ปิดกิจกรรม 

ดูรายชื่อผู้ชนะ คลิก 

 

เพียงร่วมกิจกรรม " ดู VDO แล้วตอบคำถาม " ลุ้นรับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท


Dtac_Community_June-2-Facebook.jpgกิจกรรมดู VDO พร้อมตอบคำถาม

 วิธีร่วมกิจกรรม   :

ดูข้อมูลดีๆเกี่ยวกับการ วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน และ วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้  ในวีดีโอ (ด้านล่างนี้) แล้วร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน 
 
1 . เพียงบอกขั้นตอน  วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน หรือ วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ 
 ตามวิธีในแบบที่วีดีโออธิบายให้ถูกต้องชัดเจน
หมายเหตุ : สามารถเลือกตอบได้ 1 วีดีโอ โดยต้องตอบให้ครบถ้วนตามขั้นตอนในวีดีโอด้านล่างนี้เท่านั้น

 

2.  พร้อมติดแฮชแท็ก  
- หากเลือกตอบ วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน ในวีดีโอ ให้ติดแฮชแท็ก #เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app
- หากเลือกตอบ วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวีดีโอ ให้ติดแฮชแท็ก #ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

 หมายเหตุ : 

-  ผู้ร่วมกิจกรรมต้องตอบคำถามพร้อมติดแฮชแท็กให้ถูกต้องครบถ้วน 

-  ต้องตอบคำถามที่หน้ากิจกรรมนี้เืท่านั้น หากตอบที่หน้าอื่นๆเราจะไม่นับเป็นคำตอบ

-  1 User ตอบได้ 1 ครั้งเท่านั้น หากตอบมากว่า 1 ครั้ง ขออนุญาติตัดสิทธิ์ทันที 

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดย คลิกที่นี่   (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา)

เมื่อสมัครแล้วคลิก เพิ่มความคิดเห็น ด้านล่างที่หน้านี้ เพื่อพิมพ์คำตอบได้เลยค่ะ

Dtac_Community_June-2-GDN_728x90.jpg

 

VDO  ที่ 1 วิธีเลือก แพ็กเกจหลัก รายเดือนจากดีแทค ที่ใช่สำหรับคุณ

 

VDO ที่ 2 วิธีซื้อ โปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ง่ายๆไม่ง้อดอกจัน ผ่านดีแทคแอป

 

ดูเสร็จแล้ว หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย

 เมื่อรู้วิธีกันแล้วมาตอบคำถามตามกติกากันได้เลย 

Dtac_Community_June-2-Facebook ad.jpg

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม  :  16 มิ.ย. (เริ่มเวลา 12.00 เที่ยงวัน) - 30 มิ.ย. 2561 (สิ้นสุดเวลา 17.00 น.)
 
วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ :    6 ก.ค. 2561 (ภายใน 17.00 น.)
**หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ และส่งเอกสารเพื่อยืนยันภายในวันที่  13  ก.ค.  เวลา 17.00 . โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปทาง inbox (กล่องข้อความส่วนตัวในคอมมูนิตี้) หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที

 

รางวัลที่จะได้รับ 

1- 50 ท่านแรก  พร้อมตอบคำถามและติดแฮชแท็ก :  

ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์
 
99 -199 ที่มีลำดับที่เป็นเลขคี่   พร้อมตอบคำถามและติดแฮชแท็ก    :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon  มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์

 

300 - 400 ที่มีลำดับที่เป็นเลขคู่  พร้อมตอบคำถามและติดแฮชแท็ก    :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon  มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์

 

50 ลำดับสุดท้าย  พร้อมตอบคำถามและติดแฮชแท็ก  :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ  Starbucks e-Coupon  มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์

 

**หมายเหตุ :  
คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
 - 1 user ร่วมกิจกรรมได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น

- 1 User / 1 เบอร์ดีแทค สามารถรับรางวัลได้แค่ 1 สิทธิ์  starbuck e-coupon มูลค่า 100 บาท เท่านั้น

- การรับรางวัล starbuck e-coupon มูลค่า 100 บาท ต้องรับผ่านดีแทคแอป (dtac app) หลังวันที่  20 ก.ค. 61 เท่านั้น   

 

เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล :

1.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องทำถูกต้องตามกติกา/เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และโพสต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น
2.1 user (ชื่อผู้ใช้งาน) และ 1 เบอร์ สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งเท่านั้น  หากพบว่ามีการใช้ user และ/หรือ เบอร์เดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล
3.กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทคเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทค บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการได้รับของรางวัล
4.ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องระบุเบอร์มือถือดีแทคที่ใช้ในเพื่อการร่วมกิจกรรมในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเบอร์นี้จะใช้สำหรับการแสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลเมื่อจบกิจกรรม
5.เบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นเบอร์ดีแทคที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)พร้อมทั้ง Verify เบอร์ในระยะเวลาของกิจกรรมที่กำหนดขึ้นเท่านั้น
6.คำชมที่ได้รับจะต้องเป็นคำชมที่ได้รับจากสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทค ที่ได้ใส่เบอร์มือถือตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือเป็นเบอร์ที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทค เท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)
7.หากตรวจพบว่าชื่อที่จดทะเบียนของแต่ละเบอร์ที่ให้คำชม เป็นชื่อเดียวกัน หรือเป็นชื่อของผู้เข้าร่วมสมัคร หรือมีที่มาเดียวกัน คำชมนั้นจะไม่ถูกนับเป็นคะแนน และหากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าคำชมที่ได้รับ มาจากผู้ร่วมกิจกรรมคนเดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัลทันที
8.การมอบรางวัลจะต้องเป็นหนึ่งรางวัลต่อหนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเพียงรางวัลเดียว
9.บริษัทฯจะประกาศผลทาง https://community.dtac.co.th และจะติดต่อผู้ชนะทาง inbox (ข้อความส่วนตัว) ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ เพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับทาง inbox ภายในเวลา7วัน หลังจากวันที่ประกาศผล ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล
10.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลก, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดค่าบริการ และค่าสินค้าต่างๆ ได้
11.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
12.หากกรรมการพบว่าผู้สมัครคนใดทุจริตในการสมัคร ไม่ว่าวิธีใด จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือก และตัดสินผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎ/กติกา/เงื่อนไข ที่ระบุไว้อย่างถูกต้องเท่านั้น
13.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ หรือปฎิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามกติการของกิจกรรม หรืออาจทำลายกิจกรรม และทางบริษัทฯมีสิทธิในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทได้ ซึ่งการใช้สิทธิตัดสินพิจารณาของบริษัทฯ นั้น
14.พนักงาน ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถร่วมรายการได้
15.คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  
......................................................................................................................................................................
 
*สำคัญมาก เพื่อไม่ให้ถูกตัดสิทธิ์การรับของรางวัล!!
  • อย่าลืม “ยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทคด้วยเบอร์มือถือของคุณ (verify เบอร์) โดย Sign In (ลงชื่อเข้าใช้งาน) ที่ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ >> จากนั้น คลิกที่นี่ เพื่อกรอกเบอร์มือถือของคุณ
  • คุณจะสามารถ กดปุ่มให้คำชม, โพสต์, หรือ ส่งข้อความ Inbox ได้ ต่อเมื่อคุณ “เป็นสมาชิก” ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แล้วเท่านั้น
  • สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดยคลิกที่นี่ (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา)
......................................................................................................................................................................
ตัวอย่างในการตอบ : 
หมายเหตุ : สามารถเลือกตอบได้ 1 ขั้นตอน โดยต้องตอบให้ครบถ้วนตามขั้นตอนในวีดีโอด้านบนนี้เท่านั้น
(หากเลือกตอบ) วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิดดีแทคแอพ 
2. กดที่  เมนู .....
3. ...........
4. ...........
5. ...........
6. ...........
7. ...........
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

 

(หากเลือกตอบ) วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวีดีโอ 
1. เปิดดีแทคแอพ 
2. กดที่  เมนู .....
3. ...........
4. ...........
5. ...........
6. ...........
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
14 จาก 14
อัพเดตล่าสุด:
‎25-10-2018 04:12
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน 

1. เปิด dtac app เช็คดูแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยดูที่ยอดใช้ปัจจุบันแล้วเทียบกับราคาของแพ็คเกจหลัก หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็คเกจมากก็แปลว่าใช้แพ็คเกจหลักไม่เหมาะสมกับการใช้งาน
2. กดไปที่แพ็คเกจหลักที่ใช้เพื่อดูรายละเอียดของแพ็คเกจหลักว่าใช้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่ หากเน็ตหมดค่าโทรเหลือแปลว่าควรหาแพ็คเกจที่เน้นเน็ตโดยไม่เน้นค่าโทร
3. ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลังสามเดือน แสดงปริมาณการโทรและปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ต เพื่อเลือกแพ็คเกจที่เหมาะสม 

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสมกับตัวเอง
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพคเกจรายเดือน

1 เปิด dtac app แล้วดูยอดค่าใช้จ่ายรายเดือน

2 เปรียบเทียบแพคเกจหลักกับจำนวนการใช้งานที่แท้จริง ว่าเหมาะสมหรือไม่ เช่น ใช้เนตมากกว่าการโทร หรือ โทรมากกว่าใช้อินเทอร์เนต

3 เลือกโปรที่เหมาะสมกับการใช้งาน

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่าน dtac app

วิธีเลือกแพ๊กเกจหลักรายเดือน

 

1. เปิด dtac app

2. เช็คว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยกดไปที่ยอดใช้ปัจจุบันเพื่อเทียบกับราคาของ“แพ็กเกจหลัก”ที่ใช้อยู่

3. ดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลักว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่ โดยกดไปที่ แพ็กเกจหลักที่ใช้”

4. ดูการใช้งานเฉลียย้อนหลัง 3 เดือน โดยไปหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" เลื่อนไปยังล่างสุด กดที่เมนูดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน”เพื่อดูว่าเราใช้เน็ตประมาณกี่ GB ต่อเดือน หากจำนวนเน็ตที่เราใช้ต่อเดือนมันเยอะกว่าเน็ตที่ได้รับจากแพ็กเกจหลัก แปลว่าแพ็กเกจหลักของเราไม่เหมาะสมกับการใช้งาน ให้เลือกแพ็กเกจใหม่ที่รองรับการใช้งานของเรา

5. ในการเลือกแพ็กเกจหลักที่เหมาะสม ให้กดไปยังเมนู "แพ็กเกจ" แล้วดูที่ "แนะนำแพ็กหลักเฉพาะคุณ" ที่ระบบวิเคราะห์มาให้เหมาะกับเรา หรือหากอยากดูแพ็กเกจอื่นๆ สามารถกดที่แท็บข้างบนได้ ตรง "แพ็กเกจหลัก" จะมีแพ็กให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเน็ต&โทร, แพ็กเน็ต, แพ็กโทร

 

# เลือกแพ๊กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

1.เปิด​dtac​ app

2.กดไปที่เมนูการใช้งาน

3.กดไปที่เมนู​แพ็กเกจเคยใช้

4.กดที่ปุ่ม​ "กดเพื่อซื้อ"

ซื้อโปรเสริมถูกใจง่ายไม่ต้องง้อดอกจัน​ด้วย​ dtac​ app

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

 

 

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิดเมนู dtac app
เช็คแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ ดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. ไปที่เมนู "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3.ไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app : เช็คว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ ดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมากไป แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ / แพ็คเกจที่เคยใช้

 

dtac app มีเมนูแพ็คเกจเคยใช้

1.เปิด dtac app

2.กดไปที่เมนูการใช้งาน

3.กดที่เมนูแพ็กเกจเคยใช้

4. กดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"

 

ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่าย ๆ ไม่ต้องง้อดอกจันด้วย dtac app

 

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่าน dtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app : เช็คว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ ดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมากไป แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

-

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่ เมนู การใช้งาน
3. กดที่ เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ
ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ง่ายๆไม่ต้องง้อดอกจัน

1. เปิด dtac app

2. เปิดเมนูการใช้งาน

3. กดเมนูแพ็กเกจที่เคยใช้

4. กดเพื่อซื้อ 

#ซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ผ่าน dtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

 

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่ เมนู การใช้งาน
3. กดที่ เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ


ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

1 . เพียงบอกขั้นตอน วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1) เปิด dtac app
2) เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
>> โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
>> หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
3) กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
>> ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
4) กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน"
>> บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app
#dtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ ยอดใช้ปัจจุบัน และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

 วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

1) เปิด dtac app เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2) กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3) กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ

ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่าน dtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายผ่าน​dtac​ app โดย

1.เปิด​dtac​ app

2.กดไปที่เมนูการใช้งาน

3.กดไปที่เมนู​แพ็กเกจเคยใช้

4.กดที่ปุ่ม​ "กดเพื่อซื้อ"

ซื้อโปรเสริมถูกใจง่ายไม่ต้องง้อดอกจัน​ด้วย​ dtac​ app #ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลัก

ขั้นตอนที่ 1:
เปิด dtac app ดูที่ “ยอดใช้ปัจจุบัน” เพื่อเทียบกับราคาของ“แพ็กเกจหลัก”ที่ใช้อยู่

ขั้นตอนที่ 2:
กดไปที่ “แพ็กเกจหลักที่ใช้”

ขั้นตอนที่ 3:
ในหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" เลื่อนไปยังล่างสุด กดที่เมนู “ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน” 
 #เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

1.โหลดapp Dtac ดูยอดใช้งานปัจจุบันเทียบกับแพ็กเกจหลักที่ใช้
2.กดที่แพ็คเกจหลักเพื่อดูรายละเอียด
3.ดูรายละเอียดการใช้งาน 3เดือนย้อนหลัง
 #เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่เมนู การใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ

ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็คเกจหลักรายเดือน

1.แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่เหมาะสมหรือไม่

2.กดไปที่แพ็กเกจหลักที่ใช้

3.ดูการใช้งาน 3เดือนย้อนหลัง

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่าน dtac app

ตอบ VDO ที่ 2 วิธีซื้อ โปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ง่ายๆไม่ง้อดอกจัน ผ่านดีแทคแอป

1. เปิดดีแทคแอพ

2.กดที่เมนูการใช้งาน

3.กดที่เมนูแพ็กเกจเคยใช้

4.กดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"

5.แค่นี้ก็เรียบร้อย ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆไม่ต้องง้อดอกจันด้วยdtac app

#ซื้อแพ็กที้เคยใช้ผ่าน dtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย
1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่เมนู การใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่ เมนู การใช้งาน
3. กดที่ เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ
ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

😃😃

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ / แพ็คเกจที่เคยใช้


1.เปิด dtac app
2.กดไปที่เมนูการใช้งาน
3.กดที่เมนูแพ็กเกจเคยใช้
4. หากต้องการซื้อโปรเสริมที่เป็น แพ็กเกจเดิมที่เคยใช้ กดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"

ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่าย ๆ ไม่ต้องง้อดอกจันด้วย dtac app

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่าน dtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
ดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียด  Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ เมื่อเปรียบเทียบดูแล้วทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม


#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่ เมนู การใช้งาน
3. กดที่ เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ
ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่าน dtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่เมนู การใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"

ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วย dtac app
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

 วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/ แพ็คเกจที่เคยใช้

1.เปิด dtac app

2.กดไปที่เมนูการใช้งาน

3.กดที่เมนูแพ็กเกจเคยใช้

4. กดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่เมนู การใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ

ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน

1. เปิด dtac app ดูที่ ยอดใช้ปัจจุบัน” เพื่อเทียบกับราคาของ“แพ็กเกจหลัก”ที่ใช้อยู่ เพื่อเช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่  ยอดที่ต้องชำระเกินรึเปล่า ถ้ามีเกินชำระมาเยอะมาก

ก็แปลว่าใช้แพ็กเกจหลักไม่เหมาะสม กับการใช้งานนั่นเอง

2กดไปที่ “แพ็กเกจหลักที่ใช้” เพื่อดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลัก –ว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่

3. ในหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" เลื่อนไปยังล่างสุด กดที่เมนู “ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน” เพื่อดูว่าเราใช้เน็ตประมาณกี่ GB ต่อเดือน หากจำนวนเน็ตที่เราใช้ต่อเดือนมันเยอะกว่าเน็ตที่ได้รับจากแพ็กเกจหลัก แปลว่าแพ็กเกจหลักของเราไม่เหมาะสมกับการใช้งาน  ให้เลือกแพ็กเกจใหม่ที่รองรับการใช้งานของเรา

ในการเลือกแพ็กเกจหลักที่เหมาะสม สามารถทำได้โดย กดไปยังเมนู "แพ็กเกจ" แนะนำให้ดูที่

"แนะนำแพ็กหลักเฉพาะคุณ" เพราะเป็นแพ็กที่นำเสนอ มาจากการวิเคราะห์ของระบบแล้วว่าเหมาะกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละรายมากที่สุด

หรือหากอยากดูแพ็กอื่นๆ สามารถกดที่แท็บข้างบนได้ ตรง "แพ็กเกจหลัก" จะมีแพ็กให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเน็ต&โทร แพ็กเน็ต แพ็กโทร 

 

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

 

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน


ก่อนอื่นตรวจสอบก่อนว่า ปกติเราใช้งานมือถือแบบไหน ใช้เน็ตมากหรือน้อย ใช้เน็ตเท่าไหร่ต่อเดือนซึ่งสามารถดูรายละเอียดการใช้งานทั้งหมดได้ ผ่าน dtac app

ขั้นตอนที่ 1:
เปิด dtac appเช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ ดูที่ “ยอดใช้ปัจจุบัน” เพื่อเทียบกับราคาของ“แพ็กเกจหลัก”ที่ใช้อยู่ ยอดที่ต้องชำระเกินรึเปล่า ถ้ามีเกินชำระมาเยอะมาก ก็แปลว่าใช้แพ็กเกจหลักไม่เหมาะสม กับการใช้งาน
ขั้นตอนที่ 2:
กดไปที่ “แพ็กเกจหลักที่ใช้” เพื่อดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลัก –ว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่
ถ้าเน็ตหมดแต่ค่าโทรเหลือเยอะให้เลือกแพ็คเก็จเน้นเน็ตโดยไม่เน้นค่าโทร
ขั้นตอนที่ 3:
ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือนเพื่อดูว่าเราใช้เน็ตประมาณกี่ GB ต่อเดือน หากจำนวนเน็ตที่เราใช้ต่อเดือนมันเยอะกว่าเน็ตที่ได้รับจากแพ็กเกจหลัก แปลว่าแพ็กเกจหลักของเราไม่เหมาะสมกับการใช้งาน ให้เลือกแพ็กเกจใหม่ที่รองรับการใช้งานของเรา
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ/แพ็กเกจที่เคยใช้ง่ายๆไม่ง้อดอกจันผ่าน​dtac​ app โดย

1. เปิดดีแทคแอพ
2. กดที่เมนู การใช้งาน
3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ

ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจันทร์ด้วยดีเทคแอป
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app เช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ยอดใช้ปัจจุบันเทียบกับราคาของ แพ็กเกจหลักที่ใช้
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและ

ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวีดีโอ

1. เปิด dtac app

2. กดไปที่ ‘เมนูการใช้งาน’

3. กดที่เมนู ‘แพ็กเกจเคยใช้’

4. กดที่ปุ่ม “กดเพื่อซื้อ”

เพียงเท่านี้ทุกท่านก็สามารถ ซื้อโปรเสริมที่ถูกใจง่ายๆ ไม่ต้องง้อดอกจัน ค่ะ

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app


วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม
#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3 กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน 1. เปิด dtac app ดูที่ “ยอดใช้ปัจจุบัน” เพื่อเทียบกับราคาของ“แพ็กเกจหลัก”ที่ใช้อยู่ เพื่อเช็คดูว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ ยอดที่ต้องชำระเกินรึเปล่า ถ้ามีเกินชำระมาเยอะมาก ก็แปลว่าใช้แพ็กเกจหลักไม่เหมาะสม กับการใช้งานนั่นเอง 2. กดไปที่ “แพ็กเกจหลักที่ใช้” เพื่อดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลัก –ว่าให้เน็ตและค่าโทรเท่าไหร่ 3. ในหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" เลื่อนไปยังล่างสุด กดที่เมนู “ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน” เพื่อดูว่าเราใช้เน็ตประมาณกี่ GB ต่อเดือน หากจำนวนเน็ตที่เราใช้ต่อเดือนมันเยอะกว่าเน็ตที่ได้รับจากแพ็กเกจหลัก แปลว่าแพ็กเกจหลักของเราไม่เหมาะสมกับการใช้งาน ให้เลือกแพ็กเกจใหม่ที่รองรับการใช้งานของเรา ในการเลือกแพ็กเกจหลักที่เหมาะสม สามารถทำได้โดย กดไปยังเมนู "แพ็กเกจ" แนะนำให้ดูที่ "แนะนำแพ็กหลักเฉพาะคุณ" เพราะเป็นแพ็กที่นำเสนอ มาจากการวิเคราะห์ของระบบแล้วว่าเหมาะกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละรายมากที่สุด หรือหากอยากดูแพ็กอื่นๆ สามารถกดที่แท็บข้างบนได้ ตรง "แพ็กเกจหลัก" จะมีแพ็กให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเน็ต&โทร แพ็กเน็ต แพ็กโทร #เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ /แพ็กเกจที่เคยใช้ ในวีดีโอ

1. เปิดดีแทคแอพ

2. กดที่ เมนูการใช้งาน

3. กดที่เมนูแพ็กเกจที่เคยใช้

4. กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ

#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่าน dtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app

1 . ขั้นตอน วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1) เปิด dtac app
2) เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
>> โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
>> หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม
3) กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
>> ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
4) กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน"
>> บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม

#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app
#dtac app

วิธีเลือกแพ็กเกจหลักรายเดือน
1. เปิด dtac app
เช็กดูว่า แพ็กเกจที่ใช้อยู่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่
โดยดูที่ "ยอดใช้ปัจจุบัน" และเทียบกับราคาของ "แพ็กเกจหลักที่ใช้"
หากยอดปัจจุบันสูงกว่าราคาแพ็กเกจมาก แสดงว่าใช้แพ็กเกจไม่เหมาะสม

2. กดไปที่ "แพ็กเกจหลักที่ใช้" ดูรายละเอียดเรื่อง Free Internet และ ค่าโทร
3. กดไปที่ "ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน" บอกถึงปริมาณการโทรและปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสม#เลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมผ่านdtac app