วิธีการรับรางวัล Starbucks e-Coupon ในแต่ละเดือนจากแคมเปญ ทำง่าย...ได้เยอะ

 

หากแถบสถานะ gift.jpg ขึ้นรูปของขวัญ แสดงว่าได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท โดย จะสามารถเข้ารับรางวัลในดีแทคแอป ได้ในทุกวันที่ 10 ของทุกเดือนถัดไปที่ได้รับรางวัล 

และระยะเวลาการใช้ code 1 เดือนนับจากวันได้รับ code ทางดีแทคแอป

 

การรับรางวัล Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท ต้องรับผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) เท่านั้น

โดยจะต้องใช้เบอร์ที่ยืนยันไว้กับทางดีแทคคอมมูนิตี้ ที่อยู่บนหน้าโปรไฟล์ของแคมเปญ ทำง่าย ได้เยอะ เท่านั้น หากยังไม่ได้ยืนยันเบอร์ คลิกที่นี่

 

การรับรางวัลมีขั้นตอน ดังนี้ 

 

1.เข้า ดีแทคแอป dtac app ด้วยเบอร์ที่ยืนยันไว้กับทางดีแทคคอมมูนิตี้ไปที่เมนู  แคมเปญ > กด ของขวัญ ด้านบน

 

Starbucks1.jpgStarbucks

 

2.เมื่อเข้าไปหน้าของขวัญแล้วจะมี รายละเอียดรางวัล Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท 

 

Starbucks2.jpgStarbucks

 

3. อ่านรายละเอียด ต่างๆให้ครบถ้วนเพื่อไม่พลาดในการใช้สิทธิ์ของรางวัล >> พร้อมกด รับของขวัญ

 

Starbucks3.jpgStarbucks

4.หน้าจอจะแสดง QR Code และ ID Code เพื่อนำไปแสดงสิทธิ์ต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ Starbucks

******(ระยะเวลาการใช้ code 1 เดือนนับจากวันได้รับ code ทางดีแทคแอป) 

 

Starbucks4.jpgStarbucks

 

คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าโปรไฟล์ทำง่าย ได้เยอะ

 

******สำคัญมาก! 

หาก username (ชื่อผู้ใช้งาน) ที่มีเบอร์ดีแทคที่ได้ยืนยันในคอมมูนิตี้ มีชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค ซ้ำกับ username อื่นๆ จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 username เท่านั้น

 

เงื่อนไขการรับรางวัล

  • ผู้รับรางวัลจะต้องจดทะเบียนหรือแสดงตนใช้บริการในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น และจะต้องมีการใส่เบอร์มือถือดีแทคในหน้าโปรไฟล์ หากไม่ใส่จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับรางวัล
  • ผู้มีสิทธิ์รับรางวัลต้องเป็นผู้ใช้บริการดีแทค ที่มีสถานะการใช้งานปกติ และยังใช้บริการอยู่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันร่วมแคมเปญจนถึงวันที่รับรางวัล
  • username (ชื่อผู้ใช้งาน) ที่ยืนยันเบอร์ดีแทคในคอมมูนิตี้ จะต้องมีชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค ไม่ซ้ำกับ username อื่นๆในคอมมูนิตี้
  • หาก username (ชื่อผู้ใช้งาน) ที่มีเบอร์ดีแทคที่ได้ยืนยันในคอมมูนิตี้ มีชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค ซ้ำกับ username อื่นๆ จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 username เท่านั้น
  • หากทางทีมงานดีแทค คอมมูนิตี้ ตรวจสอบแล้วพบว่า username (ชื่อผู้ใช้งาน) มีชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค ซ้ำกับ username อื่นๆ ทางทีมงานจะตัดสิทธิ์การรับรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • การมอบรางวัลใหญ่ มือถือ ต้องเป็นหนึ่งรางวัล ต่อ หนึ่งครัวเรือนหรือต่อหนึ่งนามสกุล หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลใหญ่ เพียงรางวัลเดียว
  • ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลก หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ผู้ได้รับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องเสียภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นมือถือจะต้องเดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเองที่บริษัทฯ อาคารจามจุรี แสควร์
  • พนักงานบริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่มีสิทธิ์รับรางวัล
  • คำตัดสินของทีมงานดีแทค คอมมูนิตี้ ถือเป็นที่สิ้นสุด ทางทีมงานของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง กติกา และของรางวัลที่มูลค่าเท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • รางวัลที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับ ผู้ชนะกิจกรรมจะต้องรับรางวัลผ่านดีแทค แอป เท่านั้น ด้วยเบอร์ที่ใช้ร่วมกิจกรรม ตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ในหน้ากิจกรรมเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนหรือโอนถ่ายรางวัลไปยังเบอร์อื่น ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
10 จาก 10
อัพเดตล่าสุด:
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

natsimaporn เขียนแล้ว:
59787

 

เย่

ดีใจจังงง

thank youสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ LOLสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ LOL

รอวันที่10นะคะ ขอบคุณดีแทคค่าา🎉🎉

กดรับรางวัลตรงช่องของขวัญแล้วไม่ขึ้นe-coupon อ่ะค่ะ

กล่องของขวัญขึ้นแล้ว รอคูปองวันที่10 ขอบคุณดีแทคค่ะ

เลยวันที่10 แล้วยังไม่เห็นได้เลย

ของรางวัลไม่ขึ้นใน dtac app ครับ

@itto   น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลคุณ @itto  ทาง inbox เรียบร้อย รบกวนตรวจสอบทาง inbox เพิ่มเติมนะคะ 

 

10475

 

@absoluteminks   น้องฟ้าตรวจสอบ ทางคุณ @absoluteminks  ร่วมเล่นแคมเปญของเดือน สิงหาคม 62  ซึ่งจะได้รับรางวัลทาง dtac app ในเดือนถัดไป คือวันที่ 10 ของ เดือน ก.ย.62 ค่ะ  จะสามารถเข้ารับรางวัลใน dtac app ได้ในทุกวันที่ 10 ของทุกเดือนถัดไปที่ได้รับรางวัล ค่ะ

 

10475

เล่นกิจกรรมทำง่ายได้เยอะรอบเดือนกรกฎาคมขึ้นได้รับรางวัล

 

เข้าแอพไม่พบในกล่องของขวัญ

 

เข้ามาดูในคอมมูนิตี้บอกจะได้รับก็ต่อเมื่อมีรูปถ้วยรางวัล

 

จะต้องทำไงบอกด้วยค่ะ เพราะหน้าโปรไฟล์ก็ขึ้นเบอร์ที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

@tan1 น้องฟ้าตรวจสอบสถานะเบอร์ที่รับสิทธิ์ให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ถึงทีมงาน Dtac_Callcenter

ส่งข้อมูลที่ขอเรียบร้อยแล้ว ผ่านมา2วันยังไม่ได้รับคำตอบเลย

 

ช่วยประสานงานให้ด้วยค่ะ

ขออภัยด้วยค่ะได้รับข้อความตอบกลับแล้ว

 

แต่เหมือนเดิมไม่เห็นกล่องของขวัญซึ่งแต่เดิมมี

 

ถ้าเป็นแบบนี้ขอเสนอความเห็นกลับมาเป็นทำเสร็จได้รับรางวัลเลยจะดีกว่าแฟร์ดี

 

นี่อะไรจากที่ได้ก็ไม่ได้

ส่งคำถามก็ดันส่งลิงก์วิธีได้รับรางวัลมาซึ่งก็ชี้แจ้งไปแล้วว่าลูกค้าได้เข้ามาตรวจสอบแต่ไม่พบของขวัญ จนต้องให้ทีมงานตรวจสอบ

@tan1 สวัสดีค่ะ น้องฟ้าขอประสานงานตรวจสอบกับทีมงานเกี่ยวข้องให้เพิ่มเติม หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะมา update เพิ่มเติมนะคะ

10475

ขอบคุณค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ LOL

สอบถามรางวัลเดือนกันยายนเฉลยผู้โชคดีครบ3,000สิทธิยังค่ะ

 

ทำครบเงื่อนไขเสร็จเมื่อ0.14ของคืนวันที่31สิงหาคมหรือก็คือเริ่มวันใหม่1กันยายนผ่านไป14นาทีระบบบอกภายในวันที่3กันยายนสามารถเข้ามาดูได้

 

สรุปว่าไม่ขึ้นของรางวัล=สิทธิเต็มหรือค่ะ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@tan1 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับภารกิจตอบคำถามเดือน สิงหาคม วันที่แสดงสถานะของขวัญ วันที่ 3กันยายน 62 หากแถบสถานะไม่ขึ้นรูปของขวัญแสดงว่าไม่ได้รับของรางวัลนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ของเดือนสิงหายังไม่ได้เลยครับ

รูปกล่องของขวัญเดือนสิงหาก็ขึ้นแต่เข้าไปกดรับของขวัญในแอปไม่มีนี่ก็วันที่ 10 แล้วครับ

คูปองเข้าแล้วแต่ยังกดรับไม่ได้อีก อิหยังว่ะ อยากกินกาแฟแล้วววววน้องฟ้าช่วยที...

ของเดือนสิงหามีกล่องของขวัญนะ แต่ที่แอปยังไม่มีมาให้เลย

@Paomingsue น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... น้องฟ้ารบกวนเช็คของขวัญจาก app ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งมาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ

10475

@dtac_Callcenter 
@natsimaporn 
ทำภารกิจครบแล้ว ของเดือนสิงหาคม เช็คจากหน้าเว็บแล้วมีรูปกล่องของขวัญขึ้น แต่เข้าดูในแอพไม่พบรางวัล ช่วยตรวจสอบด้วยครับ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@dacculy ได้รับด้วยนะคะ ประสานงานทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรรบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ

7416

ของรางวัลเดือนสิงหาคม ไม่ขึ้นให้รับในแอพเหมือนกัน ตรวจสอบแล้วพบกล่องรางวัลขึ้นหน้าเว็บเหมือนกันนะ ช่วยด้วยจ้าาาา @dtac_Callcenter 

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@mtkob ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลตรวจสอบให้นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ

7416

ทำกิจกรรมเดือนสิงหาคมแล้วขึ้นหน้าของขวัญแล้วแต่ปัจจุบันนี้เข้าแอพดีแทคยังไม่ได้รับรางวัลเลยค่ะช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ

เนื่องจากเงื่อนไขในการเล่นกิจกรรม > 1 รางวัลต่อ 1 username ต่อ 1 ชื่อ-สกุล เท่านั้นนะคะ
ต้องรบกวน คุณ ​@Lucky789 ใช้เพียง 1 USER เท่านั้น นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ

7416

สวัสดีค่ะ 

ขอมาแชร์ Feedback จากการไปใช้ e-voucher ของรางวัลที่ร้านนะคะ

น้องๆ บาริสต้าสแกน QR Code ใน Voucher กันไม่ได้เลยค่ะ ต้องคีย์เลขเอา 

บางทีทำให้คนข้างหลังที่ต่อแถวอยู่รอนานค่ะ 

เลยไม่แน่ใจว่าหากทำเป็น Barcode แทน QR Code จะทำให้สแกนได้ง่ายกว่ารึเปล่าค่ะ

ฝากตรงนี้กับทางดีแทคด้วยนะคะ

 

ยังไงก็ขอบคุณสำหรับกิจกรรมและรางวัลดีๆ แบบนี้ค่ะ 

ใช้ดีแทคมานานจะ 20 ปี รักดีแทคมากๆ ค่ะ 

@dtac_Callcenter @natsimaporn