ผลสรุป 10 สิ่งที่ชาวดีแทค คอมมูนิตี้ ชื่นชอบ

จากกิจกรรม ถ้าพูดถึง "ดีแทค" คุณจะนึกถึงอะไร มีลำดับดังนี้ คลิก 

 

 

 

 

ปิดกิจกรรม

 

 

  • อ่านรายชื่อผู้ชนะและกรอกรายละเอียด เพื่อยืนยันรับของรางวัล คลิกที่นี่ 
  • การรับรางวัล Strabucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท จะต้องรับทาง dtac app เท่านั้น (ด้วยเบอร์ดีแทคที่ยืนยันไว้กับ dtac community)  ในวันที่ 15 ม.ค. 63 หรือหลังจากนั้น 

 

ถ้าพูดถึง "ดีแทค" คุณจะนึกถึงอะไรถ้าพูดถึง "ดีแทค" คุณจะนึกถึงอะไร

   

   ก่อนลาปี 2019  ดีแทคคอมมูนิตี้ชวนลูกค้าทุกท่านมาแชร์สิ่งที่ประทับใจเกี่ยวกับ "ดีแทค" 

ในปีที่ผ่านๆมา ถ้าพูดถึง ดีแทค คุณจะนึกถึงอะไร ตอบกันมาเลยยย! 

 

วิธีร่วมกิจกรรม 

 

1.) สมัครสมาชิก dtac community >> คลิกเพื่อสมัคร 

 

2.) ตอบคำถาม 2 ข้อ ด้านล่างนี้ โดยการกดปุ่ม โพสต์ความคิดเห็น ที่ใต้โพสต์ หรือ  คลิกที่นี่เพื่อโพสต์เลย

 

 

คำถาม 

 

1. ) ที่ผ่านมาถ้าพูดถึง "ดีแทค" คุณจะนึกถึงอะไร  (สิ่งที่ชอบ / สิ่งที่ประทับใจเกี่ยวกับดีแทค) 

สามารถบอกได้หลายๆอย่าง

 

เช่น ดีแทคแอป , นึกถึงการไปเที่ยวต่างประเทศและใช้แพ็กเกจ dtac Go travel , ดีแทคมหาเฮง แจกทองสำหรับลูกค้าเติมเงิน , นึกถึงซันนี่ในโฆษณาของดีแทค  , นึกถึงใจดีแจกสุข  , นึกถึง CEO ผู้หญิง อย่างคุณ อเล็กซานดรา และ คำพูดติดปากที่ว่า "จะไม่หยุดค่ะ"  เป็นต้น 

 

2.) พร้อมบอกเหตุผล

เหตุผลท่านใดถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด จะได้รับรางวัล Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท จำนวน 2,000 รางวัล 

 

เช่น dtac app ทำได้หลายๆอย่าง เช็คยอด จ่ายบิล เติมเงิน / แพ็กเกจ dtac Go จะไปต่างประเทศไม่ต้องเปลี่ยนซิม ใช้งานเน็ตเมืองนอกง่ายมากๆ  / นึกถึง CEO ผู้หญิง อย่างคุณ อเล็กซานดรา เพราะ ดูเป็นผู้นำผู้หญิงที่แอคทีฟ เหมาะกับดีแทค พร้อมทั้งเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

 

 

วิธีการตัดสิน

 

  • ผู้ที่ตอบคำถามได้ครบถ้วน (ทั้ง 2 ข้อด้านบน)  2,000 คนแรกที่ถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท 

 

  • และต้องเป็นลูกค้าดีแทคที่มี 1 username (dtac Community) / 1 เบอร์ดีแทค /  1 ชื่อผู้จดทะเบียน เท่านั้น ! หากตรวจสอบพบว่า มีหลายๆ username หรือ หลายๆเบอร์ดีแทค ที่มีชื่อจดทะเบียน ชื่อเดียวกัน ทางเราจะให้รางวัลแค่ 1 user / 1 เบอร์ดีแทค / 1 ชื่อผู้จดทะเบียน เท่านั้น

 

 

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 

 

  • ระยะเวลาร่วมกิจกรรม  : 23 ธ.ค. 62 (เริ่มเวลา 15.00น.) -  6 ม.ค. 63 (สิ้นสุดเวลา 17.00 น.) 

 

  • วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ :  10 ม.ค. 63 (เวลา 17.00 น.) รอติดตามการประกาศผลที่หน้านี้ หรือ ทาง dtac Community เท่านั้น 

 

**หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 13 ม.ค. 63  เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน)  โดยรอติดตามการประกาศผลที่หน้านี้ ทาง dtac community  หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล รวมทั้ง Starbucks e-Coupon

 

 

 

 

  • การรับรางวัล Strabucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท จะต้องรับทาง dtac app เท่านั้น (ด้วยเบอร์ดีแทคที่ยืนยันไว้กับ dtac community)  ในวันที่ 15 ม.ค. 63 หรือหลังจากนั้น 

 

อ่านเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม คลิก 

 

 

ก่อนโพสต์คำตอบ 

คำเตือน !!  ไม่ควร กดปุ่ม อีเมลหาฉันเมื่อมีคนตอบกลับ

เพราะจะมีอีเมล แจ้งเตือนเมื่อมี user อื่นๆมาตอบหลังจากคำตอบของตัวเอง

 

ไม่ควร กดปุ่ม “อีเมลหาฉันเมื่อมีคนตอบกลับ”ไม่ควร กดปุ่ม “อีเมลหาฉันเมื่อมีคนตอบกลับ”

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
13 จาก 13
อัพเดตล่าสุด:
‎21-02-2020 11:31
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

นึกถึงคุณภาพของสัญญาณดีมาก เหตุผลคือใช้ดีแทคมา20กว่าปี เดินทางไปไหนสัญญาณไม่เคยหายใช้งานได้ตลอด 

พูดถึง Dtac จะนึกถึง Dtac app 

ชอบdtac reward เพราะสามารถใช้ส่วนลดจากหลากหลายร้านค้าได้ แคมเปญที่สามารถร่วนเล่นเกมส์และได้รับของรางวัล เช็คข้อมูลการใช้งาน โปรแนะนำ มีทุกอย่างครบในDtac app 

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นลูกค้ามานานหลายปี 

1. ) ที่ผ่านมาถ้าพูดถึง "ดีแทค" คุณจะนึกถึงอะไร 

ดีแทค นึกถึงการรับสิทธิพิเศษ และส่วนลดสินค้าและบริการ ที่ได้รับจากการเป็นลูกค้าดีแท็ค เพราะมีหลากหลาย และได้ใช้สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ถูกกว่า ค่ายอื่นๆ

 

2.) พร้อมบอกเหตุผล

ต้องยอมรับว่า บางครั้งจะมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณบ้าง ปัญหาเครือข่ายการใช้งานอยู่บ้างแต่ด้วยการได้รับสิทธิพิเศษ รวมถึงส่วนลดร้านค้าต่างๆ ที่ Dtac Reward จัดมาให้เต็ม และเหนือกว่านี้ จึงยังเป็นสิ่งที่ทำให้ยังคงใช้งาน Dtac ต่อไปอีกนาน

1.คำว่า  " ง่ายสำหรับคุณ "   2. เหตุผลคือ Dtac พร้อมให้ลูกค้าติดต่อได้ง่าย ไม่วุ่นวายมากเหมือนค่ายอื่น หลายช่องทาง  ทั้งโทรเข้า Call Center / ส่ง sms แล้ว Dtac ติดต่อกลับมา / ติดต่อผ่าน จนท.ดีแทคในกระทู้พันทิพ ก็ได้    ทำให้รู้สึกสบายใจในการใช้งาน ไม่มีอะไรซับซ้อน ให้ต้องระแวง   การรับสิทธิต่างๆ ก็ง่าย ไม่ต้องเป็นลูกค้าพิเศษ จ่ายค่าโทรเดืือนละ หลาย ๆ พัน   เป็นลูกค้าตัวเล็ก ๆ ค่าโทรเดือนละไม่กี่ร้อย หรือ เติมเงิน ก็ยังได้สิทธิประโยชน์ส่วนลดต่าง ๆ ได้

นึกถึง เพื่อนสีฟ้า ที่ไปกับเราทุกที บางทีก็แบ่งปันขนม เครื่องดื่มให้เรา บางทีก็พาเราไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วย ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน เราเชื่อว่าเพื่อนคนนี้จะปรับปรุง ทุกๆ เรื่องให้ดีขึ้นเหตุผลข้อเดียวที่เราเลือกเธอ เพราะว่าเธอให้ความสำคัญกับเราไง

1. ) ที่ผ่านมาถ้าพูดถึง "ดีแทค" คุณจะนึกถึงอะไร 

นึกถึงดีแทคเหมือนเพื่อนที่น่ารักคนนึงที่สัญญากับเราว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะให้เราเติบโตและดีขึ้นไปด้วยกัน

 

2.) พร้อมบอกเหตุผล

ไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้นึกถึงดีแทคอย่างนั้น แต่สิ่งที่นึกถึงนั้นทำให้เรายังคงอยู่กับดีแทคไม่ย้ายไปไหนค่ะ

1.Best service. 2 เพราะเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่า 10 ปี ไม่เคยเปลี่ยนใจ555

หากพูดถึง dtac ช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาคงเปรียบเหมือนเจอพายุลูกใหญ่ ไหนจะสัญญาณอาจดับ ข่าวมากมาย จนกระทั่งผ่านวิกฤติต่างๆได้

1.Dtac Reward 

2.ได้ทานของอร่อยๆในราคาที่ถูกกว่าคนอื่นมีเน็ตที่เร็วทันใจเป็นอย่างมาก

1.นึกถึง ดีแทคแอปพลิเคชัน

2.เพราะ ดีแทคแอปพลิเคชัน เป็นแอปพลิเคชันที่สะดวกใช้งานง่ายและทำได้หลายอย่าง เช่น เช็คค่าโทร สมัครแพ็กเกจ ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ มีบริการ dtac reward สำหรับลูกค้าดีแทคได้เอาคูปองไปแลกใช้ในกิจกรรมต่างๆ ครับ

1.นึกถึง ดีแทคแอป

2.มีส่วนลด สิทธิพิเศษมากมาย ทั้ง กิน เที่ยว ช๊อป จบในแอปเดียว

1.นึกถึงดีแทคแอป

2.​สามารถเช็คยอดมือถือ, รายละเอียดข้อมูลแพคเก็จ, ชำระค่ามือถือ​ ผ่านแอปดีแทค​

นึกถึงเกมใจดีแจกสุขต้องคอยเช็คอินทุกวันเพื่อให้ได้ใบพัด แล้วเอามาลุ้นของรางวัล ได้บ้างไม่ได้บ้าง ไม่เป็นไร สนุกดี และโดนัทในดีแทครีวอร์ดที่ได้กินทุกเดือน

นึกถึงโฆษณาที่เข้าถึงความรู้สึกจริงใจ พนักงานประจำสาขาบริการดีกว่าทุก providers เข้าใจและรู้ใจลูกค้า

นึกถึง เบอร์โทรศัพท์เบอร์แรกที่เปิดใช้งาน จนถึงปัจจุบัน การบริการที่ดี ค่าโทรที่คุ้มค่า ครอบครัว

1. ) ที่ผ่านมาถ้าพูดถึง "ดีแทค" คุณจะนึกถึงอะไร (สิ่งที่ชอบ / สิ่งที่ประทับใจเกี่ยวกับดีแทค)
นึกถึง ดีแทคเติมเงินที่มีบริการใจดีต่างๆ มากมาย

 

2.) พร้อมบอกเหตุผล
เพราะมีบางครั้งลืมเติมเงิน หรือไม่สะดวกเติมเงิน ดีแทคสามารถช่วยเหลือได้ โดยใช้บริการใจดีให้ยืม สะดวกและรวดเร็วมากเลย!!!

นึกถึงเครือข่ายที่มีส่วนลด และโปรโมชั่นมากมาย เป็นเครือข่ายที่ใช้มาไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่มีโทรศัพท์มือถือใช้ ประมาณ 14 ปี เนื่องจากดีแทคมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง 

1. ถ้าพูดถึงดีแทค ... ต้องนึกถึง reward เพราะสิทธิ์ที่ให้ลูกค้ามากว่าค่ายอื่นๆ รักดีแทคจ้า HNY2020

2. เหตุผลที่นึกถึง rewad 

    เพราะไปใช้บริการตามร้านค้า ร้านอาหาร ต่างๆ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลย ประหยัดขนาดนั้นถึงจะใช้โปรแพงๆก็ไม่โกรดเลยคะ ขอให้รักษาคุณภาพที่ดีแบบนี้ไปนานๆนะคะ

1. คิดถึงสิทธิพิเศษมากมาย

2. เพราะเนื่องจาก dtac มี dtac reward ซึ่งเป็นบริการที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าการใช้บริการ dtac ทำให้ตนมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากคนอื่น รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ใช้ reward และรู้มึกผูกพันกับ dtac มากขึ้น พอคนมาถามว่าย้ายดีมั้ย เราก็ยก dtac reward ขึ้นมาเป็นตัวชู ส่วนเรื่องสัญญาณ ส่วนตัวใช้แล้วไม่เคยมีปัญหาอะไร แถมรู้สึกว่าเน็ตตัวเองแรงกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ เพราะเล่น kahoot ทีไรได้ที่ 1 ตลอด

1.การดูแลเอาใจใส่กับลูกค้า

2.ใส่ใจกับสัญญานที่มุ่งเน้นพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ / ใส่ใจในสิทธิประโยชน์ Reward ที่อัพเดทให้กับลูกค้าตลอดเวลา / ใส่ใจในเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นสู่การเป็นดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ

Dtac อยู่กันมานาน สิทธิประโยนช์เยอะดีค่ะ 

1. dtac app

2. อยากกิน dairy queen ทีไรกด แอฟนี้ตลอดเลย

นึกถึงแอปสีฟ้า Dtac พร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะครอบครัว Dtac

1. นึกถึง dtac reward ค่ะ

2. เพราะนอกจากได้โทรแล้วใช้เน็ตแล้ว ยังได้แลกของรางวัลต่างๆ ตลอด 10 กว่าปีที่ใช้มาด้วยค่ะ😁

สิ่งแรกที่นึกถึงดีแทค คือซิมแรกที่เริ่มใช้โทรสับมือถือจนปัจจุบันก็ไม่เคยคิดเปลี่ยนใจไปใช้ค่ายอื่น เวลามีปัญหาติดต่อ1678 น้องๆแก้ปัญหาและตอบโจทย์ได้ดีค่ะ ดีแทครีวอร์ดก็มีกิจกรรมให้ร่วมแลกของรางวัลมากมาย เพื่อนคู่คิด มิตรคู่กายค่ะ รักดีแทค

หลายคนอาจจะตอบดีแทครีวอร์ด

เอาเป็นว่า ดิฉันขอแหวกแนวไปตอบ แอพดีแทคคอลแล้วกันค่ะ ผิดถูกไม่ว่ากันนะคะ

เหตุผลคือ ช่วงนี้มีงานไปต่างประเทศบ่อย ไม่กลัวที่จะพลาดการติดต่อจากลูกค้าจริง ๆ ค่ะ

เพราะดีแทคคอล ให้รับสาย โทรออกได้ทุกที่ ทุกเวลา แค่มีไวไฟ ก็ง่ายดีค่ะ ถึงแม้ว่าบางทีค่าโทรอาจจะมีมูลค่าสูงไปนิด แต่ก็ดีกว่าเสียโอกาสในการทำมาหากินค่ะ ขอบคุณดีแทคมาก ๆ ค่ะ

นึกถึง การบริการจาก คอลเซ็นเตอร์

 

เพราะเป็นด่านสุดท้ายที่ยังทำให้เลือกให้บริการ เครือข่ายนี้

นึกถึงดีแทค จะรู้เลยว่าโทรศัพท์ค่ายแรกที่เปิดเบอร์ใช้ ตั้งแต่เป็น ดีพร้อมท์ ชอบมากค่ะเพราะสัญญานแรงราคาค่าโทรไม่แพง มีโปรฯดีดีตลอดใช้มายันทุกวันนี้ ไม่เคยใช้ค่ายอื่นเลย และไม่คิดจะเปรี่ยนใจด้วยค่ะ

1) นึกถึง เสียงสดใสของ "น้องฟ้า" ใน Call Center 1678

2) ระบบ Call Center ของ Dtac มีการแบ่งแยกประเภทปัญหาของผู้ใช้งานได้ชัดเจน ไม่มีข้อความยาวมากไป หรือให้รอฟังว่าให้กดอะไรนานเกินไป มีการจัดระบบได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้แล้วพนักงานสามารถให้คำแนะนำได้ชัดเจน รวดเร็ว และถูกต้อง

1. นึกถึงคุณอเล็กซานดรา กับวลีเด็ด "เราจะไม่หยุดค่ะ"

2. ประทับใจจนนึกถึงเป็นอันดับแรกเพราะได้เห็นถึงความตั้งใจจริงที่จะพัฒนาปรับปรุงดีแทคให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงระบบโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต โดยมีช่องทางรับฟังปัญหาหรือความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำไปพัฒนา รวมถึงการตอบแทนลูกค้าด้วยกิจกรรมต่างๆ และส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เราภูมิใจที่ได้เป็นลูกค้าดีแทค

นึกถึง Dtac reward

เพราะ มีของลดราคา ของฟรี เยอะสุดใน 3 คลื่น

1.นึกถึงซิม go inter

2.เพราะล่าสุดเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ได้ใช้ซิม go inter ในการท่องเที่ยวลี่เจียง แชงกรีล่า ประเทศจีน มีทั้งขึ้นเขาสูง เข้าป่า เจออากาศติดลบ สัญญาณ internet แรงดีไม่มีตก ช่วยให้การท่องเที่ยวเป็นอย่างราบรื่น ทั้งติดต่อนัดหมายกับสมาชิกในทริป ช่วยหาเส้นทางผ่าน google map ส่งรูปให้ครอบครัวและเพื่อนที่ไทยดูได้แบบ real time ทั้งทางไลน์และเฟซบุ๊ค ตอนนี้รักเดียวใจเดียวให้กับซิม go inter จะเอาไปใช้ใหม่ในทริปหน้าแน่นอนค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

นึกถึงแพ็คเกจค่าโทร.ที่ถูกและการซื้อมือถือในราคาพิเศษ ที่ถูกและคุณภาพของความเร็วแล้วสัญญาณโทร.และเน็ตดีค่ะ

นึกถึง Dtac Reward เพราะดีแทคให้ของรางวัล/กิจกรรมดีๆ และสิทธิประโยชน์ดีๆมากมายแก่ลูกค้า  เป็นลูกค้าดีแทคมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยเปลี่ยนใจ เพราะเรามั่นใจดีแทคค่ะ

ถ้าพูดถึงดีแทค คิดถึง dtac app เพราะสามารถใช้งานได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งาน การชำระค่าบริการ ใช้ reward เป็นส่วนลด มีเกมส์ให้ลุ้นของรางวัลทุกเดือนอีกด้วย

1. นึกถึงใจดีแจกสุข เป็นอันดับแรก

2.เพราะเป็นติ่งของใจดีแจกสุข เล่นทุกเกม สนุกทุกเกม แถมได้กินฟรี ดูหนังฟรี

ไม่มีใครใจดีเท่าดีแทคแล้วครับ

1 dtac reward ค่ะ

2 ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยโปรโมชั่น reward ต่างๆที่ถูกใจมากค่ะ ได้ใช้ reward ของทาง dtac เป็นประจำเลยค่ะ ทำให้รู้สึกว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียรายเดือนทุกเดือน ให้ความรู้สึกมีคุณค่าทางจิตใจด้วยนะคะ มันแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในลูกค้า และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ love love เลยค่ะ ใช้บริการเครือข่าย dtac มาเป็น 10++ ปีแล้ว ยังยืนยันจะใช้ต่อไปค่ะ 

1. นึกถึง CEO K.อเล็กซานดรา  เธอน่ารักมาก ทำให้หยุดดูโฆษณา "จะไม่หยุดค่ะ, นึกถึง ซันนี่ ,นึกถึง Dtac Reward ,นึกถึงใบพัดสีฟ้า

 

2.ชอบสิทธิพิเศษ ชอบเล่นเกม    ได้ทานฟรี ดังกิ้นโดนัท,ไอติม สเวนเซ่น,แดรี่ ควีน ฯลฯ

2.1 เวลาจะซื้อเครื่องใหม่ก็จะเข้ามาเช็ค Dtaa  best deal  ช่วยให้เซฟ คชจ.

2.2 ชอบบริการใจดี

 

 

1. นึกถึงการดูแลลูกค้า

2. เพราะมีช่องทางในการบริการลูกค้าที่หลากหลาย ทั้ง dtac app และ call center ซึ่ง dtac app สามารถเช็คโปร ยอดเงิน นาทีใช้งานได้ทันใจ ในขณะที่ call center มีคุณภาพ สามารถรับฟังและเข้าใจในปัญหาของลูกค้า ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้รวดเร็วหรือส่งต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรงประเด็น

นึกถึง dtac reward เลยค่ะ ชอบมากๆ มีให้แลกหลากหลายอย่าง dtac  App ก็ใช้งานง่ายมากๆ สามารถ ซื้อโปรเสริม เปลี่ยนโปร มีโปรโมชั่น หลากหลาย 

อยู่กันมา 17 ปี แล้ว

นึกถึง dtac app ใช้ได้สะดวก ดูยอดใช้จ่าย และจ่ายเงินonline ได้ ไม่ต้องไปที่shop และยังได้ของอร่อยจาก dtac ด้วยค่ะ

สำหรับปีนี้จะนึกถึงแคมเปญดีแทค ใจดีแจกสุขค่ะ

เพราะรู้สึกว่าเป็นการใช้งานที่คุ้มค่า และทำให้รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลุ้นรางวัลต่างๆในทุกๆเดือนค่ะ

นึกถึงมีมือถือวันแรก ว่าจะเลือกค่ายไหนดี จนมาถึงปัจจุบัน เกิน 10 ปีแหละ ^^

1.นึกถึง เครือข่ายที่ให้ความคุ้มค่ากับผู้บริโภค ทั้งโทร เน็ต ครบวงจร รวมถึงสิทธิๆดีพิเศษอีกมากมาย

2.เพราะ มีบริการที่ดี คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย จนใช้มาเกิน 10 ปีแล้วค่ะ

คิดถึงสัญญาณที่ครอบคลุม ค่าโทรถูก และบริการที่รวดเร็วของ 1678 และ ดีแทคช้อป 

 

1.นึกถึง dtac App โดยเฉพาะเมนู reward

2. เพราะใช้งานง่าย สะดวก มีส่วนลดมากมาย ดูการใช้งานได้ สมัครแพคเสริมก็ได้

1 คิดถึงเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมานานสิบกว่าปี เพื่อนที่ไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่

2 เพราะโทรก็ใช้เพื่อนคนนี้ เล่นเน็ตก็คนนี้ กินก็คนนี้ ดูหนังก็คนนี้

1. นึกถึง Dtac Reward มีกิจกรรมบ่อยมาก และศูนย์บริการดี

2. ไม่ใช่เครือข่ายแรกแต่เป็นเครือข่ายที่อยู่นานที่สุด เพราะการดูแลลูกค้าดี มีแพคเกจดีๆ แนะนำลูกค้าตลอด