เคยตั้งกระทู้ไปแล้ว  แต่หากระทู้เดิมไม่เจอครับ  ทาง Dtac ได้สอบถามกลับมาว่าเบอร์อะไรบ้างผมใช้ซิม Dtac  เบอร์  0859890754  ปัญหาคือ เครือข่ายของทรู  ทุกเบอร์  โทรเข้าไม่ติดครับ  ยกตัวอย่าเบอร์ทรูที่โทรเข้าไม่ติด 0870155921  ซึ่งเมื่อก่อนหลายปีที่แล้วเคยติดต่อกันได้  ปัจจุบัน เบอร์ทรูทุกเบอร์ไม่สามารถโทรได้ครับ  ปัญหานี้เกิด  ประมาณ 2 ปีแล้วครับ  ยังแก้ไม่ได้ โดยการแก้ปัญหาเบื้องต้น ดังนี้  1. เข้าศูนย์บริการ Dtac ยกเลิกระบบใหม่  โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์จากโลตัส หลักสี่ ทำให้    ไม่ประสบความสำเร็จ  2. เปลี่ยนโทรศัพท์ เครื่องใหม่  ทรูก็ยังโทรเข้าไม่ได้  3. ล่าสุดลองเปลี่ยนซิม Dtac ใหม่ ที่ ศูนย์บริการ DtaC บิ๊กซี  สุขาภิบาล 5 ทรูก็ยังโทรเข้าไม่ได้ครับทุกเครือข่ายโทร เข้าติดหมด  ยกเว้น  ทรู  เท่านั้นครับ  ทุกเบอร์เลยครับ  (หมายเหตุ  เบอร์นี้เลยย้ายค่าย จากทรู  มาเป็นดีแทค เมื่อหลายปีที่แล้วครับ)ขอบคุณมากครับ
newgoogle | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ปัจจุบันใช้โปร ns 699 จ่าย 349  เน็ท 20 G  โทร 300 นาที  แต่ปัจจุบันการใช้งานไม่ค่อยมากจึงอยากเปลี่ยนโปร/ลดโปร  ไมาทราบว่ามีโปรอะไรแนะนำบ้างครับ
anek2524 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตอนนี้ใช้โปร 699 จ่ายเพียง 349 เน็ท 20 G  โทร 300 นาที  อยากจะลดโปร...มีโปรดีๆ แนะนำเป่าครับ
anek2524 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สัญญาณdtacขึ้นไม่มีบริการ เมื่อประมาณ2วัน โทรศัพท์ไอโฟน6s ครับ รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับ เบอร์0817135862
0
0
ผมตั้งค่าใช้จ่ายส่วนเกินไว้ที่410บาททุดเดือนทำไมล็อคค่าใช้จ่ายแล้วยอดยังเพิ่มอีกแต่พอกดเข้าไปดูรายจ่ายต่อเดือนเห็นตั้งวงเงินสูงสุดไว้ตั้ง1400 วันนี้เผลอกดไปโดนบริการเสริมอื่นๆเท่ากับว่าเราต้องเสียค่าใช้จ่ายไปโดยใช่เหตุใช่หรือเปล่าครับและตอนนี้โทรติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ส่งข้อความก็ยังไม่ตอบกลับยังไงช่วยติดต่อกลับด้วยนะครับล็อคค่าวงเงินที่410ทุกเดือนได้หรือไม่ไม่เอาวงเงินสูงสุด1400 เมื่อสักครู่มือไปโดนตัวนี้จะยกเลิกได้หรือไม่ครับ 
tongpoolsin | Newbie
0
0
ช่วยระงับเบอร์โทรศัพย์รายเดือนให้หน่อยครับ 0633203309 ดีแทค😊
tickngiv2526 | Newbie
0
0
ขอเบอร์ติดต่อหน่อยคับ จะยกเลิกโปร เสียเงินฟรี มา 5-6 เดือนละ ติดต่อทุกทางแล้ว แล้วไอ้เบอร์ 1678 ไม่ต้องให้มานะ อยากคุยกับพนักงาน ไม่ใช่ระะบบออโต้ เดี๋ยวนี้บริการได้ห่วยมาก ติดต่อมาหลายรอบละ แก้ปัญหาไม่ได้สักที จะต้องให้ทำไง ไหนใครมีคำตอบ 
Staraice | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สัญญาณ 3g 4g พื้นที่ อ.แม่สาย  ใช้งานไม่ได้เลย  ปรับปรุงด้วยครับ ใช้มา 10 ปีแล้ว  เป็นแบบนี้ต่อคงต้องย้ายนะครับ
chontawat33 | Newbie
0
0
ไทรน้อยหมู่บ้านนันทิชา1เน็ต ขึ้น hกับ h+ ไม่ขึ้น4g เลยครับช่วยผมทีดูหนังโหลดเกมแถบไม่ได้โทรศัพท์ samsung j2
angelfairy | Newbie
0
0
ขอตำหนิในเรื่องความเสถียรของสัญญาณ ตั้งแต่ได้รับเครื่องฟรีและซิมใหม่ที่ดีแทคให้มา สัญญาณอินเตอร์เน็ตขาดบ่อยมาก ทั้งๆที่เครื่องเก่าใช้งานกว่า 5ปีไม่เคยมีอาการนี้ และอยากหาสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไรทำไมถึงเปลี่ยนทั้งเครื่องและซิมแล้วแย่ลงคะ เป็นลูกค้ามา 17 ปี ไม่เคยมา complaint ใดๆ แต่คราวนี้คือมันเกินไปจริงๆค่ะ
Chan1226 | Newbie
0
0
 วิธียกเลิกการแจ้งเตือนในคอมมูนิตี้   หากลูกค้าต้องการติดตามผล ของกระทู้หรือโพสต์ในคอมมูนิตี้ ลูกค้าสามารถกด ให้มีการแจ้งเตือน เมื่อมีข้อความใหม่เพิ่มในกระทู้นั้นๆได้ แต่ถ้าหากไม่ต้องการให้มีการแจ้งเตือนแล้ว ก็สามารถยกเลิกการแจ้งเตือนได้ โดยวิธีนี้ค่ะ   เข้าไปที่โพสต์ของลูกค้า และกดปุ่ม 3 ปุ่มเหนือโพสต์ แล้วกดเลือก "แก้ไขการตอบ"   เข้าไปที่โพสต์ของลูกค้า และกดปุ่มสามปุ่มเหนือโพสต์   ที่หน้าโพสต์ความคิดเห็น ให้เอาเครื่องหมายถูกออก ตรงช่อง "อีเมล์หาฉันเมื่อมีคนตอบกลับ" ่ ที่หน้าโพสต์ความคิดเห็น ให้เอาเครื่องหมายถูกออก ที่ช่อง "อีเมลหาฉันเมื่อมีคนตอบกลับ" ออก หากไม่ต้องการรับการแจ้งเตือน   และให้ตรวจสอบอีกครั้งว่า ตรงหัวข้อกระทู้ ลูกค้าได้เผลอกดให้มีการแจ้งเตือนหรือไม่  โดยการกด "ตัวเลือก"     ที่กระทู้ หากลูกค้ากด "แจ้งเตือน" ก็จะมีอีเมล์แจ้งลูกค้าเวลามีคนตอบกระทู้
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
ปิดกิจกรรม อ่านรายชื่อผู้ชนะ คลิก   ฟรี! Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท เพียงร่วมกิจกรรม  “ดีแทคแอป แค่เปิด ก็ได้คำตอบ”     ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : 26 ก.ย. 61 (เริ่มในเวลา 15.00) - 5 ต.ค. 61  (สิ้นสุดเวลา 17.00 น. หรือจนกว่าโค้ดจะหมด) วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ :  12  ต.ค. 61 (เวลา 17.00 น.) **หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่  17 ต.ค. 61  เวลา 17.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปทาง inbox (กล่องข้อความส่วนตัวในคอมมูนิตี้) หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที    วิธีร่วมกิจกรรม  : ร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 4 ขั้นตอน   เข้าดีแทคแอป  รับโค้ด  กลับมาวางโค้ดในดีแทคคอมมูนิตี้ #dtacapp   1. เข้า dtac app (เพื่อรับโค้ด) > เลือก เมนู แคมเปญ > เลือก กิจกรรมร่วมสนุกกับดีแทคคอมมูนิตี้  คลิกที่นี่เพื่อรับโค้ด    2. รับและ กดปุ่ม copy โค้ด ที่ได้มาในดีแทคแอป (1 เบอร์ดีแทค รับได้ 1 โค้ด เท่านั้น ) 3. กลับหน้านี้ที่ dtac community เพื่อนำโค้ดมาโพสต์ ซึ่งต้อง Log in สมัครเข้าใช้งาน dtac community ก่อนโพสต์ 4. ติดแฮชแท็ก #dtacapp     ย้ำ ! เบอร์ดีแทคที่รับโค้ดในดีแทคแอป ต้องตรงกับเบอร์ที่ใช้ลงทะเบียนใน dtac community หากทำการตรวจสอบแล้วไม่ตรงขออนุญาตตัดสิทธิ์ทันที    คลิก  "ตอบกลับ "  ด้านล่างที่หน้านี้ เพื่อพิมพ์คำตอบได้เลยค่ะ  .....................................................................................  *สำคัญมาก เพื่อไม่ให้ถูกตัดสิทธิ์การรับของรางวัล!! อย่าลืม “ยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทคด้วยเบอร์มือถือของคุณ (verify เบอร์)” โดย Sign In (ลงชื่อเข้าใช้งาน) ที่ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ >> จากนั้น คลิกที่นี่ เพื่อกรอกเบอร์มือถือของคุณ คุณจะสามารถ กดปุ่มให้คำชม, โพสต์, หรือ ส่งข้อความ Inbox ได้ ต่อเมื่อคุณ “เป็นสมาชิก” ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แล้วเท่านั้น สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดยคลิกที่นี่ (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา) .....................................................................................   รางวัลที่จะได้รับ   1- 500 ท่านแรก  ที่โพสต์โค้ดได้ถูกต้อง และเบอร์ดีแทคที่ใช้รับโค้ดในดีแทคแอปตรงกับเบอร์ที่ใช้ลงทะเบียนใน dtac community :   จะได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์   **หมายเหตุ :   - คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด  - 1 user ร่วมกิจกรรมได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น - 1 User / 1 เบอร์ดีแทค สามารถรับรางวัลได้แค่ 1 สิทธิ์  starbuck e-coupon มูลค่า 100 บาท เท่านั้น - การรับรางวัล starbuck e-coupon มูลค่า 100 บาท ต้องรับผ่านดีแทคแอป (dtac app) หลังวันที่  22 ต.ค. 61 เท่านั้น      เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล : 1.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องทำถูกต้องตามกติกา/เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และโพสต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น 2.1 user (ชื่อผู้ใช้งาน) และ 1 เบอร์ สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งเท่านั้น  หากพบว่ามีการใช้ user และ/หรือ เบอร์เดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล 3.กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทคเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทค บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการได้รับของรางวัล 4.ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องระบุเบอร์มือถือดีแทคที่ใช้ในเพื่อการร่วมกิจกรรมในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเบอร์นี้จะใช้สำหรับการแสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลเมื่อจบกิจกรรม 5.เบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นเบอร์ดีแทคที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)พร้อมทั้ง Verify เบอร์ในระยะเวลาของกิจกรรมที่กำหนดขึ้นเท่านั้น 6.คำชมที่ได้รับจะต้องเป็นคำชมที่ได้รับจากสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทค ที่ได้ใส่เบอร์มือถือตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือเป็นเบอร์ที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทค เท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active) 7.หากตรวจพบว่าชื่อที่จดทะเบียนของแต่ละเบอร์ที่ให้คำชม เป็นชื่อเดียวกัน หรือเป็นชื่อของผู้เข้าร่วมสมัคร หรือมีที่มาเดียวกัน คำชมนั้นจะไม่ถูกนับเป็นคะแนน และหากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าคำชมที่ได้รับ มาจากผู้ร่วมกิจกรรมคนเดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัลทันที 8.การมอบรางวัลจะต้องเป็นหนึ่งรางวัลต่อหนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเพียงรางวัลเดียว 9.บริษัทฯจะประกาศผลทาง https://community.dtac.co.th และจะติดต่อผู้ชนะทาง inbox (ข้อความส่วนตัว) ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ เพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับทาง inbox ภายในเวลา7วัน หลังจากวันที่ประกาศผล ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล 10.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลก, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดค่าบริการ และค่าสินค้าต่างๆ ได้ 11.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 12.หากกรรมการพบว่าผู้สมัครคนใดทุจริตในการสมัคร ไม่ว่าวิธีใด จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือก และตัดสินผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎ/กติกา/เงื่อนไข ที่ระบุไว้อย่างถูกต้องเท่านั้น 13.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ หรือปฎิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามกติการของกิจกรรม หรืออาจทำลายกิจกรรม และทางบริษัทฯมีสิทธิในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทได้ ซึ่งการใช้สิทธิตัดสินพิจารณาของบริษัทฯ นั้น 14.พนักงาน ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถร่วมรายการได้ 15. ในระยะเวลาที่ร่วมกิจกรรมหากเบอร์ของท่านมีการเปลี่ยนแปลงหรือย้ายออกจากดีแทคทางเราขออนุญาตตัดสิทธิ์ทันที 16.คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด  
natsimaporn | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2265
ลูกค้าดีแทคแบบไหนที่สามารถใช้บริการใจดีให้ยืมได้ ลูกค้าดีแทคที่มียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปนับแต่เปิดใช้บริการ และมียอดการใช้งานในเดือนล่าสุด 20 บาทขึ้นไป ลูกค้าดีแทคจะต้องมีสถานะปกติ โดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ ลูกค้าดีแทคจะต้องมียอดเงินคงเหลือในกระเป๋าหลักตั้งแต่ 0 บาท ขึ้นไป ลูกค้าดีแทคสามารถเลือกยอดเงินที่ต้องการยืมได้ตามที่ระบบกำหนดให้เท่านั้น ลูกค้าดีแทคต้องไม่อยู่ในระหว่างขอโอนย้ายเครือข่าย ระบบจะเติมเงินตามจำนวนที่ผู้ใช้บริการทำรายการเข้ามา โดยไม่เพิ่มวันใช้งาน และระบบจะส่ง SMS ยืนยันการเติมเงินภายใน 24 ชั่วโม ลูกค้าดีแทคจะต้องเสียค่าบริการตามยอดเงินที่ทำการยืมต่อครั้ง โดยค่าบริการจะถูกหักหลังการเติมเงินครั้งถัดไป ระบบจะตัดจากเงินที่เติมในแต่ละครั้งจนครบ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) จากเลขหมายโทรคมนาคมของผู้ใช้บริการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ทำไมยืมเงินจากบริการใจดีให้ยืม ถึงยืมไม่ได้จำนวนเท่าเดิม วิธีใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืม
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
0
ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืมของดีแทค คิดตามอัตราการยืม ตามข้างล่างนี้ ซึ่งสามารถใช้บริการใจดีให้ยืมได้ ผ่านดีแทค แอป วิธีการใช้ดีแทคแอป ในการยืม อ่านที่นี่   ยืม 10 ,20 ,30 บาท ค่าธรรมเนียม 2 บาท ยืม 40,50 บาท ค่าธรรมเนียม 3 บาท ยืม 60 บาท ค่าธรรมเนียม 4 บาท ยืม 70 ,80 บาท ค่าธรรมเนียม 5 บาท ยืม 90,100 บาท ค่าธรรมเนียม 6 บาท   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการใช้ดีแทค แอป ในการใช้บริการ ใจดีให้ยืม ทำไมยืมเงินจากบริการใจดีให้ยืม ถึงไม่ได้จำนวนเท่าเดิม
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
0
ใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป   บริการใจดีให้ยืม คือบริการยืมค่าโทรฉุกเฉิน (มีค่าธรรมเนียมขึ้นกับวงเงินที่ยืม) และเมื่อเติมเงินอีกครั้ง จะถูกหักเงินที่ยืมไปพร้อมค่าธรรมเนียม เพื่อคืนให้กับบริการใจดีให้ยืม ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป ได้ โดยการ   1. เข้าดีแทค แอป และกดไปที่เมนู "อื่นๆ" และกดที่ "บริการใจดี" บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป 2. กดที่ "ใจดีให้ยืม" ค่าโทรหมด ดีแทคเติมเงินให้ยืม   บริการใจดี ในดีแทค แอป 3. เลือกจำนวนที่ต้องการยืม (มีค่าธรรมเนียม) กด "ยืมเงิน"   ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืม 4. กดยืนยันการยืมเงิน   กดยืนยันการใช้บริการใจดีให้ยืม 5. หน้าจอแสดงว่า "บริการใจดีให้ยืม" ได้ทำรายการสำเร็จแล้ว   บริการใจดีให้ยืม ทำรายการสำเร็จ   .  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
0
คำถาม  ถ้าสิ้นสุดการเยียวยาคลื่น 850 จะสามารถใช้ซิมดีแทคได้หรือไม่ ตอบ   ยังสามารถใช้ซิมดีแทคได้ ถึงแม้จะสิ้นสุดการเยียวยาคลื่น 850 แล้ว   อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ยังใช้ซิมที่รองรับระบบ 2G ยังไม่รองรับ 3G/4G แนะนำให้ติดต่อศูนย์ดีแทคเพื่อทำการเปลี่ยนซิมฟรี ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2561 เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถตรวจสอบได้ว่า ซิมที่ใช้อยู่พร้อมรองรับ 3G/4G หรือไม่ โดยการกด  *444# (ไม่เสียค่าบริการ) จะมี sms ส่งมาแจ้งให้ทราบ หากซิมที่รองรับ 3G/4G จะแจ้งข้อความตามแบบข้างล่างนี้   sms แจ้งว่าซิมดีแทค รองรับระบบ 3G/4G
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
0
คำถาม หลัง 15 กันยายนนี้ ดีแทค ซิมไม่ดับแล้ว ใช่หรือไม่ ตอบ   ใช่ หลังวันที่ 15 กันยายนนี้ ซิมดีแทคจะไม่ดับ 100% การใช้บริการโทรศัพท์มือถือดีแทคบนคลื่นความถี่ 850 MHz ยังคงสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างต่อเนื่องตามคำสั่งศาลปกครอง   อย่างไรก็ตาม หากต้องการตรวจสอบเบอร์ที่อาจจะได้รับผลกระทบเกี่ยวกับคลื่น 850 MHz สามารถกดตรวจสอบได้ที่ *444# โทรออก (ไม่เสียค่าบริการ) และหากตรวจสอบแล้ว ว่าซิมของคุณรองรับ 2G เท่านั้น ยังไม่รองรับ 3G/4G แนะนำให้ติดต่อศูนย์ดีแทคเพื่อทำการเปลี่ยนซิมฟรีเพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง     ลูกค้าดีแทค ไม่ต้องกังวลเรื่องซิมดับ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
คำถาม  เปลี่ยนซิมเพื่อรองรับ 3G/4G แล้ว แต่ยังใช้มือถือแบบปุ่มกดที่รองรับแค่ 2G ต้องทำอย่างไร ตอบ แนะนำว่าควรเปลี่ยนมือถือใหม่ เพื่อให้รองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบว่าได้รับสิทธิพิเศษเกี่ยวกับมือถือหรือไม่ โดยการกด *444# และโทรออก (ไม่เสียค่าบริการ)
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
คำถาม ลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเป็น 3G/4G แล้ว แต่ส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ในพื้นที่คลื่น 850 MHz จะต้องทำอย่างไร ตอบ ลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเป็น 3G/4G แล้ว แต่ส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ในพื้นที่คลื่น 850 MHz  หากพบปัญหาการใช้งาน รบกวนให้ลูกค้าแจ้งติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ผ่านทางดีแทค คอมมูนิตี้ หรือ กด *777 (ฟรีค่าบริการ)   ขณะนี้ดีแทคอยู่ในช่วงเร่งพัฒนาเครือข่ายด้วยคลื่นความถี่อื่นๆ ได้แก่ คลื่น 2100 MHz, 2300 MHz และคลื่น 1800 MHz ที่ประมูลได้ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากสัมปทานสิ้นสุดลงค่ะ  โดยในช่วง 3-6 เดือนนี้ ดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นด้วยค่ะ เนื่องจากอาจจะมีลูกค้าบางส่วนได้รับผลกระทบในบางพื้นที่ แต่พวกเราชาวดีแทคมุ่งมั่นที่จะดูแล และทำทุกๆ อย่างเพื่อลูกค้าให้ดีที่สุดค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
0
คำถาม  คำถามเรื่องคลื่น 850 ซิมดับหรือไม่ดับ เราจะได้รับผลกระทบหรือไม่ ตอบ ลูกค้าดีแทค ซิมจะไม่ดับหลังวันที่ 15 กันยายนนี้ ตามคำสั่งศาลปกครอง แต่อย่างไรก็ตาม ลูกค้าควรตรวจสอบว่าซิมและมือถือที่ใช้อยู่ รองรับ 3G/4G หรือไม่ โดยการกด *444# แล้วกดโทรออก ไม่เสียค่าบริการ เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและดียิ่งขึ้น ซึ่งใน sms จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบว่าซิมและมือถือที่ใช้อยู่รองรับ 3G/4G หรือไม่   หากลูกค้าดีแทคที่ซิมยังรองรับแค่ 2G >> วิธีแก้ ง่ายนิดเดียว ไปที่ศูนย์ดีแทคเพื่อเปลี่ยนซิมใหม่ (ไม่เสียค่าบริการ) เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง     หากลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเพื่อรองรับ 3G/4G แล้ว แต่ยังใช้มือถือแบบปุ่มกดที่รองรับแค่ 2G>> วิธีแก้ แนะนำให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ สามารถกด *444# แล้วโทรออก เพื่อตรวจสอบดูว่า เราได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง     
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด