ช่องแสดงสถานะแบบ 6 เดือน
ช่องแสดงสถานะแบบภาพรวม ในการทำภารกิจให้ครบอย่างต่อเนื่อง ตลอด 6 เดือน
หากไม่ได้ทำภารกิจอะไรเลยของเดือนนั้นจะแสดงสถานะแบบนี้
|
|
หากมีการทำภารกิจสำเร็จไป 1 ภารกิจ จะขึ้นสีฟ้าครึ่งวงกลมตรงเดือนนั้น
|
|
หากทำภารกิจครบทั้ง 2 รายการแล้ว แต่ไม่ตรงตามเงื่อนไขการได้รางวัล สถานะจะแสดงแค่เครื่องหมายถูกเต็มวง |
|
|
หากทำภารกิจครบทั้ง 2 รายการแล้ว และตรงตามเงื่อนไขที่จะได้รับรางวัล สถานะจะแสดงเป็นรูปกล่องของขวัญ (สถานะไม่ได้อับเดทแบบเรียลไทม์ ต้องรอคณะกรรมการตรวจภารกิจก่อน)
|
แถบแสดงสถานะภารกิจประจำเดือน
แต่ไม่มีรูปกล่องของขวัญ แปลว่า ทำภารกิจไม่ได้ตรงตามเงื่อนไข เช่น ตอบไม่ถูก, หรือ ตอบถูกแต่ไม่ได้เป็น 3,000 คนแรก
หากทำภารกิจเสร็จและสำเร็จทั้ง 2 ภารกิจ แถบภารกิจจะเป็นสีฟ้าทั้ง 2 แถบ มีเครื่องหมายถูกและ
มีรูปกล่องของขวัญ แปลว่า ทำภารกิจได้ตรงตามเงื่อนไข ได้รางวัลประจำ เดือนนั้น
ภารกิจของแต่ละเดือน
I like playing dtac games to get rewards. Please issue games more frequently. Don't keep it too long
Yes, we'll roll out new games as frequent as we can.
Thank you for your opinion
ตอบคำถามเรียบร้อย แต่หาทางไปภารกิจที่ทำสำเร็จไม่เจอค่ะ ไม่ทราบต้องเข้าไปดูตรงไหนคะ
@sung หมายถึงจะไปดูหน้าโปรไฟล์เพื่อดูสถานะของตัวเองรึเปล่าคะ ถ้าใช่ ดูที่หน้าโปรไฟล์ได้ค่ะ แต่จะมีการอับเดทสถานะให้วันที่ 2 ส.ค.นนี้นะคะ ลิงค์นี้ค่ะ http://bit.ly/2xGRltv
@sung หมายถึงจะไปดูหน้าโปรไฟล์เพื่อดูสถานะของตัวเองรึเปล่าคะ ถ้าใช่ ดูที่หน้าโปรไฟล์ได้ค่ะ แต่จะมีการอับเดทสถานะให้วันที่ 2 ส.ค.นนี้นะคะ ลิงค์นี้ค่ะ http://bit.ly/2xGRltv
ทำภารกิจ สำเร็จแล้ว
link เล่นเกม ว่างเปล่ามากค่ะ
เป็นเหมือนกันเลยค่ะวันนี้จะเข้าไปทำว่างเปล่าไม่มีอะไรเลย ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ
ตอบครบ4ข้อ ได้4/4คะแนน หมายถึงตอบถูกหมดหรือเปล่า ทำไมไม่มีรูปของขวัญขึ้นเลย
เข้าไปดูกิจกรรมที่ทำสำเร็จแล้วที่ไหนคะ หาไม่เจอ ของเดือนที่แล้ว ดูที่ไหนคะ
เข้าหน้าโปรไฟล์ไม่ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ
มีข้อสงสัยหนักมาก คือเดือนที่แล้วเข้ามาทำภารกิจทั้ง 2 อย่าง คือตอบคำถามทั้ง 4 ข้อได้ถูกต้อง และรีวิวเมนูของแอปเสร็จจนขึ้นภาพกล่องของขวัญเรียบร้อยตามภาพแรก
แต่พอวันนี้เข้าระบบมาเพื่อทำภารกิจเดือนส.ค. กลับพบว่ากล่องของขวัญของเดือนก.ค.หายไป กลายเป็นว่าทำภารกิจไม่ครบ รบกวนตรวจสอบว่าระบบมีความผิดพลาดจากอะไร? มีเพื่อนและคนในครอบครัวหลายคนก็ปัญหาเดียวกันค่ะ
หลังทำภารกิจเมื่อเดือนก.ค.
หลังการทำภารกิจวันนี้ที่พบว่ากล่องของขวัญเมื่อเดือนก.ค.ถูกเปลี่ยนไป
ทำไมเดือน ก.ค. เราทำภารกิจสำเร็จจนขึ้นรูปของขวัญแล้ว แต่อยู่ดี ๆ รูปกล่องของขวัญหายไป เหลือเพียงเครื่องหมาย "ถูก" แต่เราแน่ใจว่าเราทำถูกต้องตามกติกาทุกอย่างและอยู่ในลำดับ 3,000คนแรกแน่นอน หากมีการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ ทางดีแทคควรแจ้งเหตุผลให้ลูกค้าทราบด้วยว่าเป็นเพราะเหตุใด
กล่องของขวัญเดือน กค. ของเราก็หายกลายเป็นเครื่องหมาย "ถูก" อยากทราบสาเหตุที่ไม่ได้รับของขวัญเช่นกัน รบกวนดีแทคแจ้งเหตุผลที่แก้ไขด้วยจักขอบคุณยิ่ง
@manida เมื่อเขียนภารกิจรีวิวเสร็จ อยากเข้าไปอ่านรีวิวที่เขียน ของตนเองและผู้อื่น ต้องทำยังไงคะ
แล้วภารกิจรีวิว+ตอบคำถามเสร็จ คณะกรรมการใช้เวลาตรวจนานไหมคะ ถึงจะรู้ว่าได้ของขวัญค่ะ
@dtac_Callcenter @manida ช่วยตอบปัญหาที่เกิดของคุณ @kanok_w2497 ด้วยครับรอฟังคำตอบอยู่ด้วย...
@UthaiwanLinn ภารกิจของเดือนสิงหาคม จะประกาศผลให้ทราบเสร็จภายในวันที่ 3 ก.ย. นะคะ ทางเจ้าหน้าที่ทยอยอ่านรีวิวว่าตรงตามเงื่อนไขหรือเปล่าค่ะ
ส่วนรีวิวของคนอื่นๆ เราคัดเลือกมาลงที่ ลิงค์นีค่ะ สามารถลองอ่านดูได้ค่ะ
-ทำไมลูกค้าดีแทค ชอบใช้ดีแทค แอปเพื่อซื้อแพ็กเกจ
-ใช้ดีแทค แอป จ่ายค่าบริการรายเดือน ดียังไง ทำไมลูกค้าดีแทคถึงชอบ
-ลูกค้าดีแทค ชอบใช้ดีแทค แอป เมนู อื่นๆ ทำอะไรกันบ้าง
-ทำไมลูกค้าดีแทค ชอบใช้ Auto Pay ในดีแทค แอป
-ทำไมลูกค้าดีแทค ถึงใช้ดีแทค แอป ในการจ่ายค่าบริการรายเดือน
-ทำไมลูกค้าดีแทค ถึงใช้ดีแทค แอป เติมเงิน
ขอบคุณที่ร่วมแคมเปญ "ทำง่าย ได้เยอะ" นะคะ cc: @dtac_Callcenter
@chaniskan ดูที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ @chaniskan ได้เลยนะคะ ที่ลิงค์นี้ค่ะ https://bit.ly/2YvRiMX (เวลาเปิด รอให้หน้าโหลดซักพักนะคะ บางทีจะโหลดช้าหน่อยค่ะ)
@Mooni บางครั้งหน้าจะโหลดช้านิดนึงนะคะ ลองเข้าใหม่นะคะ แล้วรอโหลดหน่อยค่ะ https://bit.ly/2YvRiMX
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และแจ้งรายละเอียดคุณ @ kanok_w2497 เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ
7416
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ sophidap ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ และจะมาแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ
7416
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ooken ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ และจะมาแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะคะ
7416
@kanok_w2497 สวัสดีค่ะ รบกวนตรวจสอบรายละเอียดที่ส่งให้ทาง inbox นะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ตอนตอบคำถามเสร็จ ขึ้นหน้าว่างเปล่าครับ หน้าโปรไฟล์หายครับ
ดูวุ่นวายเนอะ
@dtac_Callcenter ยังขึ้นหน้าว่างนะครับ
ทำภารกิจเดือนกันยาสำเร็จ ได้รับสถานะรูปของขวัญแต่ทำไมในดีแทคแอปถึงยังไม่ได้ของขวัญ e-coupon Starbucks
ทำไมเข้าหน้าโปรไฟล์ไม่ได้ครับ พอกดดูข้อมูลแล้ว หน้าจอไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ
ถ้าคิดว่าตัวเองมีความสามารถไม่มากพอก็อย่าเอาเกมส์แบบนี้มาให้เล่นเลยค่ะ เพราะเอามาให้เล่นยิ่งแสดงถึงความห่วยแตก เจอแบบนี้ทุกเดิอนมากี่เดือนแล้วคะ ใกล้จะจบแคมเปญแล้วด้วยซ้ำแต่ฝั่งคุณไม่แสดงถึงพัฒนาการอะไรเลยไม่แก้ไขอะไรเลย บางทีเข้าเล่นเกมไม่ได้ หรือเล่นๆไปมันเด้งออกเข้าไปใหม่ก็เล่นไม่ได้แล้วเพราะเหมือนกลายเป็นว่าเราตอบผิด หรือแม้กระทั่งตอบเสร็จเรียบร้อยแต่เขียนรีวิวไม่ได้ รีเฟรซเป็นครึ่งชั่วโมงรีเฟรซเป็นร้อยๆรอบ ก็เข้าไม่ได้สักที ก็วนอยู่แบบนี้ทุกเดือน ไม่เห็นปัญหาที่เกิดขึ้นเลยบ้างหรอคะ ถามจริง มันน่าหงุดหงิดนะคะที่ต้องมาเจอแบบนี้ทุกๆเดือน
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @6002 ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมเล่นกิจกรรมกับทางเราเป็นจำนวนค่อนข้างมาก ทางทีมงานรับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วนนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยเป็นอย่างกับความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ*-*
7416