ดีแทค คอมมูนิตี้ ที่ที่คุณสามารถได้คำตอบง่ายๆแค่ปลายนิ้ว
ที่ดีแทค คอมมูนิตี้ เราได้รวบรวมคำถามที่ลูกค้าถามมาบ่อยๆ และเป็นคำถามที่ลูกค้าสามารถจัดการได้เอง เช่น วิธีเปิดสัญญาณดีแทค ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากจ่ายค่าบริการล่าช้า วิธีเปิด-ปิด ดาต้าโรมมิ่ง วิธียกเลิกการรับ sms เป็นต้น
วิธีการค้นหาคำตอบในดีแทค คอมมูนิตี้
1. พิมพ์คำถาม ลงในช่อง "ค้นหา" บางคำถามอาจจะมีคนเคยถามไว้แล้ว และมีคำตอบแล้ว หรือ อาจจะมีคำถาม-คำตอบ (FAQ) ที่ทางดีแทค คอมมูนิตี้ จัดเตรียมคำตอบไว้ให้
- โดยจะมีคำว่า "ได้รับการแนะนำ" ขึ้นมา ซึ่งเป็น FAQ ที่ตรงกับคำถามที่จะค้นหานั้นๆ และมีคำตอบที่ถูกต้องสามารถแก้ไขปัญหาง่ายๆได้ด้วยตัวคุณเอง
วิธีค้นหาคำตอบบนดีแทคคอมมูนิตี้
เมื่อเจอผลการค้นหา จะเห็นสัญลักษณ์ 2 แบบ
1. สัญลักษณ์รูปหนังสือ คือ คำถามที่พบบ่อย (FAQ) นั่นเอง แนะนำให้เลือกอ่านตัว FAQ ก่อน
FAQ เปิดสัญญาณดีแทค
2. สัญลักษณ์รูปเครื่องหมายถูกสีเขียว แปลว่า มีคนเคยโพสต์คำถามที่คล้ายๆกันไว้แล้ว และคำถามนั้นมีคำตอบ
หากเห็นปุ่มที่เขียนว่า "แก้ไขปัญหาแล้ว ไปยังวิธีการแก้ปัญหา" ให้กดปุ่มนี้ ระบบจะพาไปยังคำตอบที่แก้ปัญหาได้ในทันที โดยไม่ต้องเลื่อนหน้าจอหาคำตอบ (คำตอบจะมีพื้นหลังเป็นสีฟ้าตามรูป)
คำถามที่มีคนถามไว้แล้วในคอมมูนิตี้
มีคนตอบคำถามที่น่าจะช่วยเหลือได้แล้ว
หากค้นหาคำตอบไม่เจอ อาจเป็นเพราะว่า คำถามนั้น ต้องพึ่งเจ้าหน้าที่ call center ให้ช่วยเหลือเท่านั้น
ท่านสามารถแจ้งรายละอียดเรื่องที่ต้องการสอบถาม โดยคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ
ไปค้นหาคำตอบกันได้เลย คลิก
ต้องการระงับเบอ 0874761982 เนื่องจากโทรศัพท์หาย ลงทะเบียนอัสมา เหยาะแห
ต้องการระงับเบอ 0950329621 เนื่องจากโทรศัพท์หาย ชื่อลงทะเบียน อนันต กริยาพินันท
ขอเปิดสัญญาณการใช้งาน
เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ
สะดวกชำระอีกครั้งวันจันทร์ ที่27
จ่ายเเล้วเปลี่ยนให้เลยด่วนๆมีธุระสำคัญมากจริงๆ
(ทาง admin ขออนุญาตลบรูปบัตรประชาชนที่ทาง @aojitlada โพสต์ออกค่ะ เพื่อป้องกันคนไม่หวังดีนำบัตรประชาชนของคุณไปใช้ต่อค่ะเพื่อความปลอดภัยไม่ควรโพสต์รายละเอียดข้อมูลส่วนตัวบนที่ออนไลน์สาธารณะค่ะ)
เรียน ผู้ดุแล
ผมมีหมายเลขหนึ่ง คือ 0873371552 ถูกตัดสัญญาณ คงลืมเติิมเงิน อยากทราบว่า จะกู้คืนหมายเลขนี้ได้หรือไม่ ขอขอบคุณ
เพียงร่วมกิจกรรม "เช็คการใช้งานย้อนหลังง่ายๆผ่านดีแทคแอป" พร้อมตอบคำถาม ลุ้นรับบัตรกำนัล บาร์บีคิวพลาซ่า ฟรี!
เติมเงินดีแทคผ่านแอพmymo แต่ยอดเงินไม่เข้าระบบค่ะเติมเงินวันที่4 พ.ย. 2561 เวลา21.37 น. หมายเลขอ้างอิง 76546001
manida เขียนแล้ว:
9
ต้องการให้ระบบเติมเงินออนไลน์
สามารถเติมเงินได้ 24 ชม.ค่ะ
จ่ายเงินรายเดือนแล้ว แต่ยังใช้งานโทรออก ใช้งานเน็ตไม่ได้ 1วันเต็มๆแล้ว ทำไมดำเนินการช้า ต้องใช้งานค่ะ เล่นผ่านไวไฟอย่างเดวเลย จะติดต่อ1678ก้โทรออกไม่ได้
ผมจองเบอร์ใหม่พร้อมซิมแล้ว
ผมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าอีกไหมคับโปรที่จอง499และต้องจ่ายทั้งหมดกี่บาทคับถ้าจองโทรศัพท์หัวเว่ย5Lite
ซิมหายเปนเวลา2เดือน เปนซิมย้ายค่ายจากais มาdtac จะขอยกเลิกครับเพราะไม่ได้ใช้เเต่กลับมาคิดค่าบริการ เบอร์0611802258คุณกุสุมา ตั้นซู้ ยกเลิกด่วนครับ หนักใจมากตอนนี้ค่าบริการบูมขึ้นเรื่อยๆทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการใดๆจากdtacเลย ขอวอนช่วยด้วยครับเครียดมาก
โปรเน็ต 4Mb 139บ. 30วันสมัครไม่ได้คะ เนื่องจากเติมเงินไม่ทัน พอไปเติมแล้วมาสมัคร มีข้อความเข้าว่า สมัครไม่ได้คะ
เปิดฮอตสปอต แชร์ไวไฟ ไม่ได้ เพราะอะไรคะ เบอร์รายเดือนตั้งแพง 1099 บาท
0992594888
เพราะอะไรช่วยตอบทีค่ะ