

2. ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ตอบ1 ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

ตอบ2 เปิดดีแทคแอป เปิดเมนูแพคเกจเคยใช้

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ 1. ตอบ.1ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

ข้อ 2. ตอบ. 2ได้โดยการเปิด ดีแทค แอป

และกดเมนู แพคเกจเคยใช้

 

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ1 ตอบ2 ลูกค้าDtac รายเดือน

ข้อ2 ตอบ 4 ข้อ1 และข้อ2 ถูก

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

 1. 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2. 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
คำถามสำหรับลูกค้ารายเดือน

2. หากเพื่อนบ่นว่า แพ็กเกจหลัก “รายเดือน” ที่ใช้อยู่ เน็ตไม่เพียงพอกับการใช้งาน ควรใช้ดีแทค แอปช่วยอย่างไร และควรแก้ปัญหาอย่างไร ?
ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

วันเสาร์

 

1. ตอบข้อ2 ลูกค้าดีแทครายเดือน

 

2.ตอบข้อ4 ข้อ1และข้อ2ถูก

 

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

 

1. ตอบข้อ2 ลูกค้าดีแทครายเดือน

 

2.ตอบข้อ4 ข้อ1และข้อ2ถูก

 

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
คำถามสำหรับลูกค้ารายเดือน
2. หากเพื่อนบ่นว่า แพ็กเกจหลัก “รายเดือน” ที่ใช้อยู่ เน็ตไม่เพียงพอกับการใช้งาน ควรใช้ดีแทค แอปช่วยอย่างไร และควรแก้ปัญหาอย่างไร ?
ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

 

ข้อ 1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

 

2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

 

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว



เป็นลูกค้าเติมเงินคะ 

ลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด เลือกตอบข้อ

2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้" #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน


2. หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"


#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ 1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว


 

1.ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน


2.ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

 

เป็นลูกค้าระบบเติมเงินคะ

ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
 #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. ตอบ 1 ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

2. ตอบ 2 ได้โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็คเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ตอบ 2

ตอบ 4

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.  ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน​               2. ตอบ 2. ได้    โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู   "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ1. ตอบ 1  ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

ข้อ2. ตอบ 2. ได้  โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู   "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

3.#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2. 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ1 

ตอบ​ 1.​ ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

ข้อ​2

ตอบ. 2.​ ได้​ โดยการเปิดดีแทคแอป​ และกดเมนู​   "แพ็กเกจเคยใช้" 

 #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
2.ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ 1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน


คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ข้อ ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
2.ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1.
ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2.
ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ 1.  ตอบ 1.   ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

ข้อ 2.  ตอบ 2.   ได้   โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู “แพ็กเกจเคยใช้”

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

 

ข้อ​1.​   ตอบ​ 1.​ ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน

ข้อ​2.​   ตอบ​  2.​ ได้​ โดยการเปิดดีแทคแอป​ และกดเมนู​ "แพ็กเกจเคยใช้"

 #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ตอบ 1. ลูกค้าดีแทครายเดือน

ตอบ 2. เข้าเมนู “แพ็กเกจ” และดูที่ “แนะนำแพ็กเกจหลักเฉพาะคุณ” เพราะจะได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อน

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน

2. ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

 

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

ข้อ 1.  ตอบ 1.  ลูกค้าดีแทคเติมเงิน

ข้อ 2.  ตอบ 2.  ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว

1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
คำถามสำหรับลูกค้ารายเดือน

2. หากเพื่อนบ่นว่า แพ็กเกจหลัก “รายเดือน” ที่ใช้อยู่ เน็ตไม่เพียงพอกับการใช้งาน ควรใช้ดีแทค แอปช่วยอย่างไร และควรแก้ปัญหาอย่างไร ?
ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก

#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว