ปิดกิจกรรม 

ดูรายชื่อผู้ชนะ คลิก 

 

เพียงร่วมกิจกรรม " ดู VDO แล้วตอบคำถาม " ลุ้นรับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท


Dtac_Community_June-2-Facebook.jpgกิจกรรมดู VDO พร้อมตอบคำถาม

 วิธีร่วมกิจกรรม   :

ดูข้อมูลดีๆเกี่ยวกับการ วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน และ วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้  ในวีดีโอ (ด้านล่างนี้) แล้วร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน 
 
1 . เพียงบอกขั้นตอน  วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน หรือ วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ 
 ตามวิธีในแบบที่วีดีโออธิบายให้ถูกต้องชัดเจน
หมายเหตุ : สามารถเลือกตอบได้ 1 วีดีโอ โดยต้องตอบให้ครบถ้วนตามขั้นตอนในวีดีโอด้านล่างนี้เท่านั้น

 

2.  พร้อมติดแฮชแท็ก  
- หากเลือกตอบ วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน ในวีดีโอ ให้ติดแฮชแท็ก #เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app
- หากเลือกตอบ วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวีดีโอ ให้ติดแฮชแท็ก #ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

 หมายเหตุ : 

-  ผู้ร่วมกิจกรรมต้องตอบคำถามพร้อมติดแฮชแท็กให้ถูกต้องครบถ้วน 

-  ต้องตอบคำถามที่หน้ากิจกรรมนี้เืท่านั้น หากตอบที่หน้าอื่นๆเราจะไม่นับเป็นคำตอบ

-  1 User ตอบได้ 1 ครั้งเท่านั้น หากตอบมากว่า 1 ครั้ง ขออนุญาติตัดสิทธิ์ทันที 

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดย คลิกที่นี่   (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา)

เมื่อสมัครแล้วคลิก เพิ่มความคิดเห็น ด้านล่างที่หน้านี้ เพื่อพิมพ์คำตอบได้เลยค่ะ

Dtac_Community_June-2-GDN_728x90.jpg

 

VDO  ที่ 1 วิธีเลือก แพ็กเกจหลัก รายเดือนจากดีแทค ที่ใช่สำหรับคุณ

 

VDO ที่ 2 วิธีซื้อ โปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ง่ายๆไม่ง้อดอกจัน ผ่านดีแทคแอป

 

ดูเสร็จแล้ว หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย

 เมื่อรู้วิธีกันแล้วมาตอบคำถามตามกติกากันได้เลย 

Dtac_Community_June-2-Facebook ad.jpg

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม  :  16 มิ.ย. (เริ่มเวลา 12.00 เที่ยงวัน) - 30 มิ.ย. 2561 (สิ้นสุดเวลา 17.00 น.)
 
วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ :    6 ก.ค. 2561 (ภายใน 17.00 น.)
**หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ และส่งเอกสารเพื่อยืนยันภายในวันที่  13  ก.ค.  เวลา 17.00 . โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปทาง inbox (กล่องข้อความส่วนตัวในคอมมูนิตี้) หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที

 

รางวัลที่จะได้รับ 

1- 50 ท่านแรก  พร้อมตอบคำถามและติดแฮชแท็ก :  

ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์
 
99 -199 ที่มีลำดับที่เป็นเลขคี่   พร้อมตอบคำถามและติดแฮชแท็ก    :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon  มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์

 

300 - 400 ที่มีลำดับที่เป็นเลขคู่  พร้อมตอบคำถามและติดแฮชแท็ก    :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon  มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์

 

50 ลำดับสุดท้าย  พร้อมตอบคำถามและติดแฮชแท็ก  :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ  Starbucks e-Coupon  มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์

 

**หมายเหตุ :  
คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
 - 1 user ร่วมกิจกรรมได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น

- 1 User / 1 เบอร์ดีแทค สามารถรับรางวัลได้แค่ 1 สิทธิ์  starbuck e-coupon มูลค่า 100 บาท เท่านั้น

- การรับรางวัล starbuck e-coupon มูลค่า 100 บาท ต้องรับผ่านดีแทคแอป (dtac app) หลังวันที่  20 ก.ค. 61 เท่านั้น   

 

เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล :

1.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องทำถูกต้องตามกติกา/เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และโพสต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น
2.1 user (ชื่อผู้ใช้งาน) และ 1 เบอร์ สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งเท่านั้น  หากพบว่ามีการใช้ user และ/หรือ เบอร์เดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล
3.กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทคเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทค บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการได้รับของรางวัล
4.ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องระบุเบอร์มือถือดีแทคที่ใช้ในเพื่อการร่วมกิจกรรมในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเบอร์นี้จะใช้สำหรับการแสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลเมื่อจบกิจกรรม
5.เบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นเบอร์ดีแทคที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)พร้อมทั้ง Verify เบอร์ในระยะเวลาของกิจกรรมที่กำหนดขึ้นเท่านั้น
6.คำชมที่ได้รับจะต้องเป็นคำชมที่ได้รับจากสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทค ที่ได้ใส่เบอร์มือถือตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือเป็นเบอร์ที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทค เท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)
7.หากตรวจพบว่าชื่อที่จดทะเบียนของแต่ละเบอร์ที่ให้คำชม เป็นชื่อเดียวกัน หรือเป็นชื่อของผู้เข้าร่วมสมัคร หรือมีที่มาเดียวกัน คำชมนั้นจะไม่ถูกนับเป็นคะแนน และหากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าคำชมที่ได้รับ มาจากผู้ร่วมกิจกรรมคนเดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัลทันที
8.การมอบรางวัลจะต้องเป็นหนึ่งรางวัลต่อหนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเพียงรางวัลเดียว
9.บริษัทฯจะประกาศผลทาง https://community.dtac.co.th และจะติดต่อผู้ชนะทาง inbox (ข้อความส่วนตัว) ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ เพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับทาง inbox ภายในเวลา7วัน หลังจากวันที่ประกาศผล ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล
10.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลก, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดค่าบริการ และค่าสินค้าต่างๆ ได้
11.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
12.หากกรรมการพบว่าผู้สมัครคนใดทุจริตในการสมัคร ไม่ว่าวิธีใด จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือก และตัดสินผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎ/กติกา/เงื่อนไข ที่ระบุไว้อย่างถูกต้องเท่านั้น
13.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ หรือปฎิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามกติการของกิจกรรม หรืออาจทำลายกิจกรรม และทางบริษัทฯมีสิทธิในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทได้ ซึ่งการใช้สิทธิตัดสินพิจารณาของบริษัทฯ นั้น
14.พนักงาน ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถร่วมรายการได้
15.คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  
......................................................................................................................................................................
 
*สำคัญมาก เพื่อไม่ให้ถูกตัดสิทธิ์การรับของรางวัล!!
  • อย่าลืม “ยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทคด้วยเบอร์มือถือของคุณ (verify เบอร์) โดย Sign In (ลงชื่อเข้าใช้งาน) ที่ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ >> จากนั้น คลิกที่นี่ เพื่อกรอกเบอร์มือถือของคุณ
  • คุณจะสามารถ กดปุ่มให้คำชม, โพสต์, หรือ ส่งข้อความ Inbox ได้ ต่อเมื่อคุณ “เป็นสมาชิก” ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แล้วเท่านั้น
  • สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดยคลิกที่นี่ (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา)
......................................................................................................................................................................
ตัวอย่างในการตอบ : 
หมายเหตุ : สามารถเลือกตอบได้ 1 ขั้นตอน โดยต้องตอบให้ครบถ้วนตามขั้นตอนในวีดีโอด้านบนนี้เท่านั้น
(หากเลือกตอบ) วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิดดีแทคแอพ 
2. กดที่  เมนู .....
3. ...........
4. ...........
5. ...........
6. ...........
7. ...........
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

 

(หากเลือกตอบ) วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวีดีโอ 
1. เปิดดีแทคแอพ 
2. กดที่  เมนู .....
3. ...........
4. ...........
5. ...........
6. ...........
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
14 จาก 14
อัพเดตล่าสุด:
‎25-10-2018 04:12
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน

1) เปิด dtac app เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2) กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร

3) กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1) เปิด dtac app ของเรา เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยให้เลือกเมนู "การใช้งาน" โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบันของเราเอง" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน" หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมากจนเกินไป แสดงว่าใช้แพ็กเกจนี้ไม่เหมาะสม "ยกตัวอยู่ตามรูป อันนี้ถือว่าเหมาะสม แต่ต้องเลือกแพ็กเกจให้เหมาะกับการใช้งาน

 

Screenshot_2018-06-16-14-48-01.png

 


2) กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

 3) กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม ตามรูปเลยScreenshot_2018-06-16-15-05-07.png

 

ดังนั้นแพ็กเกจที่เหมาะสมคือ เน้นอินเตอร์เน็ตมากกว่าโทรนั้นเอง Screenshot_2018-06-16-15-18-44.pngแพ็กเกจที่เหมาะสมกับคุณ

 

Screenshot_2018-06-16-15-16-19.png

 

4 )ที่สำคัญคือ แอปดีแทคนี้สามารถ คำนวณการใช้งานของเราได้ด้วย คือถ้าเราเลือกโปรนึงแล้วไม่เหมาะสมมันจะขึ้นประโยคตามรูปนี้เลย ถ้าโปรที่เหมาะสมจะขึ้นปุ่ม กดlike บนเเพ็กเกจ (รูป2) ซึ่งดีมากขอชื่นชมเลยจริง ประทับใจตรงนี้มาก Screenshot_2018-06-16-15-15-29.png

 

 

 

 

Screenshot_2018-06-16-15-16-10.png

 

#dtacapp
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

 

 

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน 

1. เปิด dtac app เช็คดูแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยดูที่ยอดใช้ปัจจุบันแล้วเทียบกับราคาของแพ็คเกจหลัก หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็คเกจมากก็แปลว่าใช้แพ็คเกจหลักไม่เหมาะสมกับการใช้งาน
2. กดไปที่แพ็คเกจหลักที่ใช้เพื่อดูรายละเอียดของแพ็คเกจหลักว่าใช้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่ หากเน็ตหมดค่าโทรเหลือแปลว่าควรหาแพ็คเกจที่เน้นเน็ตโดยไม่เน้นค่าโทร
3. ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลังสามเดือน แสดงปริมาณการโทรและปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ต เพื่อเลือกแพ็คเกจที่เหมาะสม 

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

 วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ยอดใช้ปัจจุบันเทียบกับราคาของ แพ็กเกจหลักที่ใช้
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ

ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtacapp

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​ dtac​ app โดย

1.เปิด ​dtac​ app

2.กดไปที่เมนูการใช้งาน

3.กดไปที่เมนู​แพ็กเกจที่เคยใช้

4.กดที่ปุ่ม​ "กดเพื่อซื้อ"

ซื้อโปรเสริมถูกใจง่ายไม่ต้องง้อดอกจัน​ด้วย​ dtac​ app 😍

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่าน dtac app

วิธีเลือกแพ็คเกจหลักรายเดือน

1. เปิด dtac app

เช็คว่า แพ็คเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานปัจจุบันของเราหรือไม่ โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"

หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็คเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็คเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็คเกจหลักที่ใช้ดูรายละเอียดของแพ็คเกจหลัก

3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือนจะบอกเวลาการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็คเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
2 เมนูการใช้งาน เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

3 กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
4.กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวีดีโอ 
1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่ เมนูการใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. หากต้องการซื้อโปรเสริมที่เป็นแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

 

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่ เมนู การใช้งาน
3. กดที่ เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ


ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac 

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ยอดใช้ปัจจุบันเทียบกับราคาของ แพ็กเกจหลักที่ใช้
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ

ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม


2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร


3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

 

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1) เปิด dtac app เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2) กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3) กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ

ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

 วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิดดีแทคแอพ 
เช็คดูว่าแพคเกจที่เราใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยดูที่ยอดใช้ปัจจุบันเทียบกับแพคเกจหลักที่ใช้
2.กดที่  เมนู แพคเกจหลักที่ใช้
เพื่อดูรายละเอียดของแพ็คเกจหลักว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่
3.ดูการใช้งานดฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน จากกราฟ
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย 1. เปิดดีแทคแอพ 2. กดที่เมนู การใช้งาน 3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้ 4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป #ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

ซื้อโปรเสริมถูกใจ/แพ็คเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจัน ผ่านดีแทคแอพ

1.เปิด dtac app

2.เลือก กด "เมนูการใข้งาน"

3.เลือก กด "เมนูแพ็คเกจเคยใช้"

4.เลือก กด "เพื่อการซื้อ"

#ซื้อแพ็คที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน

1) เปิด dtac app เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2) กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร

3) กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆ ไม่ง้อดอกจัน

1. เปิด dtac app

2. กดไปที่เมนูการใช้งาน

3. กดที่เมนูแพ็กเกจที่เคยใช้

4. กดที่ปุ่มกดเพื่อซื้อ

ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันด้วย dtac app #ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่าน dtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน

1.เปิด Dtac app

2.ดูยอดการใช้ปัจจุบันว่าเหมาะสมหรือไม่

3.เปรียบเทียบยอดใช้งาน กับราคาแพ็กเกจหลักที่ใช้งานอยู่

4.กดไปที่แพ็กเกจที่ใช้ ดูรายละเอียดว่า เน็ตเท่าไร และ ค่าโทรเท่าไร หากค่าโทรเหลือเยอะ ให้เน้นแพ็กเกจที่ใช้เนตเป็นหลัก

5.กดดูรายละเอียดการใช้งานย้อนหลัง 3 เดือน 

6.ดูที่กราฟ ค่าเฉลี่ย 3 เดือน ใช้งานเนตอยู่เท่าไร สมมติว่า ค่าเฉลี่ยใช้งานอยู่ 10 กิ๊ก ให้ปรับแพ็กเกจให้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่าน Dtac app

 

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย
1.เปิด​dtac​ app
2.เลือกเมนูการใช้งาน
3.ไปที่เมนู​แพ็กเกจเคยใช้
4.เลือก​ "กดเพื่อซื้อ"
ซื้อโปรเสริมถูกใจง่ายไม่ต้องง้อดอกจัน​ด้วย​ dtac​ app #ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app ขึ้นมาเพื่อ
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้โดยใช้กราฟเปรียบเทียบ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย
1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่ เมนู การใช้งาน
3. กดที่ เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ
ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพคเกจหลักรายเดือน

1.เปิด dtac app 

2.เช็คดูว่าแพคเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยดูที่ยอดใช้ปัจจุบัน แล้วเทียบกับราคาของแพคเกจหลัก หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพคเกจมากแปลว่าใช้แพคเกจไม่เฟมาะสมกับการใช้งาน

3.กดไปที่แพคเกจหลักที่ใช้ เพื่อดูรายละเอียดของแพคเกจหลักว่า เน็ตและค่าโทรเท่าไร (ดูว่าใช้ไรเยอะหรือน้อย)

4.ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง3เดือน ดูที่เน็ตและโทร เทียบกับแพคเกจที่ใช้อยู่ ว่าใช้เกินแพคเกจหลักหรือไม่ ทำให้สามารถเลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับเราได้

#เลือกแพคเกจให้เหมาะสมผ่าน dtac app

สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตาหัวใจวิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆ ไม่ง้อดอกจันผ่าน​ dtac​ app ดังนี้

1. เปิด Dtac App
2. กดที่ เมนู "การใช้งาน"
3. กดที่ เมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
4. กดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"
ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วย Dtac App สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตาหัวใจ
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
เปิด dtac app
ขั้นตอนที่ 1 เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แแลว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
ขั้นตอนที่ 2 กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดว่าใช้ Internet และ ค่าโทร เท่าไหร่
ขั้นตอนที่ 3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย
1. เปิด dtac app
2. กดที่เมนู การใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยdtac app
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีการเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app  เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลักว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

1.เปิดดีแทคแอพ

2.กดที่ เมนู การใช้งาน

3.กดที่ เมนู แพ็กเกจเคยใช้

4.กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ  

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

 

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่เมนู การใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ

ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

1.เปิด​dtac​ app

2.กดไปที่เมนูการใช้งาน

3.กดไปที่เมนู​แพ็กเกจเคยใช้

4.กดที่ปุ่ม​ กดเพื่อซื้อ

ซื้อโปรเสริมถูกใจง่ายไม่ต้องง้อดอกจัน​ด้วย​ dtac​ app #ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

 

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวีดีโอ
1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่ เมนูการใช้งาน
3. กดที่ แพ็กเกจที่เคยใช้
4. หากต้องการ ซื้อแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน

1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" เพื่อดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลักว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่

3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

 #เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน

1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" เพื่อดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลักว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่

3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

 วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวิดีโอ

 

1. เปิด dtac app

2. กดที่ เมนูการใช้งาน 

3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้

4. กดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"

 
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

 

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app

1.เปิด​dtac​ app

2.กดไปที่เมนูการใช้งาน

3.กดไปที่เมนู​แพ็กเกจเคยใช้

4.กดที่ปุ่ม​ "กดเพื่อซื้อ"

ซื้อโปรเสริมถูกใจง่ายไม่ต้องง้อดอกจัน​ด้วย​ dtac​ app #ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก ก็แปลว่าใช้แพ็กเกจหลักไม่เหมาะสมกับการใช้งาน

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" เพื่อดูรายละเอียดของแพ๊กเกจหลัก ว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไร
ในกรณีที่เน็ตหมดแล้ว แต่ค่าโทรเหลือเยอะ แปลว่าควรหาแพ็กเกจที่เน้นเน็ตโดยไม่เน้นค่าโทร

3. "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึง ปริมาณการโทร และ ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้
เทียบกับแพ็กเกจที่ได้รับ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

dtac app ช่วยให้คุณเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ Love you
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1) เปิด dtac app
2) เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
>> โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
>> หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
3) กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
>> ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
4) กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน"
>> บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app
#dtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ยอดใช้ปัจจุบันเทียบกับราคาของ แพ็กเกจหลักที่ใช้
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ

ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย
1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่เมนู การใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ
ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

ขั้นตอนที่ 1:

เปิด dtac app ดูที่ “ยอดใช้ปัจจุบันเพื่อเทียบกับราคาของแพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่ เพื่อเช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่  ยอดที่ต้องชำระเกินรึเปล่า ถ้ามีเกินชำระมาเยอะมาก ก็แปลว่า ใช้แพ็กเกจหลักไม่เหมาะสมกับการใช้งานนั่นเอง

ขั้นตอนที่ 2:

กดไปที่แพ็กเกจหลักที่ใช้เพื่อดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลักว่า ให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่

ขั้นตอนที่ 3:

ในหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" เลื่อนไปยังล่างสุด กดที่เมนู “ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน” เพื่อดูว่าเราใช้เน็ตประมาณกี่ GB ต่อเดือน หากจำนวนเน็ตที่เราใช้ต่อเดือนมันเยอะกว่าเน็ตที่ได้รับจากแพ็กเกจหลัก แปลว่าแพ็กเกจหลักของเราไม่เหมาะสมกับการใช้งาน  ให้เลือกแพ็กเกจใหม่ที่รองรับการใช้งานของเรา

 

ในการเลือกแพ็กเกจหลักที่เหมาะสม สามารถทำได้โดย กดไปยังเมนู "แพ็กเกจแนะนำให้ดูที่"แนะนำแพ็กหลักเฉพาะคุณ" เพราะเป็นแพ็กที่นำเสนอ มาจากการวิเคราะห์ของระบบแล้วว่าเหมาะกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละรายมากที่สุด. หรือหากอยากดูแพ็กอื่นๆ สามารถกดที่แท็บข้างบนได้ ตรง "แพ็กเกจหลัก" จะมีแพ็กให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเน็ต&โทร แพ็กเน็ต แพ็กโทร 

 

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจหลักไม่เหมาะสมกับการใช้งาน
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" เพื่อดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลัก ว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่
ในกรณีที่เน็ตหมดแล้วแต่ค่าโทรเหลือเยอะ แปลว่าควรหาแพ็กเกจที่เน้นเน็ตโดยไม่เน้นค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็คดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

.