วิธียกเลิกการแจ้งเตือนในคอมมูนิตี้

 

หากลูกค้าต้องการติดตามผล ของกระทู้หรือโพสต์ในคอมมูนิตี้ ลูกค้าสามารถกด ให้มีการแจ้งเตือน เมื่อมีข้อความใหม่เพิ่มในกระทู้นั้นๆได้ แต่ถ้าหากไม่ต้องการให้มีการแจ้งเตือนแล้ว ก็สามารถยกเลิกการแจ้งเตือนได้ โดยวิธีนี้ค่ะ

 

เข้าไปที่โพสต์ของลูกค้า และกดปุ่ม 3 ปุ่มเหนือโพสต์ แล้วกดเลือก "แก้ไขการตอบ"

 

dtac-app-email-notification02.jpgเข้าไปที่โพสต์ของลูกค้า และกดปุ่มสามปุ่มเหนือโพสต์

 

ที่หน้าโพสต์ความคิดเห็น ให้เอาเครื่องหมายถูกออก ตรงช่อง "อีเมล์หาฉันเมื่อมีคนตอบกลับ"

dtac-app-email-notification.jpgที่หน้าโพสต์ความคิดเห็น ให้เอาเครื่องหมายถูกออก ที่ช่อง "อีเมลหาฉันเมื่อมีคนตอบกลับ" ออก หากไม่ต้องการรับการแจ้งเตือน

 

และให้ตรวจสอบอีกครั้งว่า ตรงหัวข้อกระทู้ ลูกค้าได้เผลอกดให้มีการแจ้งเตือนหรือไม่  โดยการกด "ตัวเลือก"

 

 

dtac-app-email-notification05.jpgที่กระทู้ หากลูกค้ากด "แจ้งเตือน" ก็จะมีอีเมล์แจ้งลูกค้าเวลามีคนตอบกระทู้

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ยกเลิกยากมากค่ะ ทำตามวิธีที่บอกแล้วค่ะ แต่ก็ยังมีการแจ้งเตือนมาที่ อีเมลล์อยู่ 

รบกวนปรับปรุงระบบ ให้แก้ไขง่ายๆด้วยนะคะ