คำถาม

ศูนย์บริการดีแทค เปิดให้บริการกี่รูปแบบ?

ตอบ

ตอนนี้ ศูนย์บริการดีแทค เปิดให้บริการ 3 รูปแบบ ดังนี้

 

  1. dtac hall คือ สาขาที่ให้บริการ และบริหารงาน โดย dtac พนักงานประจำร้าน เป็นพนักงานของ dtac เอง (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่า "dtac hall")

  2. dtac Center คือ สาขาที่ให้บริการ โดยพนักงานของบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายภายใต้ แบรนด์ของ DTAC (พนักงานประจำร้านไม่ใช่พนักงานของ Dtac)   (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่าdtac center")
  1. dtac Center COCO คือ สาขาที่ให้บริการ และบริหารงานโดย Dtac พนักงานประจำร้านเป็นพนักงานของ DTACเอง รูปแบบการให้บริการต่าง ๆ เหมือน Dtac Center ทั่วไป (ป้ายชื่อร้าน จะใช้ชื่อว่า "dtac
ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎16-09-2016 10:48
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
0633283392
เปิดการแจ้งเตือน

@Damnew50 รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ โปรดกดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ